รวมผลงานเด่น ปัง ของ ทับทิม-อัญรินทร์

Alternative Textaccount_circle
event

เพิ่งมีข่าวว่าแฮปปี้สุดๆ กับการอยู่ภายใต้ต้นสังกัดช่อง 7 เพราะอยู่แล้วสบายใจ สาว ทับทิม-อัญรินทร์ เลยตัดสินใจต่อสัญญายาวไปอีก 5 ปี สุดฯ ก็เลยอยากจะพาไปดูว่า ตั้งแต่อยู่กับช่อง 7 มา เธอมีผลงานเรื่องไหนที่ปังๆ บ้าง บางเรื่องไม่ได้เป็นกระแส แต่เรตติ้งพุ่งกระฉูดเลยทีเดียวนะ

 

ทับทิม-อัญรินทร์ กับผลงานปัง

 

ทับทิมเข้าวงการด้วยการถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา มิวสิกวีดีโอ และการประกวด Cleo Star Popular Vote 2007 และ รองชนะเลิศอันดับ 1 Utaitip Freshy Idol 2008 จากนั้นจึงได้เซ็นสัญญากับทางช่อง 7 และเล่นละครมาตั้งแต่ปี 2552 โดยละครเรื่องแรกคือ รักแท้แก้ได้ คู่กับ อ๊อฟ-ชนะพล

ผลงานละครที่สร้างชื่อเสียงให้เธอคือเรื่อง คุณชายตำระเบิด ในปี 2553 เล่นเป็นนางเอกเรื่องแรกคู่กับ เติ้ล-ตะวัน ที่น่าแปลกใจคือเป็นละครเย็นก่อนข่าว ซึ่งปกติละครเย็นจะไม่ได้รับเรตติ้งดีเท่าละครหลังข่าว แต่ละครเรื่องนี้เรตติ้งดีจนต้องเพิ่มตอน โดยมีถึง 76 ตอน เป็นละครเย็นที่มีเรตติ้งสูงสุดในปี 2553 ด้วย

ทับทิม-อัญรินทร์

 

ทับทิมได้พลิกมาเล่นบทบาทร้ายในเรื่อง อสูรน้อยในตะเกียงแก้ว รับบทเป็น อสูรน้อยดารกา กลายเป็นว่าผลตอบรับดีเกินคาดและเป็นที่ฮือฮาไม่น้อยเลย ซึ่งเรื่องนี้เธอได้ประชันบทบาทกับ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก เรียกว่าเป็นสองอสูรสาวที่กินกันไม่ลงเลยทีเดียว

ทับทิม-อัญรินทร์

 

ทับทิมหันมาจับบทร้ายแบบเต็มตัวในเรื่อง อาญารัก ในบทของ ทานตะวัน หรือ หนูอี๊ด ความร้ายของเธอทำให้เธอได้รับเสียงชื่นชมหนาหู เพราะเล่นได้ถึงบทบาท ถือเป็นบทเด่นบทหนึ่งของเรื่องเลยทีเดียว

ทับทิม-อัญรินทร์

 

ในที่สุดเธอก็ได้มาเป็นนางเอกละครหลังข่าวเรื่องแรก จากเรื่อง ลีลาวดีเพลิง โดยรับบทนักร้องสาวที่มีแผลเป็นใจจากความรักที่พ่อมีต่อเธอ เธอจังกลับมาเพื่อลบรอยแผลเป็นนั้น แต่กลับทำร้ายอีกคนที่ตัวเองรัก

 

เจ้านาง เป็นละครอีกเรื่องที่เธอเป็นนางเอกและได้กระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม มีฉากน่ากลัวสยดสยองสมจริง เลยต้องถูกจัดอยู่ในเรต น.13 โกยเรตติ้งเฉลี่ยไปถึง 8.26

 

นอกจากฝีมือทางด้านการแสดงแล้ว ทับทิมยังมีความสามารถทางด้านการร้องเพลงด้วย โดยเธอได้ร้องเพลงประกอบละครที่ตนเองเล่นหลายต่อหลายเรื่อง และยังเคยได้ไปร่วมรายการประกวดร้องเพลงอย่าง Sing Your Face Off ด้วย ไม่เพียงเท่านั้น เธอยังมีทักษะทางด้านกีฬาเป็นอย่างดี โดยกวาดรางวัลสเกตลีลาจากรายการ Skate Asia 2016 มาได้ถึง 5 เหรียญทอง และจากรายการ 2017 Thailand National Figure Skating Championships ได้มา 1 เหรียญทองแดง เรียกว่าเป็นนางเอกที่ไม่ธรรมดาจริงๆ

 

ภาพจาก drama.kapook.com , w3.manager.co.th , www.manager.co.th , dara.trueid.net , pantip.com , www.youtube.com , www.thaihothit.com

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ย้อนอดีต พีค-ภัทรศยา จากขวัญใจวัยรุ่น สู่นางเอกดาวรุ่งช่อง 7

5 คู่รัก – คู่จิ้นช่อง 7 เคมีเข้ากันดีเว่อร์!!

ส่อง นางเอกย้ายช่องแล้วรุ่ง งานดี ละครปัง เฮงๆ!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up