#เชอเนสท์ เพื่อนรักสายมุ้งมิ้ง จนแฟนคลับอดจิ้นไม่ได้

Alternative Textaccount_circle
event

เชอรีน – ณัฐจารี หรเวชกุล & เนสท์ – นิศาชล สิ่วไธสง ถ้ามีรางวัลเพื่อนรักสายมุ้งมิ้ง คู๋นี้คงกวาดเรียบทุกสถาบัน เพราะเชอรีนและเนสท์หวานเจี๊ยบใส่กันตลอด จนแฟนคลับอดจิ้นและฟินไปด้วยไม่ได้ เอะอะก็มีรูปกอด เดี๋ยวๆ ก็มีรูปหอมแก้ม แบบนี้จะไม่ให้คิดลึกคงไม่ได้แล้วละ #เชอเนสท์

เนสท์ : เรารู้จักกันตอนที่เชอรีนไปถ่ายปกนิตยสารเล่มแรก แล้วเนสท์รู้จักกับพี่ในนิตยสารนั้น พอเชอรีนถ่ายเสร็จเลยได้มาเจอและกินข้าวด้วยกัน ตอนแรกก็ไม่รู้จะคุยกับเขายังไง เพราะไม่เคยเจอกัน รู้แค่ว่าคนนี้เชอรีนเดอะสตาร์นะ เป็นน้องพี่นิชคุณ ภาพในหัวเราเลยคิดว่าเขาต้องเป็นลูกคุณหนูแน่นอน แต่พอได้เจอแล้ว เฮ้ย! ไม่หยิ่งเลย คุยได้ แล้วก็สไตล์เดียวกับเราด้วย เป็นคนลุยๆ และชิลมาก

เชอรีน : จากนั้นเชอก็ไปเจอเขาที่คอนเสิร์ตคู้จิ้น AF เราเห็นเขาเล่นบนเวทีแล้วรู้สึกทึ่ง ทำไมเล่นได้ดีขนาดนั้น เลยตามไปหลังเวที

เนสท์ : พอเจอกันเชอรีนก็ชม เราก็เขิน บอกไปว่าขอบคุณมากที่ชอบความบ้าบอบนเวทีของเรา

เชอรีน : แต่ที่ทำให้เริ่มสนิทกันคือตอนเชอไปเซอร์ไพร้ส์งานวันเกิดเนสท์ครั้งแรก คือเขาจัดงานวันเกิดแล้วเพื่อนเราชวนไป ตอนแรกเชอเขินมากเพราะเราชื่นชอบเขาในฐานะศิลปินคนหนึ่ง คอยติดตามผลงานแล้วก็ไปส่อง IG ดังนั้นถ้ามีโอกาสจะได้เจอเขาเราก็อยากไป ไม่ว่าจะในสถานที่ไหนหรืองานไหนก็ตาม โอ๊ย! ยิ่งพูดยิ่งเขิน

เนสท์ : วันนั้นเราไม่คิดว่าเขาจะมา เพราะทุกครั้งที่มีงานวันเกิดหรือมีตติ้งจะเหมือนเป็นงานของแฟนคลับมากกว่า เลยไม่ได้เชิญศิลปินในค่าย แต่เขาเป็นเพื่อนใหม่เราแล้วอยู่ดีๆ ก็มาเซอร์ไพร้ส์ เลยตกใจมาก

เชอรีน : จากนั้นก็สนิท เลยตามไปเซอร์ไพร้ส์กันแทบทุกงาน

เนสท์ : พอมีไลน์กันแล้วก็เริ่มคุย เริ่มออกไปเจอกันบ่อยขึ้น นอกจากงานต่างๆ ส่วนตัวก็มีนัดกินข้าวกันบ้าง เจอกันบ้าง ที่พีคก็คือตอนเล่นมินิคอนเสิร์ตกับน้ำ AF วันนั้นเราไม่คิดว่าคุณเชอจะมา เพราะเขาทวีตบอกว่า “วันนี้สู้ๆ ไม่ได้ไปให้กำลังใจนะ” เราก็โอเค ไม่เป็นไร เข้าใจ แฟนคลับเยอะด้วย เดี๋ยวเขาจะวุ่นวาย แต่พอเนสท์ร้องไปได้ประมาณ 3 เพลงเขาก็โผล่มาจากไหนไม่รู้ ทุกคนที่อยู่ในงานตอนนั้นจะรู้เลยว่าเนสท์ช็อคมาก ถึงขั้นร้องเพลงต่อไม่ได้

เชอรีน : คือเขากรี๊ดออกไมค์แล้วก็ลงไปนั่งอยู่กับพื้นเลย

เนสท์ : ตลกมาก ก็บอกว่าไปไม่ได้แล้วอยู่ดีๆ โผล่มาจากไหนก็ไม่รู้เซอร์ไพร้ส์สุดๆ

เชอรีน : (หัวเราะ) สาเหตุที่ทำให้เราสนิทกันมากคงเพราะเป็นคนคุยง่ายทั้งคู่ ไม่ใช่คนเรื่องเยอะและไม่ใช่คนจุกจิก พอมาเจอกันเลยเป็นความรู้สึกที่ เฮ้ย! เหมือนกันนี่ คุยกันง่าย มันสนุก มันเฮฮา มันตลก คือเชอรีนไม่ได้เป็รคนตลกนะคะ แต่เนสท์เขาตลกและเล่นมุกเก่ง แล้วบางทีเชอพูดอะไรไปเขาก็ขำ เลยเป็นความรู้สึกที่ เย้! มีคนขำแล้วโว้ย (หัวเราะ)

เนสท์ : ไม่ได้ขำเอาใจนะ ขำจริงๆ คือปกติเราชอบนัดเจอ นัดกินข้าว แล้วก็คุยกันประสาผู้หญิง มีอะไรก็คุยได้ คนเห็นเราสนิทกันก็เลยจิ้น มองว่าน่ารักดี ที่เขาไม่ได้จับเรามาจิ้นกันด้วยตัวของเขาเอง แต่เราสนิทกันมาก่อนที่พวกเขาจะจิ้นแล้ว

เชอรีน : ใช่ คือเราถ่ายรูปกอดกัน หอมแก้มกันมาก่อนที่จะจิ้นกัน ก็เลยไม่ได้รู้สึกอึดอัดอะไร แต่ก็มีคนสงสัยนะว่าพวกเราเซอร์วิสแฟนๆ หรือเปล่า ซึ่งบอกเลยว่าไม่ได้เซอร์วิสค่ะ

เนสท์ : พวกเราเป็นแบบนี้มาก่อนแล้ว เล่นกันอย่างนี้ตั้งแต่แรก เขาเห็นว่าเราเป็นอย่างนี้ก็เลยจิ้น ถามว่าพอเป็นกระแสแล้วเราจะลดรูปกอดหอมกันลงไหม คงไม่ เพราะเราไม่ได้ทำอะไรน่าเกลียด

เชอรีน : ด้วยความที่เป็นผู้หญิงเลยไม่มีอะไรจะต้องระแวงขนาดนั้น เพราะการที่เพื่อนผู้หญิงเล่นกับเพื่อนผู้หญิงด้วยการหอมแก้มกัน กอดกัน หรือนั่งจับมือกันเป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งเราทำเป็นประจำกันอยู๋แล้ว เพราะพวกเราเป็นเพื่อนที่เจอหน้ากันแล้วชอบเกี่ยวมือ เป็นสายสกินชิปเหมือนกันค่ะ

เนสท์ : ก็แปลกดีนะที่บางคนบอกว่าเราจะสนิทอะไรกันขนดนั้น ถ้าให้เปรียบเทียบคงเหมือนคนที่คบกัน 3 เดือนแล้วแต่งงาน แต่นี่เป็นเพื่อนเลยไม่ต้องรอเวลาอะไร เราสามารถเจอกันได้ตลอด คุยกันได้ทุกเรื่อง แตะต้องกันได้ เป็นเรื่องปกติของพวกเรา

เชอรีน : และความที่เราสนิทกันมาก เชอก็จะชอบเรียกเขาว่าแม่ทูนหัวหรือไม่ก็แม่ มันมาจากตอนที่เราไปเซอร์ไพร้ส์ในมินิคอนเสิร์ตของเขากับน้ำ ปกติเวลาไปคอนเสิร์ตคนจะให้ดอกไม้กัน วันนั้นเราก็เปิดดูรูปเยอะมากว่าจะสั่งดอกไม้แบบไหนดี จนไปเจอพวงมาลัยสีขาวช่อหนึ่งสวยมาก ก็เลยอยากเอาไปให้เขาแล้วก็แซวว่าเอามาไหว้แม่ทูนหัว

เนสท์ : ตอนแรกเราก็คิดว่า เฮ้ย! เราแก่เหรอ แต่อ๋อ ไม่ใช่ ความหมายของแม่ทูนหัวเป็นอีกอย่างหนึ่ง ซึ่งก็น่ารักดี วันนั้นเราประทับใจมาก คือเขานั่งแท็กซี่ไปเองด้วยนะ ขากลับเราก็ไปส่งแล้วแวะกินข้าวที่ตลาดนัดกันต่อเหมือนเขาให้ใจเรามาก ก็เลยเป็นเพื่อนที่สนิทใจที่สุด เวลาอยู่ด้วยไม่ได้รู้สึกเขินอายหรืออึดอัด ไม่รู้จะบอกยังไงดี แต่มันเป็นความรู้สึกพิเศษที่หาไม่ได้ง่ายๆ

เชอรีน : ใช่ เป็นความรู้สึกพิเศษ เวลาอยู่กับเนสท์เชอจะได้พลังจากเขาเยอะมาก เขาเหมือนเป็นแรงบันดาลใจให้เรา อย่างที่บอกเชอเริ่มจากการปลื้มเขาในฐานะศิลปินคนหนึ่ง ดังนั้นเวลาที่อยากจะพัฒนาตัวเองเชอจะมองเขาแล้วอินสไปร์ตัวเราให้พยายามทำให้ดีต่อไป (ยิ้ม) เขินจังเลย พูดอะไรเนี่ย

เนสท์ : สำหรับเนสท์มองว่ามีน้อยคนที่เวลาอยู่ด้วยกันสองคนแบบเงียบๆ แล้วไม่อึดอัด ซึ่งเขาเป็นหนึ่งในไม่กี่คนนั้นที่เรารู็จัก แล้วทุกครั้งที่เจอกันจะมีโมเมนต์ดีๆ เกิดขึ้นตลอด นี่น่าจะเป็นสิ่งที่เราชอบเวลาอยู่ด้วยกันค่ะ

เชอรีน : เนสท์เป็นคนน่ารัก สดใส เชอไม่ค่อยเห็นเขาเศร้าเลย ส่วนใหญ่จะเห็นเขาร่าเริง ยิ้มตลอด ไม่ว่าจะยังไงก็ยิ้ม อยู่กับเขาแล้วเชอรู้สึกว่าได้เติมพลังงานให้กับตัวเอง

เนสท์ : เชอรีนเป็นคนที่เอาใจใส่ และเป็นคนให้ใจกับคนอื่นถ้าเขาอยากจะให้ อยู่ด้วยแล้วมีความสุข ไม่รู้สิ…อยู่ด้วยแล้วโอเค เป็นคนที่โคตรน่ารักคนหนึ่งเลย

#เชอเนสท์

 

เรื่องที่น่าสนใจอื่นๆ 

โฟร์-ศกลรัตน์ อดีตเน็ตไอดอลตัวท็อป ย้อนดูพัฒนาการกว่าจะถึงวันนี้

เคล็ดลับความงามของ คริส หอวัง สวยเป๊ะปังในวัย 37 ปี

รวมโมเมนท์สุดสวีทของ ป๊อก-มาร์กี้

หน้ากากอีกาเผือก ซานิ ผู้หญิงคนนี้ไม่ธรรมดา

รวม 10 คู่รักดาราไทย-เกาหลีที่ พบรักในกองถ่าย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up