อัพเดทดารา นักแสดงอิสระ งานมาเรื่อยๆ แถมปังขึ้นทุกคน

Alternative Textaccount_circle
event

ตอนนี้พูดเลยว่า นักแสดงอิสระ มากขึ้นทุกวัน เพราะสามารถเลือกรับงานที่ช่องไหนก็ได้ ไม่ติดสัญญากับต้นสังกัด ทำให้มีทางเลือกเข้ามาตลอดโดยไม่ต้องรอให้ต้นสังกัดป้อนงานให้ จึงเป็นทางเลือกที่ดีทางหนึ่งเลย และดูเหมือนว่า เหล่านักแสดงอิสระจะปังขึ้นด้วยนะ ไปดูกันดีกว่าว่านอกจากนางเอกดังๆ ที่เรารู้กันอย่าง นุ่น-วรนุช, ใหม่-ดาวิกา, พลอย-เฌอมาลย์, จุ๋ย-วรัทยา, แพนเค้ก-เขมนิจ, เชียร์-ฑิฆัมพร แล้วมีใครอีกบ้าง

 

นักแสดงอิสระ มีงานไม่ขาดสาย ปังขึ้นทุกคน

 

จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ เคยเป็นนักแสดงอิสระมาก่อน แล้วจึงเซ็นสัญญากับทางช่อง 7 เป็นเวลานานหลายปี มีผลงานดังๆ หลายเรื่อง จนล่าสุดเพิ่งหมดสัญญากับทางช่องไปเมื่อเดือนกว่าๆ นี้เอง และตัดสินใจผันตัวไปเป็นนักแสดงอิสระแทน หลังจากไม่ขึ้นกับสังกัดช่องแล้วก็เห็นเธอถ่ายรูปคู่กับ แอน ทองประสม คนก็ลือไปต่างๆ นานาว่าเธอจะมีผลงานร่วมกับแอนหรือเปล่า แต่จริงๆ แล้วเธอแค่ไปถ่ายรายการของแอนเท่านั้นเอง ตอนนี้เธอเป็นอิสระแล้ว จะไปร่วมงานกับช่องไหนก็ไม่ผิดเนอะ รอดูดีกว่าว่าผลงานเรื่องต่อไปของเธอจะปังเหมือนงานที่ผ่านมาหรือเปล่า

นักแสดงอิสระ

 

ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ตัดสินใจเลือกเป็นนักแสดงอิสระเหมือนเพื่อนรัก ใหม่-ดาวิกา หลังจากเซ็นสัญญากับช่อง 7 มานานถึง 7 ปี ซึ่งสัญญาหมดไปเมื่อกลางปี 2559 หลังจากนั้นเธอก็เริ่มถ่ายทำละครจากช่อง GMM 25 ทันที ซึ่งพอมาเป็นนักแสดงอิสระแล้ว เธอก็มีผลงานมากมาย นับไปนับมาแค่ในปี 2560 นี้ เธอมีผลงานถึง 4 เรื่องด้วยกัน คือ Club Friday The Series 8 ตอน “รักแท้หรือแค่สงสาร” ทางช่อง GMM 25, Slam Dance ทุ่มฝันสนั่นฟลอร์ ทางช่อง ONE, หลงไฟ ทางช่อง GMM 25 และ Secret Garden Thailand อลเวงรักสลับร่าง ทางช่อง True4U ซึ่งตามปกติตอนอยู่ที่ช่องเดิม เธอมีละครแค่ปีละเรื่องเท่านั้นเอง

นักแสดงอิสระ

มารี เบิร์นเนอร์ ตอนอยู่กับทางช่อง 3 มีละครปีละ 1-2 เรื่องเท่านั้นเอง แต่หลังจากหมดสัญญากับทางช่อง 3 และพักงานไปหนึ่งปี เธอก็กลับมาในฐานะนักแสดงอิสระ แถมสวยแซ่บขึ้นด้วย โดยในปี 2559 เธอมีละคร 2 เรื่อง คือ หน้ากากนางเอก ทางช่อง Workpoint และ กรุงเทพ..มหานครซ้อนรัก ทางช่อง ONE และในปีนี้เธอมีละครถึง 3 เรื่อง คือ ชิงรัก ริษยา ทางช่อง ONE , รักเธอประเทศไทย ทางช่อง True4U และ โสด Stories 2 ทางช่อง ONE

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ตอนแรกก็เป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 นั่นแหละ แต่อยู่นานเข้าก็ไม่ได้รับบทนางเอกสักที หลังจากหมดสัญญาปุ๊บเธอก็เลยไม่ต่อสัญญากับทางช่อง และตัดสินใจเป็นนักแสดงอิสระแทน ตอนนี้เธอมีผลงานเพียบ ทั้งกับทางช่อง PPTV, ช่อง ONE, ช่อง GMM 25 และช่อง True4U

นักแสดงอิสระ

ไปดูฝั่งผู้ชายกันบ้างดีกว่า ว่าใครเป็นนักแสดงอิสระบ้าง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up