นักร้องเกือบหมดไฟ เกิดใหม่เพราะ The Mask Singer

Alternative Textaccount_circle
event

นอกจากจะเป็นรายการที่ได้รับความนิยมสุดๆ แล้ว รายการ The Mask Singer ยังจุดไฟในตัวนักร้องหลายๆ คนให้กลับมาอีกครั้งด้วย แม้บางคนอาจจะเกือบหมดไฟไปแล้ว เราไปดูกันว่า มีนักร้องคนไหนบ้างที่เหมือนเกิดใหม่อีกครั้งเพราะรายการนี้

 

นักร้องเกือบหมดไฟ เกิดใหม่เพราะ The Mask Singer

 

เป๊ก-ผลิตโชค หลังจากถอดหน้ากากออกมา เขาได้มาเปิดเผยความในใจว่า ขอบคุณรายการนี้ที่ทำให้เขาได้แสดงความสามารถและได้กลับมาร้องเพลงอีกครั้ง ขอบคุณหน้ากากจิงโจ้ที่ช่วยปิดบังอคติของข่าวและสังคมที่ยัดเยียดให้เขามาตลอดเกือบสิบปีที่ผ่านมา เขาบอกว่าหน้ากากจิงโจ้ทำให้คนได้ฟังเสียงของเขาจริงๆ และทำให้คนเปิดใจยอมรับเขาอีกครั้ง แล้วดูสิ ตอนนี้เป๊กกลับมาผงาดในฐานะนักร้องได้อย่างเต็มภาคภูมิ แถมยังมีแฟนคลับหรือ “เมียคุณหลวง” เรือนแสน เรียกว่าหน้ากากจิงโจ้และรายการนี้เหมือนทำให้เป๊กได้เกิดใหม่อีกครั้งในฐานะนักร้องจริงๆ

The Mask Singer

ปุยฝ้าย-ณัฏฐพัชร หลังจากที่ถอดหน้ากากดอกไม้ เธอเปิดใจว่า เธอเริ่มต้นมาจากการร้องเพลง แต่เธอมีโอกาสร้องเพลงออกงานน้อยมาก หลายคนจำว่าเธอคือนักแสดง ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเธอร้องเพลงมาก่อน การมารายการนี้จึงทำให้เธอได้กลับมาร้องเพลงอีกครั้ง ซึ่งเป็นสิ่งที่เธอรักมากที่สุด และหลังจากรายการจบ เธอก็มีงานอีเว้นท์ที่ได้ร้องเพลงมากขึ้นทันตา ทำให้เธอได้กลับไปทำในสิ่งที่เธอรักอีกครั้ง

The Mask Singer

ซานิ-นิภาภรณ์ หน้ากากอีกาเผือกสายร็อค ถึงแม้เธอจะยังมีผลงานเรื่อยๆ แต่เธอก็เปิดเผยว่า เธอเคยคิดว่าอาชีพนักร้องของเธอมันจบไปหรือยัง ยังเดินได้อยู่ไหม ยังไหวไหม แต่เธอก็มีความสุขทุกครั้งที่จับไมค์ เธอบอกว่าการเป็นนักร้องของเธอไม่ใช่แค่อาชีพ แต่มันคือชีวิต และเธอก็จะสู้ต่อไป ก็นั่นแหละ หลังจากที่เธอได้มาออกรายการนี้แล้ว จากที่มีงานแน่นอยู่แล้วก็ดูเหมือนจะฮ็อตมากขึ้นไปอีก เพราะได้ไปออกรายการอีกหลายรายการ ทั้งในฐานะผู้แข่งขันและกรรมการ บอกเลยว่าเส้นทางนักร้องของเธอไม่หยุดแค่นี้แน่ๆ

ปนัดดา เรืองวุฒิ หน้ากากเต่าของเราเปิดใจว่า อยู่วงการนี้มา 20 ปี มีบางครั้งที่รู้สึกว่า “เหนื่อยไหมที่อยู่ตรงนี้” แต่มันก็คือสิ่งที่เธอรัก และเธอก็กังวลว่าจะยังมีคนคิดถึง หรือจำเสียงเธอได้อยู่ไหม หรือยังอยากสนุกไปกับเธออยู่ไหม เธอบอกว่าการเป็นนักร้องมายาวนานและการผ่านอะไรมาหลายสิ่งของเธอทำให้เธอหมดไฟ หมดกำลังใจ แต่เธอก็บอกว่านี่คือสิ่งที่เธอรัก และรายการนี้ทำให้เธอได้สนุกกับการร้องเพลงอีกครั้ง และทำให้เธอมีไฟอีกครั้ง หลังจากที่เธอถอดหน้ากากแล้วก็มีแฟนๆ ให้กำลังใจและย้อนฟังเพลงเก่าๆ ของเธอเพียบเลย

ภาพจาก FB : TheMaskSinger และ Instagram : @peckpalit , @faaaiiii_natapat , @zanizina , @panadda2465

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ทายกันดีกว่า 4 หน้ากาก แชมป์ 4 กรุ๊ป น่าจะเป็นใครกันบ้าง

หน้ากากอีกาเผือก ซานิ ผู้หญิงคนนี้ไม่ธรรมดา

หน้ากากดอกไม้ ปุยฝ้าย AF4 เสียงดี๊ดี แต่ไม่ค่อยมีงานเพลง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up