มืออาชีพเว่อร์!! คู่รักดาราที่เลิกกันแล้ว แต่ยังร่วมงานกันได้

Alternative Textaccount_circle
event

บางคู่รักที่เลิกรากันไปแล้ว ก็อาจจะไม่ได้จบกันแย่เสมอไปนะ อาจจะเลิกรากันด้วยดี สามารถเป็นเพื่อนกันได้ และยังร่วมงานกันได้ เหมือน คู่รักดาราที่เลิกกันแล้ว เหล่านี้ ที่ยังมีความสตรอง เจอหน้ากัน และร่วมงานกันได้แบบชิลๆ

 

คู่รักดาราที่เลิกกันแล้ว แต่ยังร่วมงานกันได้

 

แก้ว-จริญญา และ ป้อง-ณวัฒน์ แม้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่ก็ยังคงติดต่อกัน คุยกันได้ และมีความเป็นพี่น้องที่ดีให้แก่กัน ล่าสุดงานงานเปิดตัว “Watch Expo 2017” ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ทั้งคู่ก็ได้มาร่วมงานกันอีกครั้งในการเดินแฟชั่นโชว์ ซึ่งงานนี้หนุ่มป้องได้จับมือสาวแก้วด้วย เจ้าตัวบอกว่าเขินนิดๆ เพราะมีคนกรี๊ด เห็นภาพจากงานนี้ แปลว่าต่อไปก็ร่วมงานกันได้อีกแบบชิลๆ แล้วละ

คู่รักดาราที่เลิกกันแล้ว

วุ้นเส้น-วิริฒิพา และ ชาคริต แย้มนาม ถึงแม้จะเลิกกันไปแล้ว แต่ก้ยังมีธุรกิจร่วมกันอยู่ และเมื่อเจอกันตามที่ต่างๆ กันมาทักทายกัน ล่าสุดเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา สาววุ้นเส้นก็ได้ไปร่วมแสดงความยินดีในงานปาร์ตี้เปิดร้าน KRBB Boutique Butcher ของหนุ่มชาคริต และยังมีการโอบกอด จุ๊บแก้มกันอยู่เลย ถึงจะเลิกกันไปแล้ว แต่ก็ยังมีความรู้สึกดีๆ ให้กันเสมอแหละเนอะ

คู่รักดาราที่เลิกกันแล้ว

เต้ย-จรินทร์พร และ อเล็กซ์ เรนเดลล์ อยู่ๆ ก็เลิกกันทำเอาแฟนคลับใจหาย แต่หลังจากเลิกรากันไป ทั้งคู่ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอยู่ พูดถึงกันเสมอๆ ที่สำคัญยังเดินหน้าทำงานร่วมกันในโครงการช่วยเหลือช้าง และยังเป็นผู้อุปการะ ช้างขวัญเมือง ร่วมกันอยู่ ซึ่งต่อไปหากต้องมีงานหรือละครร่วมกันก็เชื่อว่าทั้งคู่จะยินดีอย่างแน่นอน

คู่รักดาราที่เลิกกันแล้ว

น้ำฝน-พัชรินทร์ และ อาร์ต-พศุตม์ เคยรักกันมาก แต่ก็มีเหตุทำให้ต้องเลิกรากันไป แต่จนแล้วจนรอดก็ต้องกลับมาร่วมงานกันอีกในละคร เขี้ยวราชสีห์ แต่ดูเหมือนจะไม่มีปัญหานะ เพราะก็ถ่ายละครผ่านฉลุยด้วยดี ถึงแม้จะจบกันไป แต่ยังเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกันได้นี่เนอะ

พีค-ภัทรศยา และ เต๋อ-ฉันทวิชช์ เป็นคู่ที่เลิกกันแล้ว แต่ก็ยังมีคนอยากให้กลับมาคบกันมากที่สุด เพราะต่างก็เป็นพี่น้องที่ยังมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน และสามารถทำทั้งธุรกิจร่วมกัน (แม้ตอนนี้จะปิดธุรกิจไปแล้ว) ทั้งยังร่วมงานกันได้อีก ไม่ว่าจะเป็นการเล่นซีรี่ส์ ขึ้นคอนเสิร์ตด้วยกัน หรือถ่ายรายการด้วยกัน แถม น้องอองฟอง หลายสาวของสาวพีคก็ยังติดอาเต๋อมากๆ ด้วย

ภาพจาก www.nineentertain.tv , www.daradaily.com , gossipstar.mthai.com / Instagram : @nongphanga , @peakpattarasaya

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

กลับมาได้ไหม? 5 คู่รักที่เลิกกันมาสักพัก แต่แฟนคลับยัง ลุ้นรีเทิร์น อยู่

สมานฉันท์เพื่อลูก 5 คู่ที่จบกันไป แต่ลูกต้องไม่ขาดพ่อแม่!

#ดีต่อใจ ดาราทิ้ง เรื่องบาดหมาง มิตรภาพยังคงแนบแน่น

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up