ศรราม-นิโคล จากเพื่อน 20 ปี วันนี้กลายเป็นคนรู้ใจ (ได้ยังไงนะ?)

Alternative Textaccount_circle
event

เอาเป็นว่าออกมาพูดชัดเจนแล้วสำหรับคู่ ศรราม-นิโคล ว่าตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงศึกษากันและกันอยู่ โดยที่ หนุ่ม-ศรราม ออกมาพูดแจงละเอียดยิบแบบเปิดใจเลยว่าเป็นห่วงทั้งความรู้สึกของนิโคลและทิกเกอร์ และอยากจะรักษาความรักครั้งนี้ไว้ให้ดีที่สุด แต่เอ๊ะ… เป็นเพื่อนกันมาตั้ง 20 ปี ทำไมถึงมาสปาร์คกันป่านนี้ได้ล่ะเนี่ย เรามาไขข้อข้องใจกัน

 

ศรราม-นิโคล จากมิตรภาพกลายมาเป็นความรัก

 

พี่หนุ่มให้สัมภาษณ์ว่ารู้จักกับนิโคลมาประมาณ 20 ปีแล้วสมัยออกอัลบั้มใหม่ๆ ยุคนั้นฝั่งแกรมมี่จะเป็น นิโคล, มอส, ทาทา ฯลฯ ส่วนฝั่งอาร์เอสก็จะเป็น ศรราม, เต๋า-สมชาย, บอยสเก๊าต์ ซึ่งก็จะได้เจอกันตามงานต่างๆ และมีการพบปะทักทายอยู่เสมอ ฝั่งนิโคลก็เคยร่วมงานกับเพื่อนๆ ของหนุ่ม แต่ไม่เคยร่วมงานกับหนุ่มสักที จะมีก็แต่เจอกันตามงาน

ศรราม-นิโคล

และแล้วความบังเอิญก็เกิดขึ้น ด้วยการที่ทั้งคู่มีงานกับลูกค้าที่มัลดีฟในวันใกล้ๆ กัน และได้พูดคุยกัน และพูดถึงงานเพลง จนหนุ่มอาสาจะกำกับเอ็มวีให้ ทั้งคู่ก็ได้เลยร่วมงานกันอย่างจริงจังเป็นครั้งแรก หลังจากนั้นก็หายกันไป จนหนุ่มเปลี่ยนโทรศัพท์ และรายชื่อในไลน์ก็เด้งขึ้นมา เขาก็เลยทักไปเพื่อเช็คว่ายังเป็นคอนแท็คเดิมอยู่หรือเปล่า จากนั้นก็เลยได้คุยกัน

ศรราม-นิโคล

หนุ่มบอกว่าเขากับนิโคลมีอะไรที่คล้ายกันหลายอย่าง เช่น เขาต้องดูแลแม่ และแม่ก็ต้องดูแลพ่อที่ป่วย ส่วนนิโคลก็เป็นผู้หญิงที่ต้องดูแลครอบครัวเพียงคนเดียว, บ้านของคุณแม่ทั้งคู่อยู่ใกล้ๆ กัน เดินห้างสรรพสินค้าเดียวกันบ่อยๆ, เคยเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกัน, วันที่เกิดใกล้ๆ กัน, นิสัยของทั้งคู่เหมือนกัน เป็นคนสนุกสนานทั่งคู่

หนุ่มยอมรับว่าเขารักนิโคล และแคร์ความรู้สึกทิกเกอร์ (ลูกชายนิโคล) เขาบอกว่าถ้าเขายังเป็นหนุ่มคนเดิม เขาจะไม่ออกมาตอบทุกคำถามอย่างนี้ เขาบอกว่าเขาต้องทำให้ทิกเกอร์รู้ว่าเพื่อนคุณแม่คนนี้เป็นลูกผู้ชายที่ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหนก็ตาม ก็สามารถปกป้องคุณแม่ของเขาได้

แม้จะเพิ่งคุยกันได้ไม่ถึงเดือน แต่ดูท่าทางว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้จะหวานฉ่ำและไปได้สวยจริงๆ ซึ่งหนุ่มบอกว่า เขาจะรักษาความรักครั้งนี้ไว้อย่างดีที่สุด ส่วนตัวเขาแล้วเวลาคบใครเขาก็มองไกลไปถึงการแต่งงาน จึงยังไม่อยากใช้ความว่าแฟนกับนิโคล เพราะโตเป็นผู้ใหญ่กันแล้ว และหากถามว่าเขาอยากแต่งงานกับนิโคลไหม พี่หนุ่มตอบเต็มปากเต็มคำว่า “อยาก แต่ไม่รู้กี้จะอยากแต่งกับผมไหมนะ”

เอาเป็นว่าตอนนี้ทั้งคู่มีความสุขและดูแลกันและกันได้ดีก็พอแล้วเนอะ ยังไงสุดฯ ก็ขอแสดงความยินดีและอวยพรให้รักและดูแลกันไปนานๆ นะคะ

นิโคลไปดูแลคุณแม่ของหนุ่ม

 

ข้อมูลจากรายการ Woody Live

ภาพจาก musicuptome.blogspot.com , music.sanook.com และ Instagram : @nicolenicole23 , @sornram_theappitak

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

อุ๊ต่ะ! รักครั้งใหม่!! ย้อนอดีตรักของศรราม-นิโคลกันหน่อยดีกว่า

44 ยังเป๊ะ เคล็ดลับความงามของ นิโคล เทริโอ

หนุ่ม ศรราม พระเอกในดวงใจ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up