คำแก้วทำแต้วเกิด !! รวมความนิยมที่เธอได้รับหลังจากเล่นเรื่องนาคี

Alternative Textaccount_circle
event

ไม่เพียงแต่ละครจะดังเปรี้ยงปร้างเท่านั้น แต่นาคียังทำให้ แต้ว-ณฐพร ได้รับความนิยมอย่างท่วมท้น ไม่ว่าจะในประเทศ โดยเฉพาะทางแถบอีสาน หรือในประเทศเพื่อนบ้าน จึงเกิดฉายา คำแก้วทำแต้วเกิด ขึ้นมา เราไปดูกันดีกว่าว่า เธอได้รับความนิยมมากขนาดไหน

 

คำแก้วทำแต้วเกิด

 

หลังจากละครประสบความสำเร็จ แต้วก็ได้เดินทางไปรำถวายบายศรีพญานาคที่คำชะโนด ตอนนั้นมีประชาชนแห่มาดูเธออย่างท่วมท้น หลังจากเธอรำเสร็จก็ได้มีเหล่าแฟนๆ บอกพูดชื่นชม และเรียกเธอว่าคำแก้วมากมาย แถมตอนเธอไลฟ์เฟซบุ๊คตอนใกล้จะกลับ ก็มีผู้บ่าวตะโกนมาบอกว่า “อ้ายฮักเจ้าเด้อ” อีกต่างหาก

คำแก้วทำแต้วเกิด

https://www.youtube.com/watch?v=FUgyBex8deI

 

ไม่เพียงแค่นั้นนะ เพราะสาวไทยที่ไปดังไกลถึงเกาหลีอย่าง ลลิซ หรือ Lisa Blackpink ก็ยังเคยบอกผ่านคลิปว่า “ชอบพี่คำแก้วมาก” แถมอ้อนด้วยว่าอยากเจอ เรียกว่าทำเอาสาวแต้วฟินสุดๆ ไปเลย เพราะเธอก็ชอบวง Blackpink อยู่เหมือนกัน

 

ล่าสุดที่เธอได้รับเชิญไปนำรำบวงสรวงพญาศรีสัตตนาคราช ร่วมกับนางรำ 450 คน ในงานประจำปีของชาวริมฝั่งโขง ที่จังหวัดนครพนม มีประชาชนแห่มาดูเธออย่างมืดฟ้ามัวดิน คะเนเอาแล้วน่าจะเป็นหมื่นได้ ยิ่งงานประจำปีแบบนี้ที่คนเยอะอยู่แล้ว พอเจ้าแม่นาคีมาเยือน คนยิ่งเยอะขึ้นหลายเท่าตัว แถมหลังจากนั้นเธอก็ได้ไปโชว์ตัวที่ประเทศกัมพูชา ก็ไปทำห้างเขาแตกอีก เพราะชาวกัมพูชาไม่น้อยอยากจะมายลโฉมเจ้าแม่นาคีตัวจริง

คำแก้วทำแต้วเกิด

 

มาพูดรางวัลที่เธอได้รับจากละครเรื่องนี้กันบ้าง นาคีนับว่าเป้นละครเรื่องแรกเลยที่ทำให้แต้วได้รับรางวัลมากมายขนาดนี้ ซึ่งรางวัลทั้งหมดมาจากฝีมือการแสดงของเธอล้วนๆ รางวัลที่เธอได้รับ ได้แก่

  • รางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 31 สาขานักแสดงนำหญิงดีเด่น
  • HOWE AWARDS 2016 สาขานักแสดงดาวรุ่งหญิง
  • MThai Top Talk-About 2017 สาขานักแสดงหญิงที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด
  • Kazz Awards 2017 โดยนิตยสาร Kazz สาขานักแสดงหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี และสาวปังแห่งปี 2017
  • รางวัลไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ดส์ ครั้งที่ 10 สาขานักแสดงหญิงแห่งปี
  • รางวัลนาฏราช ครั้งที่ 8 สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม

คำแก้วทำแต้วเกิด

เรียกว่าเพราะความตั้งใจจริงและความทุ่มเทของทั้งเธอและทีมงานละครเรื่องนี้ จึงทำให้ทั้งนาคีและแต้วได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม และเชื่อว่าผลงานชิ้นต่อๆ ไปของเธอก็จะยิ่งปัง และมีแฟนคลับเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

 

ภาพจาก www.youtube.com และ Instagram : @taewaew_natapohn

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เจาะรหัส นาคี มีอะไรดีบ้าง? ถึงคว้ารางวัลนาฏราชถึง 10 รางวัล!!

แต้ว ณฐพร เจ้าแม่ละครภาษาถิ่น

รวม ซุปตาร์ห้างแตก คนรักแค่ไหนถามใจดู

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up