10 ละครปังของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

Alternative Textaccount_circle
event

ละครใหม่สุดแซ่บอย่าง เพลิงบุญ เพิ่งลงจอก็เห็นถึงความแซ่บแล้ว และบอกเลยว่าผลงานละครของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แต่ละเรื่องไม่ธรรมดาจริงๆ สุดฯ เลยอยากพาย้อนดูผลงานละครปังของเธอกันสักหน่อย

 

10 ละครปังของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

 

ทางผ่านกามเทพ เรื่องราวของการลักพาตัวแบบผิดฝาผิดตัว ที่พระเอกพาน้องสาวของแม่เลี้ยงของเขามากลั่นแกล้งที่เกาะแห่งหนึ่ง เพราะคิดว่าเป็นตัวแม่เลี้ยงที่หวังจะมาปอกลอกพ่อของเขา แต่ช่วงเวลาที่ความรักเริ่มก่อตัวขึ้น ก็มีอุปสรรคที่เข้ามาทำให้ความรักของพวกเขาต้องสั่นคลอน

เจนี่

ฮอยอันฉันรักเธอ เรื่องราวความรักระหว่างหนุ่มไทยกับสาวเวียดนาม เป็นละครแนวโรแมนติก-ดราม่า ที่สาวเวียดนามต้องคอยดูแลหนุ่มไทยด้วยเหตุบางประการ จนก่อเกิดเป็นความรักขึ้นมา

เจนี่

หนึ่งในทรวง เวอร์ชั่นที่ทำให้หลายคนตราตรึงใจ เรื่องราวของคุณชายนิสัยไม่ดี กับหญิงสาวผู้มั่นใจในตัวเอง ความรักที่ก่อตัวขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว หลังจากที่ทั้งคู่ไม่ได้เจอกันนานจากสมัยเด็ก มีความพ่อแง่แม่งอน แต่ในที่สุดทั้งคู่ก็รักกัน

เจนี่

ต่างฟ้าตะวันเดียว ละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ เรื่องราวของแพทย์หนุ่มที่รักสนุก แต่ต้องถูกส่งไปเรียนรู้ชีวิตท่ามกลางป่าเขา จนพบกับนางเอกที่มาเก็บข้อมูลทำสารคดี และได้เรียนรู้ซึ่งกันและกันจนเกิดเป็นความรัก

รักนี้หัวใจเราจอง เรื่องราวของช่างภาพหนุ่มที่ต้องมาพบเจอกับนางแบบสาวที่โดดลงทะเล เพื่อหนีจากการเป็นนางบำเรอของผู้มีอิทธิพล เขาช่วยเธอไว้ แล้วจำต้องติดเกาะด้วยกัน และยังถูกผู้มีอิทธิพลคนนั้นตามล่า ทั้งคู่ต้องฟันฝ่าอุปสรรคและเกิดเป็นความรัก

ติดตามอีก 5 เรื่องที่หน้าถัดไปค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up