ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก กับความแซ่บแบบทวีคูณใน หลงไฟ

Alternative Textaccount_circle
event

พลิกบทบาทจนคนดูตะลึงไปเลย เพราะจากสาวน้อยวัยใส รับแต่บทมุ้งมิ้ง ดราม่า ไม่ก็บู๊แอ๊คชั่น อยู่ๆ ก็สลัดคราบมาเป็น โสเภณี เหลวแหลก เรียกว่าฉีกบทแรงที่สุดตั้งแต่อยู่วงการบันเทิงมาเลย สำหรับ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ไปดูความแซ่บของเธอกัน

 

ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก กับความแซ่บแบบทวีคูณ

 

เราอาจจะรู้จักใบเฟิร์นจากบทนักเรียนวัยใสที่เปลี่ยนตัวเองจนกลายเป็นสาวสวย จากภาพยนตร์ สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่า…รัก หรือบทอสูรสาวเจ้าเสน่ห์จากละคร อสูรน้อยในตะเกียงแก้ว หรือจะเป็นบทดราม่าจากละครเรื่องต่างๆ แต่หลังจากหมดสัญญากับทางช่อง 7 และผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระ ใบเฟิร์นเริ่มรับงานที่ท้าทายความสามารถมากขึ้น เริ่มจาก Club Friday The Series 8 ตอน “รักแท้หรือแค่สงสาร” ตามมาด้วย Slam Dance ทุ่มฝันสนั่นฟลอร์ และล่าสุด ละครเรื่อง หลงไฟ เป็นการพลิกบทบาทที่แรงที่สุดเท่าที่เธอเคยเล่นมา

ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก

หลงไฟ เป็นบทประพันธ์ของ กฤษณา อโศกสิน ถ่ายทอดเรื่องราวของ ก้านแก้ว ที่มีความทะเยอทะยานไม่มีที่สิ้นสุด เธอต้องต่อสู้ดิ้นรนกับความยากจน จนในที่สุดจากสาวออฟฟิศธรรมดา ก็ไปสู่สังคมไฮโซ และมีผู้ชายหลายคนมาติดพัน เธอพอใจกับการที่มีผู้ชายมากหน้าหลายตาคอยส่งเสียเลี้ยงดู ทั้งที่ตัวเองก็มีคนรักอยู่แล้ว และในที่สุดก็ต้องเลิกรากับคนรัก เมื่อหลอกผู้ชายจนเขาเลิกเชื่อใจ ก้านแก้วก็หมดคนเลี้ยงดู เงินก็ร่อยหรอ แต่เธอก็ถลำลึกเกินจะเยียวยา ด้วยความทะยานอยากไม่รู้จักพอ ทำให้เธอต้องถูกหลอกให้กลายไปเป็นโสเภณีที่ต่างประเทศ จนในที่สุดก็ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองอย่างน่าเวทนา

ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก

บทบาทนี้ที่ใบเฟิร์นรับ มีหลายเสียงออกมาในตอนแรกว่ามันจะเกินตัวเธอไปหน่อยหรือเปล่า เพราะดูจากคาแร็กเตอร์ของเธอแล้วน่าจะเป็นคนใสๆ ไม่น่าจะเล่นบทแรงขนาดนี้ได้ แต่ก็มีหลายเสียงที่ให้กำลังใจเธอกับการพลิกคาแร็กเตอร์ครั้งนี้ ซึ่งเพิ่งออกอากาศไปเพียงตอนแรกก็มีเสียงชื่นชมมาแล้วว่า แซ่บเว่อร์! เล่นเอาแฮชแท็ก #หลงไฟ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์กันเลยทีเดียว เชื่อว่าสาวใบเฟิร์นน่าจะตีบทแตก และปังสุดๆ จากละครเรื่องนี้

ซึ่งละครเรื่องหลงไฟนี้ นอกจากจะมีใบเฟิร์นแล้ว ยังมีนักแสดงอีกเพียบที่เธอต้องประชันบทบาทด้วย เช่น หลิน-มชณต, ทอย-ปฐมพงศ์, มาร์ช-จุฑาวุฒิ, บอย-พิษณุ, รอน-ภัทรภณ, แท็ค-ภรัณยู ฯลฯ เชื่อเลยว่าพริกทั้งสวนก็เอาไม่อยู่!

ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก

อยากติดตามความแซ่บของเธอ ก็ต้องเกาะขอบจอรอดูกันทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 – 21.35 น. ทางช่อง GMM 25

 

ภาพจาก Instagram : @baifernbah

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

รวมดราม่า ใหม่ ดาวิกา #ทำเนียนเหมือนเรียนมา…คือไร?!

รวมผลงานเด่น ปัง ของ ทับทิม-อัญรินทร์

เหล่านางเอกเลือกเป็น นักแสดงอิสระ ดีไหมนะ ปังหรือเปล่า?

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up