ส่องสะใภ้ 4 เหล่าทัพจากซีรีส์ ภารกิจรัก #เป็นสะใภ้เหล่าไหนดีนะ

Alternative Textaccount_circle
event

หลังจากออนแอร์ไปได้ไม่นาน ซีรี่ส์ชุด ภารกิจรัก ก็เป็นที่พูดถึงในหมู่ของสาวๆ กันสนั่นโซเชียล และนอกจากความหล่อ-สมาร์ท-แซ่บสไตล์หนุ่มในเครื่องแบบของพระเอกทั้ง 4 เหล่าแล้ว ความสวยของนางเอกก็ไม่แพ้กัน ว่าแต่สาวๆ อยากจะเป็นสะใภ้เหล่าไหนกันจ๊ะ

 

สะใภ้ทัพบก

ภารกิจรักพญ.นภัสชล รับบทโดย ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ อายุรแพทย์และศัลยแพทย์สาวคนเก่ง ที่อาสามากับหน่วยแพทย์เคลื่อนที่เพื่อรักษาชาวบ้าน นอกจากจะเป็นคุณหมอที่เก่งแล้ว ยังเป็นคนมีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น รักเพื่อน และเป็นคนดี ถึงว่าคว้าใจ ร้อยเอกภูริช ได้อยู่หมัด #ช่างน่าอิจฉาเหลือเกิน

สะใภ้ทัพเรือ

แพรวพรรณ รับบทโดย แซมมี่ เคาวเวลล์ นักเขียนนิยายรักสดใสที่เพิ่งจะทำอาชีพนักข่าวควบคู่ไปด้วย ซึ่งนางเอกของเรารู้จักกับ เรือเอกจิรวัติ หรือ ต้นกล้า (อ๋อม อรรคพันธ์) มาก่อน และด้วยสิ่งที่ครอบครัวฝังหัวมาว่าต้องเกลียดเขาเพราะพี่ชายของแพรวถูกแฟนทิ้งเพื่อไปหาต้นกล้า จึงทำให้เธอเกลียดเขา ..แน่ะ เข้าสูตรนิยายรักหวานแหวว แบบขึ้นต้นด้วยเกลียด ลงท้ายด้วยรักเลย แอร๊ยยยย (ณ จุดๆ นี้อยากสิงร่างแพรวพรรณ)

สะใภ้ตำรวจ

มินตรา หรือ มิน รับบทโดย อุษามณี ไวทยานนท์  นักข่าวสาว ที่น้องชายถูกฆ่าเพราะคนเมายาบ้าจับเป็นตัวประกัน ทำให้เธอให้ความสนใจข่าวเกี่ยวกับยาเสพติดเป็นพิเศษ จึงได้ใกล้ชิดกับ ร้อยตำรวจเอกคณินทร์ (พอร์ช ศรัณย์) มินตราเป็นคนที่มีน้ำใจ นิสัยจะห้าวๆ ลุยๆ ตรงไปตรงมา และมีความสามารถทางการต่อสู้ ถึงว่าคว้าหัวใจของตำรวจหนุ่มเอาไว้ได้ #สวยเผ็ชดุ

 

สะใภ้ทัพฟ้า

ดร.ไอรีน รับบทโดย เซฟฟานี่ อาวะนิค นักวิทยาศาสตร์สาวที่ เรืออากาศเอกกรัณย์ (มิกค์ ทองระย้า) ช่วยเหลือไว้ ดร.ไอรีน เป็นนักวิทยาศาสตร์คนเดียวที่เหลือรอดและรู้ข้อมูลลับการวิจัยที่ผู้ก่อการร้ายต้องการตัวเป็นอย่างมาก จึงทำให้เรืออากาศเอกกรัณย์ ต้องปกป้องและดูแลเธอ จึงทำให้ทั้งสองได้ใกล้ชิดสนิทสนมกันจนเกิดเป็นความรัก #อิจฉาสุด แหม ครบรสทั้งบู๊ ทั้งดราม่า ทั้งรักแบบนี้ ตอนฉายปังแน่นอน

 

ภาพจาก : http://drama.ch7.com

 

เรื่องที่น่าสนใจอื่นๆ

ส่อง 4 พระเอกสุดหล่อในละคร เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน

#ดีต่อใจ ดาราทิ้ง เรื่องบาดหมาง มิตรภาพยังคงแนบแน่น

รวม ซุปตาร์ห้างแตก คนรักแค่ไหนถามใจดู

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up