ซีรีส์แนวโคแก่กินหญ้าอ่อน รวมบรรดาพระเอกกินเด็ก!!!

Alternative Textaccount_circle
event

หลังจากที่เคยแนะนำซีรีส์บรรดานางเอกกินเด็กกันไปแล้ว วันนี้สุดฯ เลยไม่พลาดที่จะมาแนะนำ ซีรีส์แนวโคแก่กินหญ้าอ่อน ดูบ้าง จะได้ไม่น้อยหน้ากัน บอกเลยว่าแซ่บไม่แพ้กันค่า!!!

 

Doctors

เลี้ยงต้อยกันมาตั้งแต่นางเอกยังเป็นเด็กม.ปลายใสๆ ไม่บรรลุนิติภาวะกันเลยทีเดียว สำหรับซีรีส์รักในวงการแพทย์เรื่องนี้ เรื่องราวของเด็กสาวม.ปลายหัวรั้นที่ถูกนำมาทิ้งไว้กับผู้เป็นยายในตัวเมืองต่างจังหวัด ที่นี่เองที่ทำให้เธอได้พบกับอาจารย์ประจำชั้นสุดเฮี้ยบผู้เรียนจบแพทย์มาจากมหาวิทยาลัยโซล ความรักระหว่างอาจารย์หนุ่มและนักเรียนสาวได้ก่อตัวขึ้นเงียบๆ ก่อนที่ทั้งคู่จะมีเหตุให้ต้องห่างหายกันไปและได้กลับมาพบกันอีกครั้งในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ครั้งนี้ความรักระหว่างสองศัลยแพทย์ฝีมือเยี่ยมจะราบรื่นไปตลอดลอดฝั่งมั้ย คงจะต้องให้คุณผู้อ่านไปติดตามกันเองเเล้วล่ะค่า บอกได้แค่คำเดียวว่าพระเอกงานดีเหลือเกิน ทั้งเก่ง ทั้งอบอุ่น แถมยังรักมั่นคงสุดไรสุด ต้องทำบุญกี่ชาติถึงจะหาผู้ชายดีๆ แบบนี้ได้

ซีรีส์แนวโคแก่กินหญ้าอ่อน

 

The Prime Minister and I

เรื่องนี้พระเอกของเราไม่ใช่แค่กินหญ้าอ่อนอย่างเดียว เพราะมีทายาทตัวน้อยๆ พ่วงติดมาด้วยถึง 3 คน เมื่อ ควอนยุล ผู้เข้าชิงตำแหน่งนายกที่อายุน้อยที่สุดของเกาหลีใต้ต้องตกเป็นข่าวฉาวกับ ดาจอง นักข่าวผู้แบกรับความฝันที่อยากเห็นลูกสาวแต่งงานของพ่อที่เป็นอัลไซเมอร์ เพื่อรักษาภาพลักษณ์และทำตามความคาดหวังของผู้เป็นพ่อ งานนี้สาวน้อยวัยยี่สิบกว่าๆ เลยต้องกลายมาเป็นคุณแม่ยังสาวผู้ครองตำแหน่งว่าที่สตรีหมายเลขหนึ่งให้กับสามีกำมะลอที่แก่กว่าเกือบสองเท่าของอายุเธอ เป็นซีรีส์อีกเรื่องที่ดูเพลินมาก พระเอกนางเอกเล่นเข้าขากันสุดๆ ลองดูแล้วจะรู้ว่า บรรดาชายแก่ทัั้งหลายในเรื่องนี่มันดีต่อใจจริงๆ นะ ไม่ได้โม้

 

Reset

ถึงจะไม่ได้มีฉากรักกุ๊กกิ๊กหรือตอนจบหวานชื่นเเบบเรื่องอื่นสักเท่าไหร่ แต่การที่พระเอกคอยดูแลเทคแคร์นางเอกอย่างดีนี่ทำให้อิจฉาตาร้อนสุดๆ เรื่องราวของอัยการหนุ่มผู้มีพลังพิเศษในการสะกดจิตคนร้ายให้สารภาพความจริง แต่ตัวเขาเองกลับมีความหลังอันแสนเจ็บปวดซ่อนอยู่ ทุกอย่างเหมือนจะผ่านไปด้วยดีจนกระทั่งเขาได้เจอกับนักเรียนสาวที่หน้าตาเหมือนกับแฟนเก่า แถมเธอยังตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม เท่านั้นยังไม่พอ จู่ๆ คนรอบตัวของพวกเขากลับทะยอยเสียชีวิตลงทีละคน บอกได้คำเดียวว่าดูไปลุ้นไป ขอยกให้เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ไม่ควรพลาดเลย

 

My Spring Days

เป็นซีรีส์ที่สอดแทรกไปด้วยความสวยงามที่ชวนให้อบอุ่นหัวใจมากๆ เลย …เรื่องราวของพ่อหม้ายเจ้าของธุรกิจเนื้อวัวที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีซึ่งสูญเสียภรรยาสุดที่รักไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ เขาต้องจมอยู่กับความเศร้าจากการจากลา แต่เเล้ววันหนึ่งเขาได้พบกับเด็กสาวผู้เป็นเจ้าของหัวใจที่ภรรยาเขาบริจาคไว้ก่อนตาย เธอเป็นเหมือนแสงสว่างที่เข้ามาสาดส่องความมืดมิดออกไปจากชีวิตของเขา ถึงแม้จะไม่ได้มีบรรดาดาราเบอร์ใหญ่ของวงการมาแสดงนำ แต่ขอรับรองเลยว่าถ้าได้ดูแล้วจะไม่ผิดหวัง

 

You Who Came From the Stars

โคแก่จากเรื่องไหนหรือจะเท่าเรื่องนี้ เรื่องอื่นพระเอกอาจจะเเค่สามสิบสี่สิบ แต่เรื่องนี้พ่อพระเอกของเราอายุปาไปตั้งสี่ร้อยกว่าปี แหม…ก็เป็นมนุษย์ต่างดาวนี่นา ไม่แปลกที่จะอายุยืนกว่ามนุษย์ธรรมดา ความรักระหว่างเอเลี่ยนผู้พลัดหลงอยู่บนโลกกับซูเปอร์สตาร์สาวขาวีน แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้เป็นไปอย่างที่ใจต้องการ เมื่อเขาต้องเลือกระหว่างการกลับไปใช้ชีวิตอมตะที่ดาวบ้านเกิดหรืออยู่กับคนที่รักแล้วต้องสลายไปตลอดกาล ดูจบแล้วก็ไม่แปลกใจเลยสักนิดที่เรื่องนี้จะกลายเป็นกระแสโทมินจุนฟีเวอร์ เพราะซีรีส์สนุกครบทุกรสชาติจริงๆ ค่า

 

ภาพจาก : Korea it’s my life – blogger, dramafever.com, koreandramafashion.com, http://www.dramabeans.com, http://www.koreandrama.org, http://www.hancinema.net, forums.soompi.com, http://asianwiki.com, kellykdramafantasy.wordpress.com, soompi.com

 

ติดตามเรื่องราวในวงการซีรีส์ได้อีกเพียบ…

รวมซีรีส์ที่ต้องอิจฉานางเอกสุดใจ… เพราะ กินเด็กเเล้วเป็นอมตะ

ซีรีส์สุดฟินน่าดูของหนุ่ม Nam Joo Hyuk

ซีรีส์โดนๆ ของเดือนกรกฎาคม ดูซิว่าเกาหลีมีอะไรมาล่อลวงเราอีก!!!

ย้อนวัยซีรีส์รักใสๆ ชีวิตในโรงเรียน

ซีรีส์ข้ามกาลเวลา ที่ดูแล้วต้องลุ้นให้เเฮปปี้เอนดิ้ง!!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up