สวยครบเครื่อง!! นางเอกเสียงดี แสดงก็เริด ร้องเพลงก็ได้

Alternative Textaccount_circle
event

บางทีการเป็นนักแสดงอาจจะไม่เพียงพอ เพราะถ้ามีพรสวรรค์ในการร้องเพลงด้วยก็อาจจะเพิ่มทางเลือกให้ตัวเองมากขึ้น ตัวอย่างเช่น นางเอกเสียงดี เหล่านี้ ที่นอกจากงานแสดงจะเริดแล้ว งานร้องเพลงยังดีอีก มีใครบ้าง ไปดูกันค่ะ

 

7 นางเอกเสียงดี

 

ความเสียงดีนี้เจ้าตัวก็ยังงงๆ สำหรับ ใหม่-ดาวิกา ที่ล่าสุดกำลังจะได้มีซิงเกิลเพลงเป็นของตัวเองแล้วนะจ๊ะ ไม่เฉพาะแค่ร้องเพลงได้ เพราะเจ้าตัวสามารถแด๊นซ์กระจายได้เผ็ชสุดๆ ก็ต้องรอดูกันแล้วแหละว่าจะออกมาเป็นยังไง อ้อ สาวใหม่เคยไปร่วมฟีเจอริ่งในเพลง หอมละลาย ของ Tattoo Colour ด้วยนะ

นางเอกเสียงดี

 

ญาญ่า-อุรัสยา จัดว่าเป็นนางเอกความสามารถล้น เพราะทำได้แทบทุกอย่าง ทั้งแสดง ร้อง เต้น แถมเสียงยังดีมากๆ ด้วย เพราะเธอเคยฝากผลงานเพลงประกอบละครและเพลงประกอบโฆษณาไว้หลายชิ้นอยู่ และล่าสุด เธอก็ได้มีเพลง Make It Happen ที่ได้เวย์ ไทเทเนียม มาร่วมฟีเจอริ่งด้วย

นางเอกเสียงดี

 

ชมพู่-อารยา เป็นนางเอกอีกคนที่มีความสามารถด้านการร้องเพลง โดยร้องเพลงประกอบละครมาเพียบ แถมยังเคยได้ขึ้นคอนเสิร์ตกับพี่เบิร์ด-ธงไชยด้วยนะ ก่อนหน้านี้เราอาจจะได้ยินเพลงประกอบละครที่เธอร้อง แต่อาจจะไม่คิดว่าเป็นชมพู่ก็ได้ จนละครเรื่องต้มยำลำซิ่งและหมอลำซัมเมอร์นี่แหละ ที่ทำให้เราเห็นความสามารถในการร้องเพลงของเธอ

 

คิมมี่-คิมเบอร์ลี่ แม้เสียงพูดธรรมดาจะแง้วๆ แต่บอกเลยนะว่าเสียงร้องเพลงไม่ธรรมดา เพราะสาวคิมได้ร้องเพลงประกอบละครมาหลายเรื่องแล้ว แถมตอนขึ้นเวทีคอนเสิร์ตของช่องสามยังร้องเพลงที่โชว์พลังเสียงคู่กับสาวญาญ่าได้แบบไม่มีแป้ก เรียกว่าความสามารถไม่ธรรมดาจริงๆ

นางเอกเสียงดี

 

มาร์กี้-ราศรี ไม่ค่อยมีใครรู้ว่าสาวมาร์กี้เสียงดี จนละครเรื่อง ในสวนขวัญ ออกมานั่นแหละ เพราะเธอได้ร้องเพลงประกอบละครเรื่องนี้ ปรากฏว่าเพลงนี้ฮิตติดชาร์จวิทยุหลายสัปดาห์เลยนะจ๊ะ ยิ่งลุคที่เธอเล่นเอ้มวีตอนนั้นเป็นลุคผมสั้นสีชมพู บอกเลยว่าแซ่บสุดๆ

 

ไอซ์-ปรีชญา เพิ่งทำเอาคนดูตะลึงตาค้างกันไป เพราะเธอได้ไปปรากฏตัวเป็นหนึ่งในหน้ากากในรายการ The Mask Singer จากที่คิดว่าเธอแค่ร้องเพลงได้ ก็เลยต้องคิดใหม่ เพราะเธอเสียงดีมาก-ก-ก เป็นหนึ่งในนางเอกที่ความสามารถเพียบ เพราะนอกจากจะเสียงดีแล้ว ลีลาการแด๊นซ์ยังไม่แพ้ใครด้วย

 

หนูนา-หนึ่งธิดา แจ้งเกิดจากภาพยนตร์ และได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์นั้นด้วยจนโด่งดังและทำให้คนรู้ว่าเธอมีน้ำเสียงทรงพลังและไพเราะ ก็เลยได้เป็นทั้งนางเอกและนักร้องควบคู่กันไปซะเลย เพราะไม่เพียงแต่มีงานแสดงเข้ามาเรื่อยๆ เท่านั้น แต่เธอยังมีซิงเกิลเพลงเป็นของตัวเองด้วย

 

ภาพจาก Instagram : @davikah , @urassayas , @kimmy_kimberley , @icepreechaya , @chomismaterialgirl , @margie_rasri , @noona_nuengtida

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

รวม นางเอก MV วงดัง ที่ตอนนี้กลายเป็นซุปตาร์

นางเอกแวมไพร์ ผ่านไปกี่ปีก็ยังเป๊ะเหมือนเดิม!

คิดถึงกันไหม? นางเอกหนังจีน ในอดีต ตอนนี้ใครเป็นยังไงบ้างนะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up