#คิดถึงฉันไหม รวม 4 นางเอกดังในอดีต ตอนนี้ทำอะไรอยู่นะ

Alternative Textaccount_circle
event

เมื่อเวลาผ่านไป หลายๆ คนอาจจะสงสัยว่า นางเอกดังในอดีตหายไปไหนกันนะ แล้วจะกลับมาคืนเล่นละครกันให้เราได้ชมกันอีกไหม วันนี้ สุดฯ เลยไปตามสืบมาให้ว่า 4 นางเอกดังในอดีต ตอนนี้ทำอะไรกันอยู่ แอบกระซิบว่าบางคนจะหวนกลับมารับงานแสดงด้วย #น่าติดตามสุด

ลี ยอง เอ ( Lee Young-ae)

นางเอกสาวจากซีรี่ส์เกาหลีที่โด่งดังอย่าง แดจังกึม ที่พอมาฉายในบ้านเรา คนดูติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง (สุดฯ ก็เหมือนกัน) และหลังจากที่เธอแสดงภาพยนตร์เรื่อง Sympathy for Lady Vengeance จบ ก็ได้หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิง และทิ้งภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานเรื่องสุดท้ายในขณะนั้น …เธอหายไปไหนกันนะ

ลียองเอ แต่งงานกับนักธุรกิจชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลีใต้ และได้ให้กำเนิดลูกแฝด ชาย – หญิง ที่น่ารัก และไปเลี้ยงลูกอยู่ที่ต่างประเทศ จึงทำให้ลาวงการบันเทิงไป

ลียองเอหวนกลับมารับงานแสดงอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไปนานกับเรื่อง Saimdang, Light’s Diary ซึ่งเป็นการคืนจอในรอบ 12 ปีของเธอเลยก็ว่าได้ และเรื่องนี้เราจะได้เห็นลียองเอ ใส่ชุดฮันบกเช่นเคย และการแสดงของเธอก็ยังดีเช่นเดิม บอกได้เลยว่าไม่ทำให้ผิดหวัง ใครที่ยังไม่ได้ดูรีบไปดูนะคะ ไม่งั้นถือว่า #พลาดมาก

แดจังกึม
Saimdang, Light’s Diary

 

หลินชิงเสีย (Lín Qīngxiá)

นางเอกสาวมากความสามารถจากประเทศไต้หวัน ที่เริ่มมีชื่อเสียงจากภาพยนตร์กำลังภายในแฟนตาซีเรื่อง Zu Warriors from the Magic Mountain และผลงานเด่นที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักคือภาพยนตร์เรื่อง  Swordsman II หรือ เดชคัมภีร์เทวดา 2 หลังนั้นเธอก็ทิ้งผลงานเรื่อง ผู้หญิงผมทอง ฟัดหัวใจให้โลกตะลึง ให้เป็นผลงานเรื่องสุดท้าย ก่อนที่จะอำลาจากวงการบันเทิงไป

เนื่องจากหลินชิงเสีย แต่งงานกับนักธุรกิจชาวฮ่องกง และไปอยู่ที่ต่างประเทศกับสามี และเลี้ยงลูกอยู่ที่นั่น ในปี 2013 หลินชิงเสียเริ่มงานเป็นนักเขียนและมีพ็อกเก็ตบุ๊คเป็นของตัวเอง และแว่วมาว่าเธอจะกลับมารับงานแสดงอีกครั้งต้องรอติดตามดูกันนะคะ

Zu Warriors from the Magic Mountain
Swordsman II หรือ เดชคัมภีร์เทวดา 2
ผู้หญิงผมทอง ฟัดหัวใจให้โลกตะลึง

 

หลินลี่ฮุ่ย

นางแบบและนักแสดงสาวชาวไต้หวัน หรือที่รู้จักกันในชื่อ ซูฉี เคยโด่งดังจากการถ่ายภาพเปลือย และผู้กำกับหนังชาวฮ่องกงได้เห็นภาพของ ซูฉี จึงติดต่อเธอมาแสดงภาพยนตร์ เซ็กซ์ แอนด์ เซน 2 (Sex and Zen II) และหลังจากนั้นเธอก็ได้ก้าวเข้าสูวงการภาพยนตร์และได้แสดงภาพยนตร์ในระดับฮอลลีวูด อาทิ 3 พยัคฆ์สาวมหาประลัย ,คนเห็นผี 2 และ The Transporter

และในปี 2016 เธอได้แต่งงานกับผู้กำกับภาพยนตร์ชาวฮ่องกง และโบกมือลางานเซ็กซี่ไปเรียบร้อยแล้วจ้า เสียใจแทนหนุ่มๆ ด้วยน้า

3 พยัคฆ์สาวมหาประลัย
คนเห็นผี 2
The Transporter

สิริยากร พุกกะเวส (อุ้ม)

นางเอกเจ้าบทบาทแห่งวงการบันเทิงไทย เป็นที่รู้จักจาก ละครเรื่อง สามใบไม่เถา ซึ่งเป็นละครโทรทัศน์เรื่องแรกของเธอ หลังจากนั้นก็มีผลงานทางการแสดงมาเรื่อยๆ อาทิ ดาวเรือง ลูกทาส และสีแผ่นดิน นอกจากผลงานทางการแสดงที่โด่งดังแล้ว ก็มีผลงานพิธีกร อย่างรายการ บ้านอุ้ม อีกด้วย

หลังจากนั้นเธอก็ได้อำลาวงการบันเทิง ไปแต่งงานกับสามีชาวอเมริกันและใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศ ปัจจุบันอุ้มมีลูกสาว 2 คนและเลี้ยงลูกอยู่ที่ต่างประเทศ ซึ่งถือได้ว่า อุ้ม ได้อำลาวงการอย่างถาวร แฟนคลับต่างก็อดคิดถึงความสามารถทางการแสดงของนางเอกมากฝีมืออย่างเธอไม่ได้ แต่อุ้มก็มีผลงานพ็อกเก็ตบุ๊ค PORTLAND. THE CITY. THE PEOPLE. คน.เมือง.พอร์ตแลนด์. ยังไงก็ไปหาอ่านกันได้นะคะ จะได้หายคิดถึง ^^

ดาวเรือง
ลูกทาส
สีแผ่นดิน

 

ภาพจาก : Youtube : sevenswordsrory ,gtrailers08 ,Tue Nguyen ,series@thaidrama ,PPTV HD 36 ,Instagram : leeyoungae_official ,sqwhat ,www.pantip.com ,www.wikipedia.org ,www.oomlifestylebook.com

 

เรื่องที่น่าสนใจอื่นๆ

ส่องสะใภ้ 4 เหล่าทัพจากซีรีส์ ภารกิจรัก #เป็นสะใภ้เหล่าไหนดีนะ

Covercitiy #2 โปรเจ็คต์ดีๆ ที่คนรักการร้องเพลงไม่ควรพลาด

#ดีต่อใจ ดาราทิ้ง เรื่องบาดหมาง มิตรภาพยังคงแนบแน่น

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up