Ariana Grande ดีว่าสาวน้อยตัวเล็ก แต่พลังเสียงไม่ธรรมดา

Alternative Textaccount_circle
event

กำลังจะมีคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยแล้วสำหรับดีว่าสาวคนล่าสุด Ariana Grande สาวสวยตัวเล็กแต่เสียงทรงพลัง สำหรับใครที่ไม่รู้จักเธอ เรามาทำความรู้จักเธอให้มากขึ้นพร้อมๆ กันดีกว่า

 

Ariana Grande ดีว่าสาวตัวเล็ก

 

Ariana เป็นนักร้องและนักแสดงชาวอเมริกัน เธอเริ่มต้นงานดนตรีด้วยการร้องเพลงประกอบซีรี่ส์ ในปี 2011 ซึ่งขณะนั้นเธออายุเพียง 18 ปีเท่านั้นเอง หลังจากนั้นอีก 2 ปีถัดมา เธอได้ออกอัลบั้มแรก Your Truly ในปี 2013 ซึ่งเปิดตัวเป็นอันดับ 1 ในชาร์ต Bill Board 200 และซิงเกิลแรกในอัลบั้มนี้อย่างเพลง The Way ก็เปิดตัวเป็นอันดับ 10 ในชาร์ต Bill Board Hot 100 ซึ่งนักวิจารณ์บอกว่า เธอมีช่วงเสียงเหมือนดีว่าคนดัง มารายห์ แครี่ เลยทีเดียว

อัลบั้มที่สองของเธอออกมาในปี 2014 ชื่ออัลบั้ม My Everything เปิดตัวปุ๊บก็ขึ้นเป็นอันดับหนึ่งในสหรัฐอเมริกา แถมอยู่ใน Top 10 ในอีกหลายประเทศ อัลบั้มนี้มีเพลงฮิตเพียบ อย่าง Problem, Break Free, Bang Bang และ Love Me Harder ซึ่งเพลงฮิตของเธอติดอันดับ 1 ใน 10 ของบิลบอร์ดชาร์ตติดต่อกันนานถึง 34 สัปดาห์ และเธอก็เริ่มโปรโมทอัลบั้มนี้ด้วยการเวิลด์ทัวร์ครั้งแรก

Ariana Grande

ปี 2016 เธอกลับมาอีกครั้งพร้อมกับอัลบั้ม Dangerous Women ซึ่งเพลงนี้ก็ได้อันดับ 10 ในชาร์ต Bill Board Hot 100 อีกแล้ว ทำให้เธอเป็นนักร้องคนแรกในประวัติศาสตร์ของชาร์ตที่ซิงเกิลเปิดตัวติด10 อันดับแรกทั้ง 3 อัลบั้ม แถมอัลบั้มนี้ยังได้อันดับที่ 2 ในชาร์ต Bill Board 200 และมิวสิควิดีโอของเธอมียอดวิวมากกว่า 7 พันล้านครั้ง!!

ในวัย 24 ปี เธอได้รับรางวัลจากอาชีพนักร้องมาแล้วมากมาย เช่น รางวัล American Music Awards 3 รางวัล, รางวัลศิลปินแจ้งเกิดแห่งปีจากสมาคมธุรกิจดนตรี, รางวัล MTV Music Awards 1 รางวัล, รางวัล MTV Europe Music Awards 3 รางวัล, เข้าชิงรางวัล Grammy Awards ถึง 4 รางวัล นอกจากนี้อัลบั้มของเธอยังได้รับการรับรองระดับแพลตินัมโดยสมาคมผู้ประกอบกิจการเพลงของสหรัฐอเมริกา

Ariana Grande

ในปี 2016 นิตยสาร TIME ให้เธอเป็น 1 ใน 100 คนที่มีอิทธิพลมากที่สุดในโลกในรายชื่อ TIME 100 ประจำปี 2016 และอินสตาแกรมของเธอก็ยังมีคนฟอลโล่วมากเป็นอันดับ 4 ของโลกด้วย

แน่นอนว่าในปีนี้ การเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตของเธอกลับมาอีกครั้ง และมีประเทศไทยเป็นหนึ่งในประเทศที่เธอมาทัวร์ด้วย และเพิ่งมีสดๆ ร้อนๆ ไปเมื่อวานเอง พลังเสียงแซ่บเวอร์ ไม่ธรรมดาจริงๆ

Ariana Grande

ภาพจาก Instagram : @arianagrande

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

แม่มาแล้ว!! บริตนีย์ สเปียส์ กับคอนเสิร์ตในไทย และความปังอีกครั้ง!

แม่กลับมาแล้ว!! ย้อนอดีต ทาทา ยัง เธอเคยปังเบอร์ไหนนะ

แชมป์หน้ากากคนใหม่ ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ เสียงนี้ที่คิดถึง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up