เจริญรอยตามพ่อแม่ ลูกดารารุ่นจิ๋ว ชิมลางในวงการบันเทิง

Alternative Textaccount_circle
event

พ่อแม่ดาราหลายคนบอกว่า ถ้าลูกอยากทำอะไร ก็แล้วแต่ใจลูก คือไม่บังคับและไม่ขัดขวาง เราก็เลยได้เห็น ลูกดารารุ่นจิ๋ว ลองชิมลางในวงการบันเทิงอยู่หลายคน แต่ละคนก็น่ารักน่าชังทั้งนั้น ไปดูกันดีกว่าว่ามีน้องๆ หนูๆ คนไหนบ้าง

 

ลูกดารารุ่นจิ๋ว ชิมลางในวงการบันเทิง

 

น้องณดา-น้องณดล สองพี่น้องลูกแม่ กบ-สุวนันท์ ที่ฉายแววเด่นดังมาสักพักแล้ว นอกจากงานถ่ายแบบเล็กๆ น้อยๆ และงานโฆษณาแล้ว ล่าสุดน้องณดาก็ได้ไปฟิตติ้งละครเต็มตัวเรื่องแรกอย่างเรื่อง พ่อมดเจ้าเสน่ห์  ภาคต่อของเรื่อง อสูรน้อยในตะเกียงแก้ว ส่วนน้องณดลก็เพิ่งได้เล่นละครเรื่อง โซเสน่หา ไป แม้จะออกมาแค่ฉากสุดท้าย แต่ก็น่ารักได้ใจคนดูไปเต็มๆ เลย

ลูกดารารุ่นจิ๋ว

น้องมะลิ ลูกแม่ โบว์-แวนด้า ตัวแค่นี้แต่ก็มีผลงานให้เห็บเพียบแล้วนะ ทั้งงานโฆษณา ถ่ายแบบ และเดินแบบ ล่าสุดน้องมะลิฉายเดี่ยวเดินแบบให้กับแบรนด์ La Lune ในงาน Yayee Thai Kids Designer 2017 เป็นครั้งแรก งานนี้บอกได้เลยว่าแม่โบว์ลุ้นติดขอบเวที แต่ลูกพี่ลิก็ไม่ทำให้ผิดหวัง โพสท์ท่าตรงบล็อกตามบรีฟเป๊ะๆ อีกหน่อยมีงานรุมกว่านี้แน่

ลูกดารารุ่นจิ๋ว

น้องโปรด ลูกแม่ เป้ย-ปานวาด นอกจากงานถ่ายแบบหรือเดินแบบเสื้อผ้าเด็กเล็กๆ น้อยๆ แล้ว ตอนนี้น้องโปรดก็มีงานโฆษณาทางโทรทัศน์ออกมาให้เห็นหลายตัวอยู่เหมือนกันนะ แถมน่ารักน่าเอ็นดูมากๆ ด้วย ท่าทางว่าน้องโปรดจะชอบสายนี้แล้ว แม่เป้ยว่ายังไงดีเอ่ย

ลูกดารารุ่นจิ๋ว

น้องไลลา ลูกคุณแม่ พอลล่า ฉายแววนางแบบแถวหน้าตั้งแต่ยังเด็ก เพราะน้องรับงานเดินแบบ ถ่ายแบบบ่อยมากๆ แถมยังโพสท่าเป๊ะแบบมืออาชีพไม่แพ้คุณแม่เลย นอกจากนี้ยังมีงานถ่ายโฆษณาอีกหลายตัวอีกต่างหาก มืออาชีพจริงๆ นะเนี่ย

น้องบรู๊คลิน-น้องบีนา ลูกคุณแม่ นานา และ คุณพ่อ เวย์ ไทเทเนียม ฉายแววเด่นตั้งแต่เริ่มเป็นนางแบบแบรนด์เสื้อผ้าเด็กของคุณพ่อคุณแม่ พร้อมทั้งมีงานโฆษณาและงานเดินแบบประปราย ส่วนน้องบรู๊คลินนี่เคยเล่นเอ็มวีของคุณพ่อในเพลง จิ๊กโก๋ ด้วยนะจ๊ะ

ภาพจาก gossipstar.mthai.com , www.posttoday.com และ Instagram : @kob_nada_nadol , @vanda29 , @prod_pei_pop , @paulataylorbuttery , @nanarybena

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เล็กพริกขี้หนู! 5 ลูกดารา ความสามารถล้น พ่อแม่งี้ยิ้มแก้มปริ!

4 ลูกดารา หน้าตาดีไม่แพ้พ่อแม่ ความสามารถไม่แพ้ใคร

ส่อง 10 ลูกดารา สวยหล่อได้พ่อแม่!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up