รวมพลคนเคยอ้วน!! ดาราที่เอาชนะใจตัวเองจน ลดน้ำหนัก ได้สำเร็จ

Alternative Textaccount_circle
event

การลดน้ำหนักเป็นเรื่องของจิตใจนะคะ บางคนพยายามมาหลายครั้งก็ไม่สำเร็จสักที แต่ดาราเหล่านี้ทำได้ค่ะ เพราะรูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์ม สวยผิดหูผิดตาจากตอนเข้าวงการแรกๆ เยอะเลย ไปดูกันว่าใครเอาชนะใจตัวเองจน ลดน้ำหนัก ได้สำเร็จบ้าง

 

ดาราที่ ลดน้ำหนัก ได้สำเร็จ

 

ซีแนม AF1 เพิ่งเป็นประเด็นกันไป เพราะมีคนติติงว่าเธอไม่เห็นจะผอมเลย จนเธอต้องออกมาร่ำไห้ว่าต้องผอมเท่าไหนถึงจะพอ แต่เท่าที่ดู เธอก็เฟิร์มเป๊ะมากๆ แล้วนะ เพราะตอนเข้าวงการแรกๆ เธอหนักถึง 87 กิโลกรัม แต่ก็ฮึดลดน้ำหนัดลงมาได้ถึง 40 กิโลกรัม โดยเธอเลือกกินอาหาร และควบคุมแคลอรี่ ควบคู่ไปกับการออกกำลังกาย โดยใช้เวลาถึง 3 ปีกว่าน้ำหนักจะคงที่

ลดน้ำหนัก

แก้ม-วิชญาณี จำภาพตอนที่เธอเพิ่งได้รับตำแหน่ง The Star ได้ไหม ตอนนั้นเธอเป็นสาวผิวเข้มร่างใหญ่ เธอบอกว่าเธอเคยหนักถึง 70 กิโลกรัม แต่เธอลดน้ำหนักลงมาได้จนเหลือ 50 กิโลกรัม เธอบอกว่ามีสาวๆ วง Girls Generation เป็นแรงบันดาลใจ โดยเธอใช้วิธีลดแป้งในมื้อเย็นและขยันออกกำลังกาย เรียกว่าตอนนี้เป๊ะมากเลยทีเดียว

ลดน้ำหนัก

สไมล์ The Star เคยปล่อยตัวให้อวบอ้วนอยู่พักหนึ่ง จนถึงเวลาลดน้ำหนัก ซึ่งเธอใช้เวลา 9 เดือนในการลดน้ำหนัก 17 กิโลกรัม เธอบอกว่าเธอไม่ลดแบบรีบร้อน ไม่กดดันตัวเอง แต่จะพยายามทำกิจกรรมที่ออกแรงมากขึ้น เช่น เดินขึ้นบันไดแทนการใช้ลิฟท์ หันมากินอาหารตามกรุ๊ปเลือด และหากไม่มีเวลาไปเข้าฟิตเนส เธอก็เปิดเพลงเต้นออกกำลังกายที่บ้าน เธอบอกว่าแค่สม่ำเสมอก็พอ

แจ็ค แฟนฉัน เป็นเด็กจ้ำม่ำมาแต่ไหนแต่ไร จน วู้ดดี้-วุฒิธร ถึงขั้นท้าให้ลดน้ำหนัก เขาก็ลดด้วยวิธีผิดๆ โดยการหักดิบเรื่องอาหารจนน้ำหนักลงพรวดๆ แต่เนื้อย้วยเผละ แล้วน้ำหนักก็กลับมาอีก แจ็คเลยลองวิธีใหม่โดยการเลือกกินอาหารให้ถูกต้องและออกกำลังกายอย่างหนัก จนรูปร่างเข้าที่ ลดน้ำหนักไปได้ถึงกว่า 40 กิโลกรัม ดูดีขึ้นเป็นกองเลย

คิมมี่-คิมเบอร์ลี่ โดยครหาเรื่องอวบ-ร่างใหญ่มาตลอดสำหรับนางเอกหน้าสวยคนนี้ เชื่อไหมว่าเธอเคยหนักถึง 70 กิโลกรัมเลยนะ แต่เธอก็ฮึด ลดน้ำหนักลงมาได้ถึง 20 กิโลกรัม โดยเธอควบคุมอาหาร กินผลไม้หลากสี กินไขมันดี ดื่มน้ำเยอะๆ ที่สำคัญคือการออกกำลังกาย ที่เธอทำทั้งพีลาทิส ตีแบด และเข้าฟิตเนสโดยมีเทรนเนอร์ช่วยควบคุม ตอนนี้ก็เลยหุ่นเป๊ะ แซ่บสะท้านทรวง

ข้อมูลบางส่วนจาก dodeden.com , women.mthai.com

celebbeforeandafter.blogspot.com , topicstock.pantip.com , ent.jarm.com , gossipstar.mthai.com Instagram : @zeenam_m , @gamwichayanee , @smile.parada , @jackfanchan , @kimmy_kimberley

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ลดน้ำหนักฉบับเซเลบ เก็บให้ครบเพื่อหุ่นปังและเป๊ะเว่อร์

ลดน้ำหนักแบบสุขภาพดีตามรอยซีรี่ส์ Oh My Venus

เทคนิคออกกำลังกาย-ลดน้ำหนักให้สำเร็จ…อดทนแค่ 21 วัน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up