#หมอป่าวาโย คู่จิ้นสุดฮ็อตจากซีรี่ส์เดือนเกี้ยวเดือน

Alternative Textaccount_circle
event

ก็อต – อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ & บาส – สุรเดช พินิวัตร์ กระแสแรงดังแต่ซีรี่ส์ยังไม่ออนแอร์ แค่ได้เห็นโฉมหน้าผู้จะมารับบท หมอป่าและวาโย ในเดือนเกี้ยวเดือน หรือ 2 Moons The Series สาวๆ ก็กรี๊ดสนั่นโซเชียลแล้ว ถ้าได้เจอตัวจริงเสียงจริงและอารมณ์มุ้งมิ้งของสองคนนี้ละก็ บอกเลยว่าจะจิ้นและกรี๊ดยิ่งกว่าเดิม #หมอป่าวาโย

ก๊อต : ก่อนหน้านี้ผมทำงานด้านนายแบบมากกว่าครับ ไม่ค่อยได้มาในสายนักแสดงเท่าไร จนกระทั่งรู้สึกว่าเริ่มอิ่มตัว ก็เลยหาอะไรใหม่ๆ ทำจนมาแคสต์บทหมอป่านี่ละครับ

บาส : ส่วนผมเคยผ่านงานแสดงมาบ้างทั้ง U Prince The Series และ ขอบคุณที่รักกัน แต่เรื่องนี้ได้เป็นตัวเอกเต็มตัวจึงค่อนข้างยาก เหมือนเป็นสัมผัสใหม่ที่เราไม่เคยผ่านมาก่อน ต้องทำงานหนักขึ้น เพราะเราเป็นเส้นเรื่อง เป็นตัวหลักของเรื่อง และต้องมาเล่นคู่กับผู้ชายด้วย เป็นอะไรที่ใหม่ไม่เคยทำ บอกตามตรงว่าแรกๆ เขินมาก

ก๊อต : แต่หลังๆ พอชินก็ดีขึ้นนะ ไม่เขินไม่อะไรละ

บาส : คือพยายามจะไม่เขิน แต่พอต้องเอาหน้าเข้าไปใกล้ๆ คนอื่น ไม่ว่าจะผู้ชายหรือผู้หญิงก็ต้องมีเขินอายบ้างอยู่ดี

ก๊อต : ฉากที่เขินที่สุดผมว่าน่าจะเป็นฉากที่ตัวละครสองคนจุ๊บปากสวีตกัน แต่เอาเข้าจริงไม่ว่าจะกอด จับมือ หรือฉากที่ต้องทำอะไรด้วยกันก็เขินหมดแหละครับ อีกอย่างเราไม่รู้จักกันมาก่อนจึงมีเกร็งๆ บ้าง

บาส : เลยต้องปรับตัวเข้าหากัน อย่างผมเป็นคนเข้ากับคนง่ายก็เลยปั่นป่วนพี่ก็อต ทำเป็นรั่วๆ กวนๆ ใส่ ทำให้สนิทกันไวขึ้น

ก๊อต : พอสนิทก็ทำงานง่ายขึ้นครับ ส่วนเรื่องบทนอกจากการที่ต้องเล่นคู่กับผู้ชายแล้ว บุคลิกหรือนิสัยตัวละครหมอป่าก็ไม่ได้ไกลตัว เพราะหมอป่าก็เป็นคนนิ่งๆ คล้ายผม ออกจะนิ่งกว่าผมด้วยซ้ำ ไม่ค่อยแคร์โลก ไม่สนใจใคร แล้วเป็นคนปากแข็งมาก ปากไม่ตรงกับใจสุดๆ อย่างแอบชอบเขาแต่ก็ไม่ยอมบอก จะเข้าหาด้วยการไปด่า ไปแซะ เหมือนพระเอกเกาหลีสมัยก่อนที่ทำเป็นแกล้งนางเอกเพราะตัวเองฟอร์มจัด คือเรื่องฟอร์มเยอะนี่ไม่เหมือนผมนะเพราะผมไม่มีฟอร์ม แต่ปากไม่ตรงกับใจนี่เป๊ะเลย

บาส : ตัววาโยก็เหมือนผมนี่แหละครับ เป็นคนขี้อาย แต่เวลาอยู่กับเพื่อนนี่เฮฮามาก จะอายเฉพาะเวลาอยู่กับคนที่ชอบ พอเจอหน้าเขาก็มักจะทำอะไรไม่ถูก ซึ่งตัวจริงผมก็ขี้อายนะ แต่อาจจะซนมากกว่า ก็ถือว่ามีส่วนคล้ายครับ เราเองก็พยายามถ่ายทอดความเป็นวาโยและหมอป่าให้ออกมาดีที่สุด ส่วนคนจะจิ้นจะอินไหมก็ต้องรอดู

ก๊อต : ถ้าคนจะมองเราว่าเป็นคู่จิ้นผมก็ไม่รู้สึกแปลกอะไรนะครับ ถึงจะเป็นผู้ชายกับผู้ชายก็เถอะ เพราะยิ่งมีคนจิ้นแสดงว่าเราทำออกมาได้โอเค ใครจะจิ้นจิ้นเลยครับ ไม่มีปัญหา

บาส : จริงๆ มีกระแสมาตั้งแต่ตอนแคสติ้งแล้วนะ ผมก็มองว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะเราเล่นซีรี่ส์วาย ดังนั้นย่อมมีคนจิ้นเรากับผู้ชายอยู่แล้ว

ก๊อต : ถ้าถามว่าพอกระแสจิ้นดังขึ้นมาแล้วทำให้ชีวิตเราเปลี่ยนไปไหม ก็เปลี่ยนครับ แน่นอนว่ามีแฟนคลับมากขึ้น งานก็เยอะขึ้น แต่ชีวิตประจำวันไม่ค่อยเปลี่ยนเท่าไร เพราะว่าผมอยู่ไกลมาก อารมณ์ชานเมือง เดินไปไหนก็ไม่ต้องระวังตัว ไม่ต้องซีเรียส แต่หลังๆ ก็มีคนเข้ามาทักนะ ส่วนใหญ่จะส่งข้อความหรือทวีตมาว่า เจอพี่ก็อตในห้างนั้นห้างนี้ มีคนแอบถ่ายรูป ซึ่งผมกลัวมาเลยเพราะเวลาไปห้างสภาพผมจะดูไม่ค่อยได้ คือน้ำไม่อาบ ใส่เสื้อยืดย้วยๆ ชุดนอน ดูแย่มาก ต่อไปก่อนออกจากบ้านคงต้องเช็กสภาพตัวเองให้ดีนิดหนึ่ง จากเคยใส่รองเท้าแตะก็ต้องใส่รองเท้าผ้าใบ แต่งตัวให้ดูดีขึ้น

บาส : ของผมก็เหมือนพี่ก็อต ปกติไม่ค่อยมีอะไร ไปไหนไม่มีคนจำได้ แต่เดี๋ยวนี้มีคนเข้ามาทักบ้าง แอบถ่ายรูปบ้าง บางทีเราไปออกกำลังกายหรือกำลังเดินหาอะไรกิน สภาพสะบักสะบอมมาก แต่ก็มีคนเดินเข้ามาถามว่านี่บาสใช่ไหม ผมก็ โอ้โห! สภาพไม่ไหวนะ ยังไม่พร้อมเลย (หัวเราะ) แต่ส่วนตัวตอนนี้ก็ไม่ได้เปลี่ยนอะไรมาก แค่โฟกัสกับสิ่งที่เราทำอยู่ อยากทำให้ผลงานออกมาดี พี่ๆ ประทับใจ คือเราตั้งใจและอยากให้เห็นว่าเราทำได้จริงๆ ครับ

ก๊อต : ฉะนั้นถ้าจะจิ้นจะอินกัน พวกผมยินดีมากๆ แฟนๆ สายวายเข้ามาทักมากรี๊ดกันเลยครับ ผมพร้อมแล้ว (ยิ้ม)

บาส : พี่ก็อตเป็นคนนิ่งๆ เวลาผมไปปั่นก็เล่นด้วยบ้าง มีตบมุกคืนบ้าง แต่ถ้าว่างจริงๆ คือนิ่งเป็นหลับครับ จะเข้าหายากก็ตอนหลับนี่แหละครับ

ก๊อต : บาสเฮฮา ขี้เล่น ถือว่าตอนนี้สนิทอันดับหนึ่งเลยครับ

#หมอป่าวาโย

 

เรื่องที่น่าสนใจอื่นๆ คลิ๊กเลย

โฟร์-ศกลรัตน์ อดีตเน็ตไอดอลตัวท็อป ย้อนดูพัฒนาการกว่าจะถึงวันนี้

เคล็ดลับความงามของ คริส หอวัง สวยเป๊ะปังในวัย 37 ปี

รวมโมเมนท์สุดสวีทของ ป๊อก-มาร์กี้

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up