โฟร์-ศกลรัตน์ อดีตเน็ตไอดอลตัวท็อป ย้อนดูพัฒนาการกว่าจะถึงวันนี้

Alternative Textaccount_circle
event

กลายเป็นกระแสดังทันทีหลังจากออกรายการเกี่ยวกับความรักรายการหนึ่ง สำหรับสาว โฟร์-ศกลรัตน์ ซึ่งในรายการนั้นเธอได้ให้สัมภาษณ์ว่าเธอคิดว่าเธอก็ “เพอร์เฟ็กต์ในระดับหนึ่ง” เพอร์เฟ็กต์ระดับไหนไม่รู้ รู้แต่ว่าเธอเคยเป็นเน็ตไอดอลตัวท็อปของประเทศไทย และมีผลงานมากมายเลยทีเดียว

 

โฟร์-ศกลรัตน์ อดีตเน็ตไอดอลตัวท็อป

 

ก่อนที่จะเข้าวงการอย่างจริงจังโฟร์ก็ได้รับความสนใจมากๆ อยู่แล้วและได้ถ่ายแบบนิตยสารวัยรุ่นเป็นประจำ อย่างกระทู้ในเว็บเด็กดีนี่บอกเลยต้องมีโฟร์เป็นหนึ่งในนั้นทุกวัน ด้วยหน้าตาที่น่ารัก ดูแก่นๆ ซนๆ และใส่เหล็กดัดฟันตามสมัยนั้นนิยม จึงทำให้โฟร์ดูโดดเด่น แม้จะยังไม่ได้เข้าวงการเต็มตัว

หลังจากนั้นเธอก็เริ่มเป็นนางแบบโฆษณาและเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอ ซึ่งหลังจากเล่นมิวสิควิดีโอเพลง “รักคนมีเจ้าของ” ของวง ไอ…น้ำ ก็ทำให้ เจมส์-เรืองศักดิ์ ซึ่งตอนนั้นเป็นผู้บริหารค่ายไอดีเรคคอร์ด เกิดสนใจและทาบทามให้เธอมาเป็นนักร้องในสังกัด แต่ลำพังเธอคนเดียวก็ยังไม่มีความสามารถมากพอที่จะเป็นศิลปินเดี่ยว ก็เลยถูกจับคู่กับ มด-ณปภัช จนกลายเป็นคู่ดูโอ้หญิง โฟร์-มด ในที่สุด

ทันที่ที่เปิดตัวเพลง หายใจเป็นเธอ กระแสตอบรับก็ท่วมท้นจนทำให้ดูโอ้คู่นี้ดังทันที ด้วยภาพลักษณ์สดใส และเป็นเด็กสาวหน้าตาดีทั้งคู่ เลยครองใจแฟนๆ หนุ่มๆ ได้เพียบ หลังจากนั้น โฟร์-มด ออกเพลงอะไรมาเรียกได้ว่าดังแทบจะทั้งหมดตลอดระยะเวลา 10 ปี (2548-2558)

โฟร์-ศกลรัตน์

หลังจากปี 2558 มา โฟร์จึงตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดเติมและผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระ โดยหลังจากออกมาเป็นนักแสดงอิสระแล้ว เธอก็ได้เล่นซีรี่ส์หลายเรื่อง เช่น  รุ่นพี่ Secret Love และ Club friday The Series อีกหลายตอนด้วยกัน แถมยังได้ฉายา ซุปตาร์หน้าเด็กฆ่าไม่ตาย ด้วยนะ

นอกจากนี้โฟร์ยังมีธุรกิจเป็นของตัวเองด้วย คือร้านดอกไม้ Morning Glory by Four และล่าสุดคือสเปรย์กันแดดน้ำแร่ Four Face ที่เรียกว่าไปได้สวยทั้งสองธุรกิจเลย

โฟร์-ศกลรัตน์

เอาเป็นว่าเพอร์เฟ็กต์ในระดับไหนให้ตัดสินกันเองก็แล้วกัน เพราะตั้งแต่เริ่มเข้าวงการจนปัจจุบัน เราก็ยังไม่เห็นโฟร์หายไปไหน และยังมีผลงานดีๆ ให้เราเห็นกันอยู่เรื่อยๆ

 

ภาพจาก thaialbums.wordpress.com , gossipstar.mthai.com , topicstock.pantip.com , www.dek-d.com , entertain.teenee.com / Facebook : Morningglory_byfour และ Instagram : @fourfaceofficial

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

จำกันได้มั้ย เน็ตไอดอลรุ่นแรก ที่ยังมีผลงานให้เห็นในปัจจุบัน

รวม นางเอก MV วงดัง ที่ตอนนี้กลายเป็นซุปตาร์

เหล่านางเอกเลือกเป็น นักแสดงอิสระ ดีไหมนะ ปังหรือเปล่า?

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up