รวมดราม่า ใหม่ ดาวิกา #ทำเนียนเหมือนเรียนมา…คือไร?!

Alternative Textaccount_circle
event

            ดราม่าน็อนสต๊อปจริง ๆ สำหรับนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา เรียกว่าไม่เว้นแต่วันจะต้องประเด็นฮอตให้เป็นที่พูดถึงอยู่ตลอดเว แต่ยิ่งดราม่าก็ยิ่งดังนะ มาดูกันว่าดราม่าปังๆ ของใหม่มีอะไรบ้าง

เปิดเต้าเขย่าเมือง!

เป็นงานถ่ายแฟชั่นโปรโมทสินค้าที่นางเป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งถูกขาเม้าท์จับผิดหนักมาก ว่าเจ้าตัวลงทุนเปลือยเต้าในฉากอาบน้ำจริงๆ หรือเปล่า เพราะภาพก็ดูชวนหวิวซะขนาดนั้น ซึ่งงานนี้สาวใหม่เผยว่า “ใหม่บอกทีมงานแล้วว่า จะขอเปลือยค่ะ เอ้ย! ไม่ใช่ ล้อเล่นนะคะ จริงๆ แล้วมีอะไรปิดอยู่ค่ะ ตอนถ่ายเราก็เซฟหมดทุกอย่าง แล้วใหม่ก็คิดว่าพี่ๆ ทีมงานดูแลให้เป็นอย่างดี เราเชื่อใจทีมงานอยู่แล้ว ยิ่งพอเห็นรูปออกมาแบบสมบูรณ์แล้วเราก็แฮปปี้ ไม่คิดขนาดว่าจะเปลี่ยนเป็นแนวเซ็กซี่ค่ะ ต้องดูที่งานมากกว่าค่ะ ถ้าทำออกมาแล้วดูดีเราก็ทุ่มสุดตัว”

ใหม่ ดาวิกาทำเนียนเหมือนเรียนมา เหน็บใครหรือ?

เพิ่มระดับความดราม่าเข้าไปอีกเมื่ออยู่ๆ ใหม่ก็ทวิตประโยคแซ่บ ทำเนียนเหมือนเรียนมา ซึ่งก็กลายเป็นประเด็นดราม่าอีกเช่นเคย เจ้าตัวเผยว่าคำพูดนี้เอามาจากพี่ทีมงานคนหนึ่งในกองถ่าย รู้สึกตลกดี ตนเองชอบก็เลยยกประโยคนั้นมาโพสต์ ก่อนโพสต์ไม่ได้คิดอะไรเลย และไม่มีเจตนาจะไปเหน็บใครด้วยซ้ำ เพราะไม่ใช่สายแขวะ …แค่ขำๆ อย่าคิดมากกันไปจร้า

ดราม่า Asava สตอรว์เบอรี่สนั่นเมือง

นี่ก็เดือดไม่แพ้กัน ย้อนไปก่อนหน้านั้นก็มีดราม่าปารีสเรื่องชุดเดินพรมแดง หลังจากที่นางเอกพันล้านอย่าง ใหม่ ดาวิกา ได้ไปร่วมงานเปิดตัว Magnum Global Event ที่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส แต่กลับไม่แท็กขอบคุณชุดสีขาวจากแบรนด์ ASAVA หลังจากนั้นด้าน หมู อาซาว่า หรือ หมู พลพัฒน์ อัศวะประภา เจ้าของแบรนด์ก็ได้เข้าไปคอมเม้นท์ว่า “ชุดเราเหรอ เพิ่งรู้วันนี้เอง” พร้อมกับรูปสตรอเบอรี่ 3 ลูก!! และบรรดาดีไซน์เนอร์ชื่อดังก็ออกมาแฉ พร้อมกับแจกผลสตรอเบอรี่จนกลายเป็นดราม่ากันยกใหญ่ ซึ่งด้านใหม่ก็ได้ออกมาเปิดใจว่าตนรีบมากจนลืมแท็กห้องเสื้อแบรนด์ดัง แต่ก็ได้ทำการขอโทษไปยังดีไซน์เนอร์ชื่อดังพร้อมกับเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว เป็นการยุติสงครามดราม่าห้องเสื้อแต่เพียงเท่านั้น …แต่ก็ยังไม่วายมีขาเม้าท์คอยขยี้หาว่าเธอบารมีไม่ถึงระดับตัวแม่อย่างชมพู่-อารยา ซึ่งไปงานเดียวกัน เฮ้อ #เกิดเป็นใหม่หายใจก็ผิด

งานดีต่อใจขอพื้นที่ให้ใหม่บ้าง

ถึงจะมีแต่เรื่องดราม่า แต่ใหม่ก็ดังแบบไม่หยุดฉุดไม่อยู่ เหมือนยิ่งดราม่ายิ่งปังนะ ล่าสุดต้องปรบมือรัวๆ ให้กับความสามารถในการร้องเพลงของใหม่ ได้จับไมค์ร้องเพลงซิงเกิ้ลแรกในชีวิตกับเพลง บล็อคละค่ะ เป็นเพลงโปรโมทผลิตภัณฑ์ที่เธอเป็นพรีเซนเตอร์อยู่ เผ็ชเวอร์กับลีลาจัดเต็มสุดๆ สวยสะกดทุกองศา แถมยอดวิวในยูทูปพุ่งกว่า 2 แสนวิวแล้วคร้า

นอกจากนี้ ในปีนี้ใหม่ยังได้รับคัดเลือกจากยูนิเซฟแต่งตั้งเป็น Friends of UNICEF ลงพื้นที่ช่วยเหลือเด็กเรื่องการศึกษาด้วย ซึ่งใหม่ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ก็ดีใจค่ะ เป็นเกียรติมากๆ ที่ได้ลงพื้นที่จริง ไปที่เชียงราย เชียงใหม่ค่ะ ไปดูเรื่องการเป็นอยู่ของน้องๆ และเรื่องของการศึกษา มีเด็กหลายเชื้อชาติมากค่ะ ทางยูนิเซฟก็จะรณรงค์เรื่องนี้ให้พ่อแม่ปล่อยลูกออกมาให้ได้รับการศึกษา ทางองค์กรได้ทำงานมาหลายปีแล้วค่ะ มีดาราศิลปินหลายท่านมากที่ช่วยเหลือยูนิเซฟด้วยค่ะ ตัวใหม่ก็เพิ่งได้มาเป็น และใหม่ก็อยากจะใช้ตัวเองเป็นกระบอกเสียงบอกต่อค่ะ”

ภาพจาก Instagram : @davikah

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up