รวม ซุปตาร์ห้างแตก คนรักแค่ไหนถามใจดู

Alternative Textaccount_circle
event

เหล่าดาราทั้งหลายนอกจากผลงานต่างๆ แล้ว ถ้าวางตัวดี เป็นกันเอง ยังไงก็มีคนรัก เวลาออกงานอีเว้นท์แต่ละที ฟันธงเลยว่าคนต้องล้นหลามแน่นอน โดยเฉพาะถ้าจัดในห้างด้วยแล้วละก็ เอาไปเลยจ้า ฉายา ซุปตาร์ห้างแตก เราไปดูกันว่า ตอนนี้ใครได้ฉายานี้กันบ้าง

 

รวม ซุปตาร์ห้างแตก

 

แต้ว-ณฐพร หลังจากรับบทเป็นเจ้าแม่นาคี ก็ส่งผลให้สาวแต้วดังระเบิดระเบ้อ โดยเฉพาะแถบทางภาคอีสานและประเทศเพื่อนบ้าน ล่าสุดนอกจากเธอจะร่วมรำบวงสรวงถวายพญาศรีสัตตนาคราช ที่บริเวณลานหน้าองค์พญาศรีสัตตนาคราช จังหวัดนครพนม จนคนแห่มาชื่นชมอย่างล้นหลามแล้ว เธอยังได้ไปร่วมงานของสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งที่ประเทศกัมพูชา มีแฟนๆ มารอรับอย่างเนืองแน่น กลายเป็นปรากฏการณ์ห้างแตกเลยทีเดียวเชียว แม้จะไม่ได้ห้างแตกที่ไทย แต่ที่ประเทศเพื่อนบ้านนี่ไม่น้อยหน้าใครเลยนะ ขอบอก

เป๊ก-ผลิตโชค เจ้าของปรากฏการณ์ #ผลิตห้างแตก เพราะตั้งแต่ถอดหน้ากากจิงโจ้ออกมาปุ๊บ ชมรมคนรักเป๊กก็ล้นหลามปั๊บ เรียกว่าไปงานไหน ห้างไหน เป็นต้องห้างแตกทุกครั้ง แม้จะผ่านมาสักพักแล้ว แต่เหล่า “นุช” ก็ยังคงจงรักภักดี และพร้อมใจสร้างปรากฏการณ์ห้างแตกอยู่ร่ำไป

ซุปตาร์ห้างแตก

เช่นเดียวกับ ทอม Room39 ที่หลังจากถอดหน้ากากแล้ว ไม่ว่าจะไปโชว์ตัวที่ห้างไหน คนจะต้องล้นแทบจะหลุดออกไปนอกห้างทุกที ยิ่งถ้าได้มีงานอีเว้นท์คู่กับเป๊กด้วยแล้วละก็…แฟนๆ ไปรอกันตั้งแต่ห้างยังไม่เปิดเลยทีเดียว (ถ้าไปช้าอาจไม่มีที่ยืนได้)

ซุปตาร์ห้างแตก

เป่าเปา ซุปตาร์ตัวน้อย เจ้าของฉายา #เจ๊เปาห้างแตก เพราะใครๆ ก็อยากเห็นความน่ารักของน้องเป่าเปาอย่างใกล้ชิด นี่ขนาดเพิ่งออกงานไปไม่กี่งานนะ คนยังเยอะอลังการ แบบที่พ่อบี้บอกว่า ตั้งแต่เข้าวงการมา คนยังมาหาที่งานอีเว้นท์ไม่เยอะเท่าลูกออกงานครั้งเดียวเลย โถ…สงสาร

ซุปตาร์ห้างแตก

อั้ม-พัชราภา คงไม่ต้องพูดอะไรกันมากสำหรับซุปตาร์ตัวแม่คนนี้ ที่ไม่ว่าจะปรากฏตัวที่ไหน จะต้องมีคลื่นมหาชนถาโถมทุกครั้ง ไม่ว่าจะในประเทศ หรือแม้แต่ประเทศเพื่อนบ้าน เพราะใครๆ ก็อยากจะมาชมความงามของแม่อั้มกันทั้งนั้น ยิ่งเป็นคนไม่ถือตัวด้วย ใครๆ ก็รัก

ซุปตาร์ห้างแตก

มาริโอ้ เมาเร่อ คนนี้ก็เช่นกันที่ได้รับความรักจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเฉพาะต่างประเทศ บอกเลยว่าทั้งประเทศจีนและฟิลิปปินส์ หนุ่มโอ้ทำให้เกิดปรากฏการณ์ห้างแตกมาแล้วทั้งนั้น เพราะผลงานขอหนุ่มโอ้ได้ไปเผยแพร่ในต่างประเทศด้วย ก็เลยทำให้มีสาวๆ ทั้งรักทั้งหลงเพียบ

 

ภาพจาก Instagram : @tom_reckless , @gggubgib36 , @peckpalit , @aum_patchrapa , @mario_mm38 , @taewaew_natapohn

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ซุปตาร์ติดดิน แบบนี้แหละน่ารักสุดๆ

ซุปตาร์คนใหม่ เป๊ก-ผลิตโชค อะ งงเด้ งงเด้!?

อิงกระแสสตรีสากล ซุปตาร์หน้าสวย พวกเธอจิตใจดีมากเลยนะยูว์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up