ฝึกพูดเกาหลีได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง …กับแอพ&เว็บไซต์เริดๆ

Alternative Textaccount_circle
event

เชื่อเลยว่าหนึ่งในความฝันของบรรดาสาวๆ อย่างเราๆ คือการได้บินไปตามรอยโอปป้าถึงแดนกิมจิแบบฟินๆ แถมถ้าอ่านเกาหลีออก เขียนเกาหลีได้ เรายังสามารถติดตามซีรีส์เรื่องโปรดก่อนใคร โดยไม่ง้อซับไทยอีกด้วย มองไปทางไหนก็มีเเต่ข้อดีเห็นๆ เลยนะเนี่ย ถ้าอย่างนั้นจะรอช้ากันอยู่ทำไมคะ มา ฝึกพูดเกาหลีได้ง่ายๆ กับแอพพลิเคชั่นและเว็บไซต์ดีๆ กันดีกว่า…

 

Talk to Me in Korean (talktomeinkorean.com)

ใครที่กำลังมองหาเว็บไซต์ดีๆ ในการเรียนรู้ภาษาเกาหลีด้วยตัวเอง สุดฯ ขอแนะนำเว็บนี้เลยค่ะ เพราะการเรียนการสอนของที่นี่ เขามีหลักสูตรของตัวเองค่า ภาษาทันสมัยและใช้ได้จริง แถมยังมีบทเรียนฟรีให้เข้าไปเยี่ยมชมถึงพันกว่าเทป ซึ่งมีคนเคยใช้บริการของเว็บนี้มากถึง 500,000 คนจาก 199 เมืองทั่วโลก จากจำนวนผู้เข้าใช้การันตรีได้แล้วว่าของเขาดีจริง

ฝึกพูดเกาหลีได้ง่ายๆ

 

How to Study Korean (howtostudykorean.com)

อีกหนึ่งเว็บไซต์สอนภาษาที่น่าจะเข้าใจมือใหม่หัวอกได้เป็นอย่างดี เพราะคนก่อตั้งเว็บนี้เองก็เรียนรู้ภาษาเกาหลีด้วยตัวเองมาก่อน ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่าเว็บไซต์นี้จะมีวิธีอธิบายเเละกระบวนการเรียนรู้ที่เหมาะกับบรรดามือใหม่ที่ต้องการเรียนด้วยตัวเองได้เป็นอย่างดี ตั้งเป้าหมายกันไว้เลยดีกว่าว่า เริ่มฝึกภาษากันตั้งแต่วันนี้ เพื่อบินไปตามหาสามี(ในมโน) กันวันข้างหน้าค่า จะได้มีกำลังใจในการเรียนรู้

 

Duolingo

ส่วนใครที่ไม่ชอบการเรียนรู้แบบจริงจัง ขอแนะนำแอพพลิเคชั่นนี้เลยค่า สำหรับแอพฝึกภาษาสุดเจ๋งที่เน้นการเรียนรู้ผ่านการเล่นเกมเก็บเลเวลต่างๆ บอกเลยว่าได้ทั้งความรู้เเละความสนุก แถมยังมีภาษาอื่นๆ ให้เลือกฝึกอีกด้วย เรียกว่าแอพเดียวคุ้ม!!!

 

HelloTalk

บางครั้งการที่เราเรียนรู้ด้วยตัวเองคนเดียว อาจจะทำให้เราไม่รู้ว่า เอ๊ะ ตอนนี้สำเนียงพูดของฉันดีรึยังนะ ไวยากรณ์ที่เขียนมันถูกหลักมั้ย แอพนี้จะมาช่วยแก้ปัญหาของคุณผู้อ่านค่า เพราะเราสามารถอัดเสียงพูดหรือโพสต์สิ่งต่างๆ ที่เราเขียนเอาไว้ให้บรรดาเจ้าของภาษาทั้งหลายเข้ามาช่วยคอมเม้นท์แก้ไขได้ ดีงามพระรามสี่มากๆ แค่นี้เราก็สามารถเรียนไปด้วยเเละใช้ภาษาอย่างถูกหลักได้ด้วยตัวเองเเล้ว ความฝันที่จะฟังโอปป้ารู้เรื่องคงไม่นานเกินรอ

 

ภาพจาก : player.fm, http://talktomeinkorean.com, http://howtostudykorean.com, Hanguk Babble – WordPress.com, http://bots.duolingo.com/, Koen speaks… – WordPress.com

 

ยังมีเรื่องราวน่าสนใจในแวดวงเกาหลีให้ติดตามอีกเพียบ …

5 บิวตี้บล็อกเกอร์เกาหลี น่ารักโดนใจ เข้าใจง่ายทุกคลิป

ใครว่าไม่เกี่ยวกัน ผลกระทบของวงการบันเทิงเกาหลี เหตุจากเรื่อง การเมือง

10 ไอเดีย แต่งตาแบบ Natural สไตล์สาวเกาหลี สดใส ไม่ต้องเยอะ

10 เทรนด์ผม สุดฮิตของซุป’ตาร์เกาหลี #แบบไหนเหมาะกับคุณ

ซีรีส์โดนๆ ของเดือนกรกฎาคม ดูซิว่าเกาหลีมีอะไรมาล่อลวงเราอีก!!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up