รวม ละครสลับร่าง รับประกันความสนุกเข้มข้น

Alternative Textaccount_circle
event

หลังจากที่ได้เห็นทีเซอร์ของละครเล่ห์ลับสลับร่าง ทำให้ สุดฯ นึกถึงละครที่มีการสลับร่างกัน ซึ่งแต่ละเรื่องก็มีทั้งความสนุก ดราม่า เฮฮา ของพระเอกนางเอก วันนี้สุดฯ ได้รวบรวม ละครสลับร่าง มาให้ได้ดูกันขำๆ บอกเลยว่าสนุกทุกเรื่อง

 

สะใภ้พญายม

เรื่องราวของ ตำลึง สิบแปดมงกุฎที่หลอกลวงชาวบ้านและ หนูหริ่ง แฟนสาวของณดนัยที่กินยานอนหลับจำนวนมากจนหมดสติไป ทำให้วิญญาณของทั้งคู่ต้องเดินทางไปนรกภูมิ และได้พบกับท่านพญายม ทั้งคู่ได้ต่อรองกับท่านพญายามจึงได้กลับมาใช้ชีวิตอีกครั้ง แต่ทั้งสองคนจะต้องสลับร่างกัน และมีเวลาแค่สองเดือน ตำลึงต้องเข้าไปอยู่ในร่างของหนูหริ่ง เพื่อเปลี่ยนนิสัยของคุณหญิงศรีประภา ส่วนหนูหริ่งต้องเข้าในอยู่ในร่างของตำลึง เพื่อให้รู้จักชีวิตหลาย ๆ แง่มุม และทำให้คนในชุมชนสร้างแต่ความดี แต่ก็มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย รวมไปถึงเรื่องของความรัก

 

คู่ปรับสลับร่าง

เรื่องราวของสุดขีดและเทียมฟ้า ทั้งสองคนเป็นคู่กัดกัน และเรื่องราววุ่นๆ ก็ได้เกิดขึ้น เมื่อจู่ๆ คืนพระจันทร์ยิ้ม ทั้งสองคนได้สลับร่างกันโดยที่ไม่รู้ตัว ทำให้เทียมฟ้าไปอยู่ในร่างของสุดขีดและสุดขีดอยู่ในร่างของเทียมฟ้า ทั้งคู่ต่างก็มีความฝัน ทำให้ต้องเจอบททดสอบและเรื่องราววุ่นวายต่างๆ และแล้วความฝันของทั้งคู่ก็สำเร็จ

คุณยายสายเดี่ยว

แม้นวาด คุณยายหัวค่อนข้างโบราณ เมื่อเจอ กษมา ที่กลับมาเซอร์ไพร้ส์จากต่างประเทศและแต่งตัวมาในแนวฮิปฮอปแม้นวาดแทบจะเป็นลม จึงแปลงโฉมหลานสาวของตัวเองให้กลับมาเป็นผู้เป็นคนเหมือนเดิม ในงานวันเกิดคุณยายและงานเลี้ยงต้อนรับของเธอ ยายและหลานมีปากเสียงกันและเกิดเหตุสลับร่างกัน เรื่องวุ่นๆ นี้ทำให้แม้นวาดเริ่มเข้าใจชีวิตของวัยรุ่นมากขึ้น ส่วนกษมาที่เคยแอนตี้คุณยายก็เริ่มเข้าใจคนแก่มากขึ้น เรื่องนี้จึงถือว่าเป็นละครที่ให้แง่คิด และมีเรื่องราวที่สนุกน่าสนใจ

หัวใจมีเงา

ละเวง นักข่าวสาวคนเก่งแห่งสถานีข่าว KTV ทั้งการงานและความรักของละเวงกำลังรุ่งโรจน์เต็มที่ วันหนึ่งมีชายลึกลับติดต่อละเวงว่าต้องการส่งข้อมูลเกี่ยวกับการทุจริตระดับชาติ แต่หลังได้รับข้อมูล ละเวงก็รู้สึกว่าถูกสะกดรอยตาม เธอจึงพยายามขับรถหนีจนรถเสียหลักพลิกคว่ำ ทำให้ละเวงเสียชีวิตทันที แต่เธอรู้สึกตัวอีกครั้งในร่างของ อมาวสี หญิงสาวบอบบางที่หัวใจวายและถูกส่งมาที่โรงพยาบาลในเวลาเดียวกัน ละเวงจำอะไรไม่ได้แม้แต่ชื่อของตัวเอง ในขณะที่จิตใต้สำนึกของเธอทำให้เธอปฏิเสธร่างใหม่ ละเวงพยายามบอกทุกคนว่าเธอไม่ใช่อมาวสีแต่ไม่มีใครเชื่อ

พรพรหมอลเวง

ตันหยง เพึ่งเรียนจบและกลับเมืองไทยเพื่อแต่งงานกับ พิราม แฟนหนุ่มที่รอเธอมากว่า 2 ปี ส่วน น้องเมย์ เด็กหญิงวัย 5 ขวบครอบครัวมีปัญหาพ่อแม่ทะเลาะกันบ่อยครั้งทำให้น้องเมย์สนิทกับปฐวีผู้ซึ่งเป็นน้าชายมากกว่าใคร ตันหยงไปเซอร์ไพรส์พิรามจึงทำให้รู้ว่าพิรามนอกใจและขับรถประสบอุบัติเหตุ ด้านน้องเมย์เกิดอาการไข้อย่างรุนแรงจึงเดินไปเรียกพ่อแม่และน้าชายทำให้พลัดตกบันไดจนถูกนำส่งโรงพยาบาลเดียวกัน
เมื่อตันหยงฟื้นขึ้นมาก็แปลกใจที่ตัวเข้ามาอยู่ในร่างของเด็กผู้หญิง และเรื่องราววุ่นวายต่างๆ ก็เกิดขึ้น รวมไปถึงเรื่องของความรัก

ร่างใหม่…หัวใจเดิม

กวิน ชายหนุ่มที่เพียบพร้อมทั้งการงานและครอบครัว แต่งงานกับ พัท มีลูกชายน่ารักด้วยกันหนึ่งคนชื่อโบ๊ท นาลันหญิงสาวสวยแต่อ่อนแอ เป็นโรคหัวใจมาตั้งแต่กำเนิด ลูกสาวคนเดียวของหมอชยางกูร ได้แต่งงานกับภีษมาหนุ่มขายประกันปากหวานแต่ไม่จริงใจ วันหนึ่งนาลันก็ได้รู้ความจริงว่าภีษมานอกใจจนเกิดช็อคหมดสติ และในเวลาเดียวกันพัทก็ถูกเก็จแก้วเลขายุยงปั่นหัวจนทำให้พัทและกวินทะเลาะกันหนัก ถึงขั้นพัทขับรถประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

หมอชยางกูรจำใจทำผิดจรรยาบรรณแพทย์เพื่อยื้อชีวิตลูกสาวเอาไว้ ด้วยการผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจพัทมาใส่ให้นาลัน เมื่อฟื้นขึ้นมาพัทตกใจมากเมื่อรู้ว่าเธออยู่ในร่างของนาลัน พัทยื่นคำขาดไม่ขอใช้ชีวิตเป็นนาลัน และขอไปตามทางของตัวเอง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องไปติดตามกันดูนะคะ เรื่องนี้สนุกมาก น่าติดตามสุดๆ

ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ

เรื่องนี้ถือว่าเนื้อเรื่องเข้มข้นมาก เรียกได้ว่าเป็นละครที่สะท้อนชีวิตก็ได้ เรื่องราวของ วีว่า ที่ถูกคนร้ายลอบยิงและตื่นมาในร่างของ มุกริน ดารานางแบบชื่อดัง ผู้หญิงที่ลมบอกกับเธอว่าจะแต่งงานด้วย  แล้วเรื่องราวบางส่วนก็ค่อยๆ คลี่คลาย เมื่อวีว่าในร่างของมุกรินรู้ความจริงว่า มุกรินเสียใจที่ถูกพี่บีผู้จัดการส่วนตัวแก้แค้นด้วยการปล่อยภาพหลุดของมุกรินที่คลอเคลียกับผู้ชายหลายคนออกสื่อจนเป็นข่าวฉาว แถมยังถูกลมคนรักบอกเลิก มุกรินเสียใจมาก จึงกรีดข้อมือตัวเอง เป็นเวลาเดียวกับที่วีว่าถูกคนร้ายยิงพอดี

ขณะเดียวกันวีว่าที่ยังไม่ตาย กลับต้องกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา ไม่รู้จะฟื้นเมื่อใด ปูรณ์ตกใจและเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นมาก เขาโอบกอดร่างของวีว่าแล้วร้องไห้อย่างคนเสียสติ เขาอยากให้เธอฟื้นขึ้นมาเจอเขาเดี๋ยวนี้ ทุกอย่างอยู่ในสายตาของวีว่าในร่างมุกริน วีว่าเข้าใจชัดเจนว่าอาปูรณ์รักเธอเหมือนเดิม แต่ที่อาปูรณ์ต้องหายตัวไป เพราะทำตามคำสั่งคุณย่าพริ้มเพรา เรื่องนี้ถือว่าแซ่บซีนอารมณ์เยอะเวอร์จนอดชื่นชมนักแสดงไม่ได้ว่าเก่งจริงๆ

 เล่ห์ลับสลับร่าง

ผู้กองรามิล เป็นผู้กองมือปราบจากหน่วยคอมมานโดเฉพาะกิจ เป็นคนหยิ่งผยองในความเป็นชายของตนเอง ถือว่าเพศชายเหนือกว่าเพศหญิง และผู้หญิงเป็นแค่วัตถุทางเพศเท่านั้น เภตรา ภาวดี เป็นนางเอกละคร ที่กำลังมีชื่อเสียงดังอันดับโลก เมื่อได้รับเลือกให้เป็นไข่มุกแห่งเอเชีย เภตราก็เป็นเช่นเดียวกับรามิล ที่หยิ่งทะนงในความงามของตนเอง เธอเหยียดเพศชาย และคนรอบด้านไว้แทบเท้า สวรรค์จึงได้บันดาลให้ทั้งคู่ประสบอุบัติเหตุเฉียดตาย ตกจากตึกสูงหมดสติไป และแลกวิญญาณกัน ทั้งสองต้องจำยอมเลียนแบบไลฟ์สไตล์ของกันและกัน เพื่อกลับไปใช้ชีวิตแบบเดิมของทั้งคู่ไม่ให้คนอื่นสงสัย ซึ่งเรื่องนี้ถือว่าเป็นละครรีเมคที่ณเดชน์และญาญ่า ได้โคจรกลับมาพบกันอักครั้ง บอกเลยว่าน่าติดตามสุดๆ เอาเป็นว่าเรามารอลุ้นดูกันว่าทั้งคู่จะกลับร่างเดิมได้หรือไม่ และกลับอย่างไร

 

ภาพจาก : www.numwan.com ,th.wikipedia.org ,www.pantip.com ,www.bugaboo.tv ,www.ch3thailand.com ,drama.tlcthai.com ,lakorns-th.blogspot.com

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

รวม ละครคลุมถุงชน แต่งงานโดยไม่เต็มใจ แต่สุดท้ายก็รักกัน

รวมละคร เวทีนางงาม & ดราม่าจริงที่เกิดขึ้น นี่มันชีวิตจริงใช่ไหม?

รวม ละครแนวมาเฟีย ละครไทยที่ดีต่อใจเหลิอเกิน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up