รวม นางเอก MV วงดัง ที่ตอนนี้กลายเป็นซุปตาร์

Alternative Textaccount_circle
event

การก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง ผลงานแรกๆ ของเหล่าดารามักจะเป็นการถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา และเล่นมิวสิควิดีโอ แล้วค่อยๆ พัฒนากลายเป็นผลงานละครดัง เรามาดูกันดีกว่าว่า นางเอกดังตอนนี้เคยเป็น นางเอก MV เพลงอะไรของใครบ้าง

 

นางเอกดังวันนี้ เคยเป็น นางเอก MV เพลงอะไรนะ

 

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เคยเป็นนางเอกเอ็มวีเพลง Only You ของ เจอาร์-วอย ในปี 2539 ตอนนั้นเธอยังผมสั้น วัยใสอยู่เลย คาแร็คเตอร์ดูห้าวนิดๆ น่ารัก ส่วนตตอนนี้เธอเป็นตัวแม่ด้านความฟิตแอนด์เฟิร์ม และเซ็กซี่สุดๆ

นางเอก MV


จอย-รินลณี เคยเล่นมิวสิควิดีโอเพลง ดูมั้ย ของ ลิฟท์-ออย ตอนปี 2540 ถ้าไม่สังเกตดีๆ อาจจะจำกัดไม่ได้ เพราะตอนนั้นเป็นวัยใสสุดๆ ส่วนตอนนี้เธอเป็นนักแสดงเจ้าบทบาท ทั้งบทดี-บทร้าย เธอทำได้หมด แถมยังเป็นพิธีกรมากความสามารถด้วย

นางเอก MV


ชมพู่-อารยา เคยเป็นนางเป็นนางเอก MV เพลง รู่ตัวบ้างไหม ของ Raptor สมัยเป็นวัยใส ช่วงปี 2541 เป็นเอ็มวีตัวแรกที่เธอเล่นหลังจากเข้าวงการมาได้สักพัก น่ารักเนอะ ส่วนตัวนี้เธอเป็นนางเอกซุปตาร์ และกำลังเป็นว่าที่คุณแม่แล้วด้วย

นางเอก MV


โดนัท-มนัสนันท์ เป็นนางเอก MV เพลง ซ่า (สั่นๆ) ของวง D2B ในช่วงปี 2544 เป็นผลงานเอ็มวีตัวที่ 5 ของเธอ แต่ก็เป็นเพลงที่ทำให้เธอและวงดีทูบีมีชื่อเสียงไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะในช่วงปีเดียวกันนี้เอง โดนัทก็ได้เริ่มเล่นละคร  ปัจจุบันโดนัทเป็นทั้งนักแสดงคุณภาพที่เล่นได้หลายบทบาท และยังเป็นผู้จัดละครสุดเนี้ยบอีกด้วย

นางเอก MV


ริต้า-ศรีริต้า เคยเล่นเอ็มวีเพลง จุ๊บ ของ หนุ่ม-ศรราม ในปี 2541 ตอนนั้นเธอมาในลุคสาวห้าวมาดกวน แต่แฝงความน่ารักเตะตา ส่วนตอนนี้เธอกลายเป็นสาวสวยเป๊ะ นางเอกละครหลายต่อหลายเรื่อง แถมยังดูหวานปนเซ็กซี่ ผิดกับลุคในเอ้มวีโดยสิ้นเชิงเลย

นางเอก MV


โฟร์-ศกลรัตน์ เข้าวงการมาจากการเป็นเน็ตไอดอลและนางแบบก่อน และเริ่มเล่นเอ็มวี ซึ่งเพลงที่ทำให้คนรู้จักเธอมากขึ้นคือเพลง เพื่อนสนิท ของ เอ็นโดรฟิน ในปี 2547 หลังจากนั้นไม่กี่ปี เธอก็ได้เป็นนักร้อง ส่วนตอนนี้เธอเป็นนักแสดงอิสระและเล่นซีรี่ส์หลายเรื่อง

นางเอก MV


มาร์กี้-ราศรี เป็นนางเอกเอ็มวีเพลง เซ็ง ของ กอล์ฟ-ไมค์ ตอนปี 2550 เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของมาร์กี้และไมค์ ก่อนจะได้โคจรมาพบกันอีกครั้งในละครเรื่อง รากบุญ ตอนนี้นอกจากสาวมาร์กี้จะเป็นนางเอกอันดับต้นๆ ของช่องแล้ว เธอกำลังจะได้เป็นว่าที่เจ้าสาวด้วยนะ

นางเอก MV


ยิปซี-คีรติ เป็นนางเอกเอ็มวีเพลง คนดื้อดึง ของวง Nice 2 Meet U ตอนปี 2551 ตอนนั้นบอกเลยว่าถ้าไม่สังเกตอาจจะจำกันไม่ได้ว่าเป็นสาวยิปซี เพราะตอนนั้นเธอดูแบ๊วๆ ใสๆ มาก ส่วนตอนนี้เธอเป็นสาวเฮลท์ตี้ซิกซ์แพ็คแน่น แถมยังเป็นนางเอกซีรี่ส์หลายต่อหลายเรื่องเลย

นางเอก MV

 

ภาพจาก Instagram : @chomismaterialgirl , @manatsanun_p , @sriritajensen , @janienineeleven , @margie_rasri , @joy_rinlanee , @khunfour , @gypsykeerati

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ย้อนรอยละครปัง ของ อ้อม-พิยดา

ย้อนความหลังนางเอกสาวสวยคม พิ้งกี้ สาวิกา

ย้อนดูสมัยใสๆ ของเหล่าบรรดาเมนเทอร์ The Face Thailand

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up