รวม บรรดา Drag Queen ตัวแม่ เปรี้ยว เเซ่บ ลืม!!!

Alternative Textaccount_circle
event

ถือเป็นหนึ่งในสีสันของวงการบันเทิงทั่วโลกเลยสำหรับ บรรดา Drag Queen ทั้งหลาย พวกเขาเหล่านี้ไม่ใช่สาวประเภทสอง ที่ผ่านการแปลงเพศนะคะ แต่เป็นบรรดาชายหนุ่มทั้งหลายที่รักในการแต่งหญิงต่างหากค่า แถมยังแต่งแบบจัดหนักจัดเต็มมากกว่าทั่วๆ ไปอีกด้วย แบบว่าแสดงไอเดียบรรเจิดกันสุดฤทธิ์ วันนี้สุดฯ เลยจะมาแนะนำบรรดาสาวแซ่บเหล่านี้ให้ได้รู้จักกันค่า เรามาดูกันดีกว่าว่าตัวแม่ของเหล่า Drag Queen จะมีใครกันบ้าง…

 

Rupaul

ถ้าพูดถึง Drag Queen ที่ทรงอิทธิพลที่สุดในตอนนี้คงจะหนีไม่พ้นขุ่นแม่ Rupaul แน่ๆ ค่า เธอคือ Drag Queen คนแรกที่มีซิงเกิ้ลติดอันดับ Billboard Hot 100 และได้เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ Mac อเมริกาอีกด้วย แต่ที่ทำให้ชื่อเสียงของเธอแพร่หลายไปทั่วโลกคงจะเป็นการสร้างรายการเฟ้นหาสุดยอด Drag Queen อย่าง Rupaul’s Drag Queen ใครจะไปคาดคิดล่ะว่ารายการที่ไม่ได้คาดหวังอะไร แถมยังออนแอร์เเค่ช่องเคเบิ้ลเฉพาะกลุ่ม LGBT จะได้รับความนิยมล้นหลามจนมีผู้เข้าชมมากถึง 1 ล้านคนต่อตอน จนได้ยิงยาวผลิตต่อเนื่องมาถึง 10 ซีซั่น ตอนนี้เธอเลยได้ขึ้นเเท่นเป็นหนึ่งในผู้มีอิทธิพลของนิตยสาร Time 2017 พร้อมกำลังจะมีดวงดาวชื่อของตัวเองบนถนน Hollywood Walk Of Flame อีกด้วย แบบว่าชีวิตรุ่งสุดๆ ไปเลย

 

Alyssa Edwards

ถือเป็นอีกหนึ่งดาวรุ่งของวงการ Drag Queen เลยสำหรับเธอคนนี้ หลังจากเข้าแข่งขันในรายการ Rupaul’s Drag Queen Season 5 ด้วยเสน่ห์ความก๋ากั๋นเเละมุขตลกสุดแนว พร้อมลีลาการร้องการเต้นระดับมืออาชีพ ถึงแม้จะไม่ได้ครองเเชมป์แต่เธอก็ครองใจคนดูได้อยู่หมัด ถึงขนาดที่ว่าทีมผู้จัดรายการ Rupaul ตัดสินใจผลิตรายการออนไลน์ให้เธอในชื่อว่า Haus Of Edwards แถมโรงเรียนสอนเต้นที่เธอก่อตั้งขึ้นมาด้วยน้ำพักน้ำแรงอย่าง Beyond Belief Dance Company ก็ประสบความสำเร็จมากมาย มีคนต่อคิวเข้ามาฝากตัวเป็นลูกศิษย์กันไม่ขาดสาย

 

Pattaya Hart

ต้องยอมรับว่าเขาหรือเธอคนนี้มีชื่อในวงการที่เก๋ไก๋มาก ซึ่งแรงบันดาลใจของชื่อนี้มากจากการที่เจ้าตัวอยากจะตั้งชื่อตลกๆ แต่ก็ยังแฝงไปด้วยกลิ่นอายของความเป็นไทย ด้านฝีไม้ลายมือบอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะ Drag Queen คนนี้ได้รางวัลการันตรีความสามารถมาครอบครองมาย เธอเริ่มเป็นที่รู้จักจากการติด 1 ใน 10 สุดยอดภาพจากโปรเจ็ค Half Drag ที่นำเสนอ Make up แบบครึ่งหน้าฟิวชั่นกับศิลปะฟ้อนเล็บสุดเริ่ด แถมยังเป็นชาวเอเชียคนแรกที่ได้เข้าประกวดในเวที Miss’d America เวทีสำหรับบรรดาชายแต่งหญิงโดยเฉพาะอีกด้วย ซึ่งเธอก็แสดงฝีมือโชว์ลวดลายเต็มที่จนได้ตำแหน่งรองอันดับ 1 มาครอบครองเก๋ๆ อย่างภาคภูมิใจ ความสามารถคับกล่องจริงๆ ค่า

 

Miss Tiffany

เป็น Drag อีกหนึ่งคนที่มักจะสร้างผลงานให้เราตื่นตาตื่นใจอยู่เสมอๆ โดยเฉพาะการแต่งหน้าแปลงโฉมสุดอลังการที่เรามักจะเห็นกันบ่อยๆ ซึ่งก้าวเเรกที่เธอคนนี้เริ่มเข้าสู่วงการในฐานะ Drag Queen เต็มตัวก็คือเวทีประกวดของคลับชื่อดังอย่าง Arq  ที่ออสเตรเลียนั่นเองค่า เวทีนี้เองทำให้เธอได้ร่วมงานกับบรรดา Drag Queen แถวหน้าของที่นั่น แสดงโชว์อย่างยิ่งใหญ่อลังการถึงขนาดที่ว่าได้เป็นนักแสดงแถวหน้าในงานมาดิกราส์ ความโด่งดังของเธอยังไม่ได้หมดลงแค่นั้นนะคะ เพราะเธอยังได้รับรางวัล Show Girl Choice Awards อีกด้วย

 

Pangina Heals

เคยโผล่ไปโชว์ฝีไม้ลายมือการเต้นสุดเปรี้ยวรายการเรียลลิตี้สุดแซ่บอย่าง The Face Thailand Season 3 มาแล้วสำหรับเธอคนนี้ ถ้าเต้นไม่เจ๋งจริงคงไม่ได้ฉายา Thailand’s waacking dragqueen ซึ่งการแต่งหญิงในช่วงแรกของเธอเริ่มมาจากการแต่งเป็น Lady Gaga เพื่อลุ้นไปดูคอนเสิร์ตฟรีถึงนิวยอร์ค ซึ่งเธอก็ประสบความสำเร็จได้ไปดูคอนเสิร์ตจริงๆ ซะด้วย แถมตอนที่ตัดสินใจเข้าประกวด Thailand T Battle รายการเฟ้นหาสุดยอดเทยไทยสุดเข้มข้นก็ยังสามารถคว้าตำแหน่งผู้ชนะเลิศมาครอบครอง ไม่แปลกใจเลยที่เธอจะกลายเป็นสุดยอดนางโชว์ตัวเเม่เหมือนอย่างทุกวันนี้

 

ภาพจาก : http://www.adweek.com, ew.com, lipsyncforyourlife.tumblr.com, http://www.avclub.com, http://www.wichita.edu/dragshow/, A Day with The Mistress Borghese – blogger, https://www.grizzlykiki.com, www.kreerath.com, facebook – Pattaya Hart, ig – pattayahart/siravariety/panginaheals

 

อัพเดตประเด็นเเซ่บได้อีกเพียบที่นี่…

ผลงานสุดประทับใจของ Yang Yang หนุ่มหล่องานดีแห่งแดนมังกร

เจ้านาย – จิณเจษฎ์ หล่อได้พ่อจริงๆ

พัฒนาการทางการแสดงของ สกาย-วงศ์รวี

เอ๊ะ! หรือจะไม่ใช่แค่คู่จิ้น รวมโมเมนท์หวานฟินๆ ของคู่ เต้ย-เชียร์

#งานมโนต้องมา! ถ้า ซองเฮเคียว ใส่ชุดเจ้าสาว จะสวยแค่ไหนนะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up