รวมโมเมนท์สุดสวีทของ ป๊อก-มาร์กี้

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นคู่ที่เรียกได้ว่าหวานสุดๆ ตั้งแต่เริ่มคบกันจนถึงขอแต่งงาน และดูท่าทางว่าจะหวานต่อเนื่อง สำหรับคู่ ป๊อก-มาร์กี้ (ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ และ มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า) เพราะตั้งแต่คบกันมา เราก็ได้เห็นภาพคู่น่ารักๆ แทบทุกวัน และคู่นี้เขาก็ขยันเดินทางเก็บประสบการณ์ดีๆ สุดฯ เลยอยากรวบรวมโมเมนท์หวานของคู่นี้มาให้ดูกันหน่อย

 

โมเมนท์สวีทของ ป๊อก-มาร์กี้

 

ความที่เป็นคนชอบท่องเที่ยวทั้งคู่ และหลังจากคบกันไปได้สักพักก็เริ่มไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน หนุ่มป๊อกจึงเกิดไอเดีย อยากแชร์สิ่งที่ได้สัมผัสให้คนอื่นได้ดูบ้าง เพราะปกติก็ต้องลงภาพในอินสตาแกรมอยู่แล้ว ก็เลยเกิดเป็นรายการท่องเที่ยวขึ้นมา ชื่อว่า ป๊อกกี้ On the Run ซึ่งปัจจุบันก็ปาเข้าไป 30 ตอนแล้ว และยังมีรายการ Happy Meal by ป๊อกกี้ อีก ที่เป็นรายการพาไปชิมอาหารอร่อยที่ต่างๆ บอกเลยว่าความเรียล ความหวาน ความเข้าขากันดีของทั้งสองคน ทำเอาเราอดดูไปยิ้มไปไม่ได้

ป๊อก-มาร์กี้

 

บอกเลยว่าภาพตอนที่คู่นี้เขาเที่ยวกับแต่ละทีนี่ทำให้เราอิจฉาแบบคูณสอง เพราะนอกจากจะได้ไปเที่ยวที่สวยๆ ในหลายๆ ประเทศแล้ว ยังมีความหวานแบบน้ำตาลเรียกพี่ในทุกๆ รูป

ถึงแม้ว่าสาวกี้จะบอกว่าหนุ่มป๊อกเป็นคนไม่ค่อยเซอร์ไพร้ส์อะไร แต่รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ผู้ชายคนนี้ใส่ใจมาก-ก-ก รู้ว่าสาวกี้ชอบอะไร ไม่ชอบอะไร แถมถ้าเซอร์ไพร้ส์ทีคือเล่นใหญ่มาก อย่างตอนเซอร์ไพร้ส์วันเกิดสาวกี้ที่ลงทุนใส่หมวกและถุงมือมิกกี้เม้าส์ที่สาวกี้ชอบมาเซอร์ไพร้ส์

หรืออย่างการขอแต่งงาน หนุ่มป๊อกบอกว่า มาร์กี้ไปดิสนีย์แลนด์มาแล้วทั่วโลก มีแค่ที่ ไมอามี่ สหรัฐอเมริกา ที่ทั้งคู่ยังไม่เคยไปด้วยกัน ป๊อกเลยวางแผนจะขอแต่งงานที่นี่ และวางแผนเรื่องการขอแต่งงานมาประมาณหนึ่งปี เซอร์ไพร้ส์แค่ไหนสาวกี้บอกว่าแทบจะฟังหนุ่มป๊อกพูดขอไม่รู้เรื่องเลย เพราะทั้งเขินทั้งดีใจ

หนุ่มป๊อกบอกว่ามาร์กี้ทำให้เขาเป็นคนดีขึ้น และตลอดเวลาที่ผ่านมาก็แทบไม่ทะเลาะกันเลย ส่วนเรื่องการขอแต่งงานนี้ หนุ่มป๊อกได้เอ่นปากขอกับทางผู้ใหญ่ไว้แล้ว ก่อนที่จะเซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงานกับมาร์กี้ เพราะไม่อยากทำอะไรข้ามหน้าข้ามตา และไม่ให้เกียรติผู้ใหญ่ ส่วนธีมงานแต่งจะเป็นแบบไหน ป๊อกบอกเลยว่าให้กี้เลือกเต็มที่ ถ้ามาร์กี้แฮ็ปปี้ เขาก็แฮ็ปปี้เหมือนกัน (แอร๊ย-ย-ย)

อยากเห็นงานแต่งงานของทั้งสองคนนี้แล้วละ ว่าจะออกมาหน้าตาเป็นยังไง ที่แน่ๆ เพื่อนร่วมวงการต้องสวยหล่ออลัง ไปกันเพียบแน่ๆ รอติดตามเลยค่ะ

ภาพจาก Instagram : @pokmindset , @margie_rasri

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ป๊อก & มาร์กี้ สวีทเบอร์นี้ เมื่อไหร่จะมีข่าวดีเอ่ย??

สถานที่ขอแต่งงาน สุดว้าว ที่สาวๆ ใฝ่ฝัน

รวมคู่รักดารา แย้มข่าวดี ว่ามีแพลนจะลั่นระฆังวิวาห์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up