#รักแท้หรือแค่สับสน #โทนี่เต๋า สร้างกระแสจิ้นให้สายวาย

Alternative Textaccount_circle
event

โทนี่ รากแก่น & เต๋า – เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ใครจะคิดว่าสองพระเอกอย่างโทนี่และเต๋าจะสร้างกระแสจิ้น ให้สายวายได้ขนาดนี้ ถึงแม้ Club Friday The Series ตอน รักแท้หรือแค่สับสน จะออกแนวดราม่าเข้มข้น แต่ยอมรับมาเถอะว่า หลายฉากหลายตอนคุณก็แอบจิกหมอนฟินตามอยู่ ใช่ไหมสาวๆ #โทนี่เต๋า

โทนี่ : ในเรื่อง รักแท้หรือแค่สับสน ผมเล่นเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่ทำงานในออฟฟิศทั่วไป ใช้ชีวิตประจำวันแบบรูทีน มีความฝัน และอยากแต่งงาน แต่อยู่ดีๆ วันหนึ่งเพื่อนสนิทสมัยเรียนก็กลับเข้ามาในชีวิต และด้วยความที่เป็นเพื่อนรัก รู้ใจกันตั้งแต่สมัยเรียน ความรักก็ค่อยๆ พัฒนาไปอีกขั้นจนไร้ขอบเขตความเป็นเพศ เลยเถิดไปจนถึงการแสดงความคิดถึงต่อกัน

เต๋า : เกิดเป็นความสับสนในความรู้สึกระหว่างเพื่อนผู้ชายสองคนที่มีให้กันและกัน

โทนี่ : คนที่สับสนก่อนน่าจะเป็นเรา เพราะในเรื่องเต๋าจะเป็นคนห่ามๆ ดูไม่ออกว่าเขาจะชอบผู้หญิงหรือผู้ชายหรืออะไร คืออิสระมาก ไร้ซึ่งเพศ ส่วนเราก็กำลังจะแต่งงาน มีผู้หญิงที่รักอยู่ในออฟฟิศเดียวกัน แต่ด้วยอะไรบางอย่างทำให้เราสับสนกับความรู้สึกนี้

เต๋า : นี่เป็นครั้งแรกของผมเลยครับที่ไม่ได้เล่นกับนางเอก แต่เล่นกับนายเอกแทน (หัวเราะ)

โทนี่ : ตอนแรกเราไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลย คิดว่าไม่น่าจะยาก น่าจะอยู่ในเลเวลที่สามารถทำได้ เพราะเราก็ผ่านงานมาประมาณหนึ่ง การแสดงความรักก็จับจุดได้แล้วว่าต้องทำอะไรยังไง แต่พอมาเล่นจริงๆ แล้ว โห! ยากมาก

เต๋า : โดยเฉพาะเรื่องเลิฟซีน ฉากเลิฟซีนแรกที่ต้องเล่นด้วยกันเกร็งมาก ไม่รู้จะเข้ายังไง และก็ไม่รู้ว่าจะอินยังไงเหมือนกัน ในหัวผมคิดตลอดว่าจะถ่ายยังไง จะออกมาเป็นแบบไหน แล้วก็พยายามคุยกันให้เยอะที่สุดเพื่อให้สนิทกันเร็วขึ้น จะได้ไม่เคอะเขิน

โทนี่ : เรื่องเขินกันเองมันเขินอยู่แล้วครับ เพราะเป็นเรื่องแรกที่แสดงด้วยกัน คือถ้าเราเล่นกับผู้หญิงจะเขินเลเวลหนึ่ง แต่เล่นกับผู้ชายจะเขินยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยความที่เราเคยชินกับการแสดงความรักและการสัมผัสผู้หญิงที่มีความนิ่มนวล น่าทะนุถนอม พอมาเป็นผู้ชาย โอ้โห! มีกล้าม มีหนวด มองไปแล้วแบบ เฮ้ย! ทำไงวะเนี่ย แต่ยิ่งรู้ว่ายากเราก็ต้องพยายามทำ ต้องพยายามดันความรู้สึกรักออกมา แล้วมองว่าเขาคือคนคนหนึ่งที่เรารักมาก แต่ความยากอยู่ที่ต้องสัมผัสเขาด้วยนี่แหละ คือเราไม่เคยเล่นบทแบบนี้มาก่อนก็ไม่รู้ว่าอารมณ์จะเป็นยังไง พอสัมผัสเต๋าก็เหมือนเราจับตัวเอง สัมผัสที่หน้านี่คือหนวดเลย เป็นอะไรที่ยากมาก ถึงขั้นคุยกับพี่กู่ ผู้กำกับว่า พี่กู่ครับ ถ้าเป็นไปได้ ขอพวกซีนที่จูบหรือมีอะไรกันน้อยลงได้ไหมครับ (หัวเราะ) อยากบอกว่านี่เอาออกไปเยอะแล้วนะ แต่ก็ยังเหลืออยู่เยอะมาก บอกเลยว่าแต่ละครั้งที่เข้าฉากจูบนี่เทคน้อยมาก คือรีบทำให้สำเร็จในทีเดียวให้ได้ แล้วก็ใช้มุมกล้องช่วยบ้างในบางที

เต๋า : ผมก็เขินเหมือนกัน เอาจริงๆ ไม่ได้รู้สึกเขินแต่รู้สึกแปลกๆ แบบขนลุกเวลาเข้าฉากด้วยกัน แต่ก็ต้องทำให้ได้ พอช่วงหลังๆ มาก็เริ่มไหลลื่น อาจจะเพราะเริ่มสนิทกันแล้ว เหมือนถูกละลายพฤติกรรม ทำงานด้วยกันง่าย ส่วนเรื่องกระแสจิ้นผมชินแล้ว เป็นเรื่องปกติไปแล้วครับ (หัวเราะ) เพราะเมื่อก่อนก็ถูกจิ้นกับคชาเลยไม่ใช่เรื่องใหม่อะไร แต่ถ้ามีคนจิ้นคู่ใหม่ก็อาจจะเป็นอีกแบบหนึ่ง เพราะผมกับพี่โทนี่คนละแนวกับเต๋า – คชาเลย ผมว่าฟีลคนจิ้นก็น่าจะแตกต่างกัน

โทนี่ : แต่ผมยังไม่ได้เตรียมตัวเลยนะ คือส่วนตัวที่เราเล่นไปก็พยายามทำเต็มที่ ถ้าเกิดคนดูจะรู้สึกไปกับเราในเรื่องความรักที่มีต่อกันของผู้ชายสองคนนี้ก็เพราะว่าเราเต็มที่กับมัน ถึงจะเขิน ถึงจะหยึย แต่ ณ จุดนั้นเราก็เต็มที่ ส่วนเรื่องจิ้นผมยังนึกภาพไม่ออกเลยว่าจะเป็นยังไงเพราะทุกวันนี้ก็ชวนกันเตะบอล “เฮ้ย! เต๋าเตะบอลปะ” เป็นการตอกย้ำความแมนในตัว บอกตามตรงว่าช่วงนั้นไม่กล้ามองตากันเลย พอคัตปุ๊บนั่งแยก จะทำอะไรก็ทำไป ไม่อยากมองตาเพราะไม่รู้ว่ามันคิดจริงหรือเปล่า (หัวเราะ) คือเรามั่นใจมากกว่าความรู้สึกนี้เป็นความรู้สึกชั่ววูบที่เกิดขึ้น อย่าให้เลยเถิดไปมากกว่านี้เลย เดี๋ยวจะอยู่ยาก

เต๋า : แหม ในเรื่องเราอาจจะสับสน แต่จริงๆ ยังไม่สับสนนะครับ (หัวเราะ) นอกจากจะได้เล่นบทแบบนี้บ่อยๆ อาจจะสับสนขึ้นมาก็ได้ ใครจะรู้

โทนี่ : อ้าวเฮ้ย! ไปเตะบอลกันนะเต๋า เราต้องเตะบอลกันอยู่เรื่อยๆ เราต้องออกกำลังกาย ไม่ได้เพื่อสร้างภาพลักษณ์อะไรเลย ไม่เลย (หัวเราะ)

เต๋า : พี่โทนี่เป็นนักแสดงที่มีความเป็นมืออาชีพสูงมาก และเต็มที่กับทุกอย่างที่ทำ ก็เลยทำให้แต่ละฉากแต่ละซีนในเรื่องนี้ผ่านไปได้ด้วยดีและสมบูรณ์แบบครับ

โทนี่ : เต๋าเป็นเด็กที่น่ารักมากครับ เป็นน้องคนหนึ่งที่ตอนนี้กลายเป็นน้องที่สนิทไปแล้ว ทุกครั้งที่เรามีปาร์ตี้ที่บ้านก็จะมีเต๋า มีเจมส์ มีหลายคนที่เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเราและเป็นส่วนหนึ่งของเพื่อนเราด้วย

#โทนี่เต๋า

 

เรื่องที่น่าสนใจอื่นๆ คลิ๊ก

ตึ๋ง ร.อ.มานิตย์ บุคคลที่ผู้ดูแลศิลปินรีเควสต์หา

ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช ยืดอกรับความเป็น “ติ่ง” อย่างเต็มภาคภูมิ

เจยอง ล่ามเกาหลีที่เหล่าแฟนคลับชื่นชม

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up