ถ่ายรูปลง ig ยังไงให้เก๋ มีสไตล์

Alternative Textaccount_circle
event

สมัยนี้ใครๆ ก็เล่น ig กันทั้งนั้น แต่จะ ถ่ายรูปลง ig ยังไงให้เก๋ มีสไตล์  สุดฯ ไปสำรวจไอจีสาวๆ มาแล้ว พบว่ามี 5 สไตล์ที่นิยมกันมากในช่วงนี้ เลยอยากเอามาบอกต่อ ใครชอบแบบไหนลองไปทำดูนะ หน้า ig ของเราจะได้สวย ดูดี มีความอิน ^^

5 สไตล์การถ่ายรูปลง ig

Plandid การถ่ายรูปให้ดูเป็นธรรมชาติ (แน่นอนว่าอาจมีการจัดฉาก แต่คนที่เห็นจะเห็นในความเป็นธรรมชาติของเรา) อย่างถ่ายรูปแบบเผลอๆ ในมุมสวยๆ หรือถ่ายเวลาเผลอขณะทำกิจกรรมต่างๆ นอกจากจะได้รูปที่ดูสดใสไม่เว่อร์แล้ว ig ของเราก็จะดูสวยแปลกตาไปอีกแบบนะ

ถ่ายรูปลง ig

Selfie การถ่ายรูปแบบเซลฟี่มีมานานแล้ว และเชื่อว่ายังไงก็ไม่เอ้าท์ เพราะความสะดวกที่เราถ่ายเองได้ตลอด ไม่ต้องง้อใคร แถมทำหน้าทำตาแอ๊บแบ๊วขนาดไหนก็ไม่ต้องเขินคนถ่าย (ก็ถ่ายเองนี่เนอะ อิอิ) แต่ถ้าถ่ายเซลฟี่บ่อยๆ จนเบื่อหน้าตาเดิมๆ ลองถ่ายเซลฟี่แบบทำหน้าเผลอ เหม่อ แบบพิมฐาดูสิ น่ารักสดใสดีนะ

Backgenic เป็นการถ่ายรูปเรากับสถานที่ต่างๆ โดยการหันหลังให้กล้อง อาจจะโพสต์ท่าเก๋เบาๆ เช่น จับผม เสยผม สะบัดผม แตะหมวก แม้การถ่ายภาพแนวนี้จะเน้นวิวมากกว่า แต่การมีเราอยู่ด้วยนิดนึงก็ทำให้ภาพนี้มีความทรงจำว่าครั้งหนึ่งเราได้เคยไปเยือนสถานที่แห่งนี้ และมันก็ดูมีชีวิตชีวากว่าภาพวิวเฉยๆ ด้วยนะ (รึเปล่า 555)

Telephone on the face สุดฯ คิดว่า เป็นอีกสเต็ปของการเซลฟี่ เพราะมันจะมีระยะห่างออกมาหน่อย คาดว่ากำเนิดภาพสไตล์นี้มาจากการที่สาวๆ อยากจะถ่ายภาพตัวเองเต็มตัว แต่เซลฟี่แล้วมันได้แค่คอ เลยต้องพึ่งพากระจก กลายเป็นการถ่ายภาพตัวเองโพสต์ท่าเก๋ๆ จากกระจก …แนะนำสำหรับวันที่แต่งตัวเริดและอยากจะโชว์ Look of the Day 🙂

Shadow อาศัยพวกเงาสวยๆ อย่างเงาใบไม้ เงามู่ลี่ เงาชายคา ฯลฯ มาเพิ่มความเก๋ โดยไปโพสต์แน่นๆ อินเนอร์แรงๆ แล้วให้เงาพาดผ่านร่างในจังหวะที่พอเหมาะ เชื่อสิว่าภาพออกมาจะสวย น่าค้นหา ไม่ซ้ำใคร หรือจะโพสต์เซ็กซี่หน่อยๆ ก็เริดไปอีกแบบนะเธอ อ่อ ถ้าอยากติสต์ขึ้นไปอีกขั้น ลองแต่งภาพเป็นขาวดำดูนะ

ภาพจาก : Pinterest @Ashlee Neophytou ,@Camille Peterson ,@Elizabeth Alonso ,@Jacinta Lanz Valdes ,@Jaesun Lee ,@Marius Augustin ,@Perfume Clearance Centre ,@Rayane Cavalcanti ,@Ninja Cosmico ,@NIO CHIC ,@PRincess Eiman ,@rit ,@Tamara Jo ,@Victoria Lim ,@Aki Warinda s ,@Alejandra Blanco ,@BeautiZen ,@Gaoshoua Xiong ,@Merida ,@Yen Lee ,@Ashlee G ,@Brianna Russell ,@Gear From Last Night ,@Jaclyn Erhardt ,@shoeswiss ,@Alessandra ,@Amber Eixenberger ,@Jesse Michael ,@kat cole s ,@Megan Wilkerson ,@Photogrist Photo Magazine ,@Sarah Laurentz

เรื่องที่น่าสนใจอื่นๆ

รูปจากคนพิเศษมักสวยเสมอ! รวมภาพดาราสาวจากฝีมือ ตากล้องคนพิเศษ

5 โมเมนต์การถ่ายภาพคู่สุดฟิน คนเตี้ยเท่านั้นที่เข้าใจ

คู่คุณพ่อคุณแม่ถ่ายภาพคู่ ตอนตั้งท้อง มองแล้วอบอุ่นหัวใจ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up