ส่อง นางงามสายแซบ สวยซี๊ดจี๊ดโดนใจ

Alternative Textaccount_circle
event

เดี๋ยวนี้รู้สึกว่านางงามแนวเรียบร้อย สวยหวาน น่าจะไม่โดนใจแล้วละ เพราะปีหลังๆ ที่ผ่านมา นางงามส่วนใหญ่เป็น นางงามสายแซบ กันทั้งนั้น แถมสวยแหวกแนว มีความเปรี้ยว เซ็กซี่ และสตรอง! เราไปส่องกันดีกว่าว่ามีใครกันบ้าง

 

ส่อง นางงามสายแซบ

 

น้ำตาล-ชลิตา เพิ่งพ้นตำแหน่งไปหมาดๆ แต่บอกเลยว่าเธอคนนี้ทั้งสวย แซบ และมีความเซ็กซี่ในตัว ใส่ชุดไทยก็งาม อวดหุ่นในชุดว่ายน้ำก็เปรี้ยวเว่อร์ ยิ่งได้เครื่องหน้าคมๆ กับผิวสีแทน ยิ่งทำให้เธอดูโดดเด่น แต่ถึงแม้จะฉีกกฎที่ว่านางงามต้องเรียบร้อย แต่พอถึงเวลาต้องวางตัวให้สวยสมมง เธอก็ทำได้ดีไม่มีที่ติเลยนะ

นางงามสายแซบ

มารีญา พูนเลิศลาภ อย่าเพิ่งครหาว่าเธอเป็นลูกครึ่งแล้วจะไม่เหมาะสมกับตำแหน่ง เพราะคุณสมบัติเธอเพียบพร้อมที่จะไปสู้บนเวทีระดับโลกมากๆ นอกจากนี้ยังพกพาความมั่นใจเต็มร้อย ด้วยความที่เคยเป็นนางแบบมาก่อน ก็เลยรู้วิธีโพส วิธีจิกกล้อง แถมยังวางตัวดี สวยมั่นแบบนี้ แซบได้ใจมากๆ

นางงามสายแซบ

แนท-อนิพรณ์ ฉายแววความมั่นใจตั้งแต่ตอนได้ตำแหน่งใหม่ๆ แถมยังเป็นสายฮาด้วยนะ หลังจากการประกวดเสร็จเรียบร้อย แนทก็หันมาเอาดีทางสายนางแบบ ที่พอดูไปแล้ว เธอยิ่งแซบขึ้นทุกวัน หุ่นก็เป๊ะ เครื่องหน้าชัด โดดเด่น มีเอกลักษณ์ ผิวสีน้ำผึ้งสวย เชื่อว่าเวทีนางแบบระดับต้องไม่ไกลเกินฝันแน่ๆ

นางงามสายแซบ

เมญ่า-นนธวรรณ แม้จะคนละเวทีกัน แต่เมญ่าก็พิสูจน์ให้เห็นว่าสาวผิวแทน สวยแหวกจากค่านิยม ก็ก้าวไปสู่เวทีระดับโลกได้ สาวเมญ่าพกพาความมั่นใจมาเพียบ แถมยังมีสกิลเดินแบบ ถ่ายแบบ และร้องเพลงด้วย นอกจากนี้ยังเป็นนักกอล์ฟไปอีก เวลาเรียบร้อยก็ดูดี เวลาเซ็กซี่ก็จัดเต็ม แซบพอมั้ยล่ะ

 

ถึงจะแหวกแนวจากภาพลักษณ์นางงามปกติ แต่พูดได้เลยว่า พวกเธอยังคงมีงานเปรี้ยงๆ สวยปัง และมีคนจดจำได้ไม่ว่าเวลาผ่านไปนานกี่ปี บอกเลยว่ามาสายนี้แหละ เวิร์คแล้วจ้า

 

ภาพจาก Instagram : @namtanlitaa , @marialynnehren , @potter_natt , @maeyagirl

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ คลิก

มารีญา พูนเลิศลาภ สวยสมมง กับประวัติที่ไม่ธรรมดา

รวมละคร เวทีนางงาม & ดราม่าจริงที่เกิดขึ้น นี่มันชีวิตจริงใช่ไหม ?

รอง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ทั้ง 4 กับความสวยที่แตกต่าง

ปรากฎการณ์ นางงามฟีเว่อร์ บอกเลยว่าลงทุนกันสุดๆ!!

คำต่อคำ น้ำตาล ปฏิเสธดราม่านางงาม ยันจะดำรงตำแหน่งจนหมดสัญญา

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up