รวม ดาราไทย ที่ได้ร่วมงานกับ แบรนด์ดังระดับโลก

Alternative Textaccount_circle
event

เรียกว่าโกอินเตอร์กันไม่หยุด สำหรับดาราไทย ที่ตอนนี้มีหลายคนเลยที่ได้ร่วมงานกับ แบรนด์ดังระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นโฆษณา เดินแบบ หรือร่วมอีเว้นท์ต่างๆ เรามาดูกันดีกว่าว่ามีใครบ้าง

 

ดาราไทย ร่วมงานกับ แบรนด์ดังระดับโลก

 

ญาญ่า-อุรัสยา ได้รับเชิญจากแบรนด์ Louis Vuitton เพื่อไปชมแฟชั่นโชว์ถึงเมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น และเป็น 1 ใน 9 เซเลบริตี้ที่ถูกสัมภาษณ์เพื่อนำไปทำวิดีโอในเว็บไซต์ของแบรนด์ นอกจากนี้ล่าสุด เธอยังได้รับตำแหน่ง Friend of Louis Vuitton ซึ่งถือเป็นคนไทยคนแรกได้รับเลือกให้มาร่วมทีมกับเหล่าเซเลเบรตี้ระดับโลกจำนวนรวมทั้งสิ้น 12 คน ภายใต้แคมเปญที่ชื่อ  “Connected Journey”

แบรนด์ดังระดับโลก

 

ปู-ไปรยา โกอินเตอร์แบบฉุดไม่อยู่ เพราะเธอได้ไปเดินแบบให้กับแบรนด์ Dolce & Gabbana ที่งาน Milan Fashion Week นอกจากนี้เธอยังดำรงตำแหน่ง Friend of Swarovski และล่าสุด เธอก็เป็นสาวไทยคนแรกที่ได้รับเลือกให้เป็น GUESS Girl จากแบรนด์เสื้อผ้าและเครื่องประดับอย่าง GUESS อีกด้วย

ชมพู่-อารยา นอกจากจะได้ร่วมงานกับแบรนด์ L’Oreal Paris เป็นเวลาหลายปีติดต่อกันแล้ว ล่าสุดการเดินพรมแดงของเธอ ยังได้รับเกียรติจากแบรนด์เครื่องประดับ Chopard เป็นผู้สนับสนุนเครื่องประดับสำหรับทุกชุด และเธอยังได้เดินพรมแดงในนามของ Chopard เพิ่มจากวันปกติถึง 2 ปีติดกัน และได้เข้าร่วมงานเลี้ยงของแบรนด์อีกด้วย

มาริโอ้ เมาเร่อ นอกจากจะโกอินเตอร์ไปดังสุดๆ ในประเทศจีนแล้ว ล่าสุดหนุ่มโอ้ก็ได้มีโอกาสเดินแฟชั่นโชว์ในงาน Milan Fashion Week Spring/Summer 2018 Men’s Collection ให้กับแบรนด์ Dolce & Gabbana อีกด้วย นับเป็นคนไทยคนที่สองที่ได้ร่วมเดินแบบให้กับแบรนด์นี้ และเป็นหนุ่มไทยคนแรกของคอลเล็คชั่นผู้ชายนี้

ภาพจาก Louis Vuitton และ Instagram : @prayalundberg , @mario_mm38 , @chomismaterialgirl

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

โกอินเตอร์จนรุ่ง! เจมส์-จิรายุ กับผลงานในญี่ปุ่น จนได้รับแต่งตั้งให้เป็นทูตสันถวไมตรี

ปู ไปรยา โกอินเตอร์เบอร์แรง! ส่องงานระดับโลกที่ปูได้ร่วมงาน

ไม่ได้มีแค่ชมพู่! มาดูซิว่ามีคนไทยคนไหนได้ไป เทศกาลหนังเมืองคานส์ 2017 บ้าง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up