เก่งไม่เก่งดูเอา! ดาราเด็ก เหล่านี้แหละที่โตมาแล้วยังมีผลงานตลอด

Alternative Textaccount_circle
event

วงการบันเทิงบ้านเรามีดาราเด็กมากมายเลยนะ บางคนโตแล้วก็ไปเดินตามความฝันด้านอื่นของตัวเอง แต่บางคนก็ยังคงเป็นนักแสดงต่อไป ซึ่งถือว่ามีฝีมือมากเลยทีเดียวจึงเป็นที่ยอมรับตั้งแต่ยังเป็นเด็กน้อยจนเป็นผู้ใหญ่ ไปดูกันว่า ดาราเด็ก เหล่านั้นมีใครบ้าง

 

ดาราเด็ก ที่โตมาแล้วยังมีผลงานตลอด

 

ขวัญ-อุษามณี เห็นอยู่ในวงการบันเทิงตั้งแต่ยังตัวนิดเดียว และยังคงมีผลงานเรื่อยๆ แม้จะค่อยๆ โตขึ้น คือได้รับบทบาทตามวัยในขณะนั้นตลอด จนตอนนี้เธอกลายเป็นนางเอกเบอร์ต้นของช่องไปแล้ว แถมยังสวยสะพรั่งมากๆ ด้วย เป็นที่ยอมรับทั้งรูปลักษณ์และฝีมือจริงๆ

ดาราเด็ก

หยาด-หยาดทิพย์ เป็นนักแสดงเด็กรุ่นเดียวกับสาวขวัญ แถมยังเคยร่วมงานกันด้วยนะ สาวหยาดผ่านมาหลากหลายบทบาท ทั้งนางเอกและนางร้าย แต่ดูเหมือนช่วงหลังๆ พอรับเล่นบทร้ายแล้วเกิดสุดๆ เหมือนเป็นการแจ้งเกิดอีกครั้งในบทบาทใหม่เลยทีเดียว

ดาราเด็ก

บี-มาติกา ก็เป็นดาราเด็กรุ่นเดียวกับสองสาวข้างต้น เรื่องที่ทำให้เราจำเธอได้ดีคือเรื่อง สายโลหิต ที่เล่นเป็น ดาวเรือง ตอนเด็ก และยังคงมีผลงานให้เราเห็นเรื่อยๆ ปัจจุบันเธอเป็นนักแสดงอิสระ ไม่ได้สังกัดช่องไหนตายตัว และกำลังมีผลงานที่กำลังถ่ายทำอยู่ด้วย

เก้า-จิรายุ น่ารักน่าเอ็นดูมาแต่เด็ก รับบทมาหลากหลาย แต่เรื่องที่คนรู้จักคือเรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวร ที่เล่นเป็น บุญทิ้ง ในวัยเด็ก (ซึ่งตอนนั้นเก้าก็เริ่มโตแล้วนะ) หลังจากหายหน้าไปพักหนึ่งเพราะไปทุ่มเทให้กับการเรียน เก้าก็กลับมาในลุคหนุ่มหล่อเซอร์ ที่บอกเลยว่าตอนนี้เนื้อหอมแบบสุดๆ

อเล็กซ์ เรนเดล อีกหนึ่งดาราเด็ก ที่เล่นละครตามพัฒนาการในแต่ละช่วงวัยของตัวเอง และตอนนี้เขาเป็นนักแสดงชายมากฝีมือคนหนึ่งของวงการ ที่ไม่ว่าจะเป็นบทบาทอะไร โหดแค่ไหน เชื่อได้เลยว่าเขาสามารถทำได้แน่นอน ทั้งบทดี บทร้าย บทโรคจิต อเล็กซ์ผ่านมาหมดแล้ว

ทอม-อิศรา ใครหลายๆ คงเคยเห็นภาพเด็กน้อยหัวจุก ในละครเรื่อง เรือนมยุรา กับบทบาท เจ้าส้มฉุน และทอมก็มีละครเรื่อยมาอีกหลายเรื่อง และหลังจากนั้นเขาก็หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ เพื่อไปเรียนต่อ และกลับมาอีกครั้งในบทบาทนักร้องวง Room39 แถมหลังจากเป็นหน้ากากทุเรียนแล้ว เขายิ่งดังเปรี้ยงแบบฉุดไม่อยู่

picpost.postjung.com , teen.mthai.com , www.todayza.net , entertain.teenee.com และ Instagram : @kwanusa9 , @yardthip , @bb_matika , @kaojirayu_9 , @alexrendell , @tom_reckless

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

พัฒนาการความน่ารักของ ขวัญ อุษามณี

ดาราเด็กชายฮอลลีวูด โตมาแล้วดี๊…ดี

5 ดาราเด็กฮอลลีวูด โตมาสวยจนแทบจำไม่ได้!!

5 ดาราเด็กรุ่นจิ๋ว โตมางานดี๊…ดี

ส่อง 5 ดาราเด็กที่โตมาแล้วแซ่บเว่อร์ !!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up