ดาราผิวขาว เปลี่ยนลุคเป็น สาวผิวแทน บอกเลยว่าแซ่บ!

Alternative Textaccount_circle
event

ไม่รู้จะดราม่ากันทำไมกับสีผิว เพราะไม่ว่าจะผิวขาวหรือผิวแทน สาวๆ ก็มีความสวยของตัวเองกันทั้งนั้น หนำซ้ำคนขาวๆ บางคนยังอยากจะทำผิวแทนเลย วันนี้สุดฯ ขอเอาดาราสาวผิวขาว ที่เปลี่ยนลุคเป็น สาวผิวแทน มาให้ดูกัน ว่าแต่ละคนดูแซ่บแค่ไหน

 

ดาราผิวขาว เปลี่ยนลุคเป็น สาวผิวแทน

 

ขวัญ-อุษามณี เปลี่ยนลุคเป็นสาวผิวแทนเพื่อโปรโมทแบรนด์ลิปสติกของตัวเองที่กำลังจะออกเฉดสีใหม่ โดยมีคอนเซ็ปต์ว่าไม่ว่าผิวสีอะไรก็สวยได้ แต่กลับกลายเป็นว่ามีดราม่าว่าเธอเหยียดสีผิวซะงั้น ซึ่งถ้ามองกันจริงๆ การที่เธอเปลี่ยนสีผิวให้เข้มแบบนี้แปลว่าเธอมั่นใจว่าถึงแม้จะมีสีผิวคล้ำใครๆ ก็ยังคงสวยได้หรือเปล่า? และพูดเลยนะว่าสาวขวัญในลุคผิวแทนแบบนี้ก็เซ็กซี่ไม่หยอกเลยทีเดียว

สาวผิวแทน

พลอย-เฌอมาลย์ สลัดคราบสาวผิวขาวไปพักใหญ่ ถ้าสังเกตดีๆ จะมีช่วงหนึ่งที่ไม่ว่าจะไปเที่ยวชิลๆ หรือทำงานถ่ายแบบ เธอก็เลือกที่จะเป็นสาวผิวแทน ถึงขั้นตั้งแฮชแท็ก #พลอยแทนแทน ขึ้นมาเลยนะ แล้วพูดก็พูดเถอะว่า ตอนเธอผิวแทนแล้วดูแซ่บ ดูเซ็กซี่กว่าตอนผิวขาวหลายเท่า ฮ็อตเว่อร์!

สาวผิวแทน

ยิปซี-คีรติ อยู่ๆ ก็ลุกขึ้นมาเปลี่ยนลุค สลัดคราบสาวหมวยผิวขาว กลายเป็นสาวผิวแทนสุดเซ็กซี่ เธอถึงขั้นลงทุนอาบแดดให้ผิวแทนสวยทั้งตัว ยิ่งตอนนี้ออกกำลังกายจนหุ่นฟิตเฟิร์มด้วยแล้ว บอกเลยว่าเซ็กซี่มากๆ ไม่ว่าจะอยู่ในชุดบิกินี่ หรือชุดธรรมดาๆ กลายเป็นหมวยอินเตอร์ไปเลย ไม่เชื่อดูจากภาพเอาเองเลยจ้า

ใหม่-ดาวิกา เคยแปลงโฉมเป็นสาวผิวสีตอนถ่ายนิตยสารของ King Power เห็นแล้วตะลึงมากๆ เพราะแม้จะดูแปลกตา แต่ก็สวยแบบฆ่าไม่ตาย แถมผิวสีแบบนี้ กลับทำให้ความเซ็กซี่เพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ แม้เสื้อผ้าจะดูเรียบร้อยเอามากๆ แต่ดูอินเนอร์นางสิคะ ตอนผิวขาวก็สวยปังอยู่แล้ว แต่ตอนผิวแทนดูน่ามองไปอีก

ญาญ่า-อุรัสยา เคยทำผิวแทนเพื่อถ่ายแบบ และทำงานอยู่บ่อยๆ ล่าสุดคืองาน Bangkok International Fashion Week 2017 เธอได้ร่วมเดินแบบให้กับแบรนด์ Vatanika โดยมาในลุคสาวผิวแทนสุดเซ็กซี่ ลืมภาพสาวแบ๊วไปได้เลย เพราะปังสะกดสายตามากๆ เรียกว่าเป็นสาวอีกคนที่ทำผิวแทนแล้วขึ้นสุดๆ แถมทำแล้วดูโตเป็นสาวขึ้นด้วย

ภาพจาก Instagram : @kwanusa9 , @chermarn , @gypsykeerati , @davikah , @urassayas

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ฉีกค่านิยมความสวย! ผิวแทน ก็สวยระดับโลกได้!!

ผิวสีแทนทำผมสีอะไร ถึงจะเริด เกิดสุดๆ

หน้าร้อนลั้ลลา สาวผิวแทนเจิดจรัสรับหน้าร้อน

แนะนำ 5 ผลิตภัณฑ์ทำเฟคแทน ไม่ต้องอบผิวก็แทนได้!

3 เทรนด์ เมคอัพโกลว์สุดปัง !

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up