คู่รักสายเฮลท์ตี้ รักนี้แข็งแรงทั้งกายและใจ

Alternative Textaccount_circle
event

เทรนด์เฮลท์ตี้ยังคงไม่ตกยุค ดาราหลายคนก็หันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้นทั้งเรื่องการกินและการออกกำลังกาย และมีคู่รักดาราไม่น้อยเลยที่ชวนกันไปออกกำลังกาย ได้ทั้งสานสัมพันธ์ ได้ทั้งสุขภาพดี ไปดูกันว่า คู่รักสายเฮลท์ตี้ มีใครบ้าง

 

คู่รักสายเฮลท์ตี้

 

หญิง-รฐา และ ตุลย์-ตุลยเทพ เป็นที่รู้กันดีว่าหนุ่มตุลย์น่ะสายเฮลท์ตี้ตัวพ่อ พอได้มาสนิทชิดเชื้อกับหญิง ก็แน่นอนว่าต้องพากันไปในสายเฮลท์ตี้บ้างอะไรบ้าง อย่างล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ตื่นแต่เช้าไปวิ่งออกกำลังกายที่สวนลุมพินี หญิงก็โชว์หน้าสดสวยๆ ดีค่ะดี ต่อไปนี้สาวหญิงก็คงฟิตแอนด์เฟิร์ม แซ่บกว่าเดิมไปอีกแน่ๆ

คู่รักสายเฮลท์ตี้

มิ้นต์-ชาลิดา และ ภูผา เตชะณรงค์ คู่นี้เขาก็แอบเฮลท์ตี้นะจ๊ะ เพราะสังเกตดู ที่สาวมิ้นต์ชอบขี่ม้าก็น่าจะเป็นเพราะหนุ่มภูผานี่แหละ นอกจากนี้การออกกำลังกายอื่นๆ คู่นี้เขาก็มีเหมือนกัน อย่างล่าสุดก็พากันไปวิ่งมาราธอนงาน Run For Rangers 2017 ที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่โน่น วิ่งกันไป คุยกันไป กำลังใจดี ถึงเส้นชัยชิลๆ เลยเนอะ

คู่รักสายเฮลท์ตี้

ถ้าพูดถึงงานวิ่ง จะพลาดคู่นี้ไปไม่ได้ ก้อย-รัชวิน และ ตูน บอดี้แสลม เพราะนอกจากพี่ตูนเขาจะชอบวิ่งเป็นชีวิตจิตใจแล้ว ยังพาให้สาวก้อยเริ่มชอบออกวิ่งด้วยอีกคน แล้วเขาไม่วิ่งกันเปล่าๆ ปลี้ๆ นะ เพราะเขาวิ่งที เขาได้ทำบุญด้วยการเชิญชวนให้คนร่วมบริจาคเงินเพื่อโครงการการกุศลหลายโครงการเลย เรียกว่าคู่นี้เป็นทั้งสายเฮลท์ตี้และสายบุญเลยทีเดียวเชียว

คู่รักสายเฮลท์ตี้

ขวัญ-อุษามณี และ กอล์ฟ-พิชญะ กลับมาคบกันคราวนี้เรียกว่าพากันรุ่งเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องธุรกิจ เรื่องงาน หรือเรื่องสุขภาพ เพราะแต่เดิมที่ทั้งคู่ก็ต่างคนต่างเข้าฟิตเนสเพื่อฟิตร่างกายอยู่แล้ว คราวนี้พอมีเวลาก็ไปเข้าฟิตเนสด้วยกัน ออกกำลังกายด้วยกัน คุยกัน แข่งกัน ให้กำลังใจกัน ยิ่งทำให้ออกกำลังกายได้ผลอีกเยอะเลย ไม่เชื่อดูจากหุ่นของทั้งคู่ได้

คิมมี่-คิมเบอร์ลี่ และ หมาก-ปริญ เคยอวบอั๋นทั้งคู่จนถึงเวลาต้องฟิตหุ่น ก็เลยพากันเข้าฟิตเนส จนหุ่นเฟิร์มเป๊ะทั้งคู่ และเราก็จะเห็นภาพที่ทั้งสองคนไปเข้าฟิตเนสด้วยกันบ่อยครั้ง ก็มีเทรนเนอร์คนเดียวกัน ออกกำลังกายพร้อมกันก็ไม่เหงาดีนี่เนอะ

ชิปปี้-ศิรินทร์ และ อองตวน ปินโต มีแฟนเป็นนักกีฬาก็เหมือนมีเทรนเนอร์ส่วนตัวอะนะ เวลาว่างส่วนใหญ่เราเลยได้เห็นภาพคู่นี้ไปออกกำลังกายด้วยกันบ่อยๆ ไม่ว่าจะต่อยมวย เข้าฟิตเนส หรือแม้แต่วิ่งมาราธอน สาวชิปปี้เลยหุ่นฟิตเฟิร์ม แข็งแรง แถมทักษะกีฬาดีสุดๆ

 

ภาพจาก Instagram : @tulyatep , @realyingrhatha , @pupaa_tae , @rachwinwong , @kwanusa9 , @kimmy_kimberley , @sirinissirin

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

5 ฟิตเนสเกิร์ลตัวแม่ สวยสตรองและเซ็กซี่

ศึกประชัน SIXPACKแซ่บเว่อร์ ใครฟิตสุด มาดูกัน

5 ดาราหญิงฮอลลีวูด หุ่นเป๊ะ ฟิตเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up