ความสวยอยู่ที่คนมอง! ดาราสาวที่เคยโดน Bully เรื่องหน้าตา แต่ก็ยังสตรอง!!

Alternative Textaccount_circle
event

เห็นข่าวที่ดาราสาวคนหนึ่งโดนต่อว่าเรื่องรูปร่างหน้าตา แต่เธอก็ยังสตรอง อ่านทุกคอมเมนท์ แล้วแบบว่าอยากจะถอนหายใจ เพราะไม่ใช่แค่เธอคนเดียวหรอกที่โดนวิพากษ์วิจารณ์ แต่มีดาราหลายคนเลยที่โดน Bully เรื่องแบบนี้ แต่พวกเธอก็ยังสตรองและยืนหยัดมาได้ เพราะมีข้อดีอื่นๆ ทดแทน ไปดูกันว่ามีใครบ้าง

 

ดาราสาวที่เคยโดน Bully เรื่องหน้าตา

 

นุ่น-ศิรพันธ์ เพิ่งโดนวิพากษ์วิจารณ์ไปหมาดๆ เรื่องรูปร่างหน้าตา ซึ่งเธอบอกว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เคยโดน เพราะเธอโดนด่าแบบนี้มาหลายปีแล้ว แต่เธอบอกว่าเธอไม่สามารถห้ามความคิดและทัศนคติคนอื่นได้ เธอให้กำลังใจตัวเองโดยการบอกว่าอย่าเลิกทำในสิ่งที่รักเพียงเพราะเสียงของคนอื่น หลังจากที่เธอโพสท์ข้อความก็มีเหล่าเพื่อนดารามาให้กำลังใจเพียบ และบอกว่าจริงๆ เธอเป็นคนสวย แต่ไม่ได้สวยแบบพิมพ์นิยม ที่สำคัญคือ ถ้าพูดถึงเรื่องการแสดง นุ่นเป็นคนที่ตีบทแตกกระจุย เล่นเรื่องไหนอินเรื่องนั้น ไม่ว่าจะเป็นบทดากานดา, ผีอีแพง, บุญรอด หรือแม้แต่มิ้นต์

ฺBully

โอปอล์-ปาณิศรา แม้จะเป็นไอดอลของใครหลายคน แต่เธอก็เคยโดนวิพากษ์วิจารณ์เรื่องหน้าตาเช่นเดียวกัน ยิ่งพอมาได้แต่งงานกับหมอโอ๊ค ก็ยิ่งโดนวิจารณ์เข้าไปใหญ่ว่าไม่เหมาะสม แต่เธอเป็นผู้หญิงที่มีทัศนคติดีมาก และไม่สนใจเสียงก่นด่า เพราะรู้ว่าตัวเองและความจริงเป็นอย่างไร นอกจากนี้สิ่งที่ทำให้เธอสตรองและเป็นไอดอลของใครหลายคนคือ เธอมีความคิดที่ดี วางตัวดี มีอารมณ์ขัน และยังเป็นคนมั่นใจในตัวเอง นั่นแหละที่ทำให้เธอสวยในแบบที่เธอเป็น

Bully

ทราย-อินทิรา เจริญปุระ เธอบอกว่าเธอโดนวิพากษ์วิจารณ์เรื่องหน้าตามาโดยตลอด ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ตาม มีคนบอกว่าเธอเป็นนางเอกที่ไม่สวย แต่ด้วยความที่เธอเป็นคนมองโลกตามความเป็นจริง เธอก็ยอมรับนะว่าเธอไม่ใช่คนสวย สิ่งที่เธอทำได้คือตั้งใจทำผลงานการแสดงออกมาให้ดีเพื่อลบคำครหา ซึ่งก็ได้บ้างไม่ได้บ้าง (แต่ก็เป็นนางเอกร้อยล้านคนแรกนะ) แต่ทัศนคติและฝีมือทางการแสดงของเธอนี่แหละ ที่ทำให้หลายคนชื่นชม (แถมยังมีเสน่ห์ปลายจวัก ทำอาหารเก่งด้วยนะ)

Bully

จ๊ะ-จิตตาภา หลายเสียงทางอินเตอร์เน็ทวิพากษ์วิจารณ์ว่าเธอไม่สวย แถมแรกๆ ฝีมือการแสดงก็ไม่โดดเด่นด้วย แต่ดูเหมือนเธอจะนำคำติเหล่านั้นมาพัฒนาตัวเอง เพราะตั้งแต่เธอตัดผมสั้น เปลี่ยนลุคใหม่ และรับละครบทที่ท้าทายขึ้น ปรากฏว่ากระแสความนิยมของเธอดูจะเพิ่มขึ้น มีเสียงชื่นชมมากขึ้น ตอนนี้ถือว่าเธอเป็นนางเอกที่สตรองมากเลยทีเดียว ถึงจะไม่เปรี้ยง แต่ก็ปังนะ

เมญ่า-นนทวรรณ นี่ขนาดมีมงกุฏเป็นตัวการันตีนะ แต่เธอก้ยังโดนวิพากษ์วิจารณ์อยู่ดีตอนเล่นละครเรื่องแรกว่าไม่สวยพอที่จะเป็นนางเอก เธอบอกว่าเธอเลยจุดที่น้อยใจมาแล้ว เพราะต่อให้ขาวกว่านี้ก็โดนว่าอยู่ดี เธอบอกว่า ถือเป้นสิ่งขัดเกลาที่ทำให้ตัวเองทำงานได้ดีกว่านี้ และด้วยความที่เธอเป็นที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง ก็เลยไม่สะทกสะท้านก็คำวิพากษ์วิจารณ์ยังไงล่ะ ก็แหม ความสามารถเพียบ มีดีอีกหลายอย่างนี่เนอะ

ภาพจาก Pinterest : @noon_siraphun , @opalpanisara , @itr , @ja_jittapa , @maeyagirl

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

รวมดารา มีปัญหากับสื่อ เฮ้อ! เป็นดารานี่มันอยู่ยาก

รวมดราม่า ใหม่ ดาวิกา #ทำเนียนเหมือนเรียนมา…คือไร?!

ส่องคู่ดาราจากเพื่อนเลิฟกลายมาเป็น คนรัก แถมหวานฉ่ำกว่าใคร

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up