แอบส่อง 4 ครอบครัวสามีแห่งชาติ บอกเลยว่า อิจฉาภรรยาเขา

Alternative Textaccount_circle
event

วงการบันเทิงไทยเราก็มีสามีแห่งชาติกันทุกปีนั่นแหละ หลายเจเนอเรชั่น ทั้งแบบหนุ่มแน่นและแบบมีครอบครัวแล้ว วันนี้สุดฯ จะพาไปส่อง 4 ครอบครัวสามีแห่งชาติ แบบว่าถึงจะมีครอบครัวแล้วแต่สาวๆ ก็ยังหลงรักเขาอยู่ พูดได้คำเดียวว่า อิจฉาภรรยาพี่เขาจังค่ะ!

 

4 ครอบครัวสามีแห่งชาติ

 

ครอบครัวผลดี ขอพูดถึงครอบครัวนี้ก่อนเลย เพราะพี่ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ กำลังจะมีสมาชิกใหม่ในครอบครัว เนื่องจาก พีช-สิตมน ภรรยาตั้งครรภ์ลูกคนที่สองแล้ว ทั้งคู่แต่งงานกันมาตั้งแต่ปี 2552 นับไปนับมาก็ 8 ปีแล้วนะ แต่ยังคงความหวานกันอยู่เลย ยิ่งตอนนี้พี่ติ๊กกลับมาเล่นละครบ่อยขึ้น ยิ่งฮ็อตขึ้น แต่ความรักของครอบครัวนี้ก็ยังคงหวานสม่ำเสมอแบบไม่สั่นคลอน น่าอิจฉาคุณพีชจริงๆ

ครอบครัวสามีแห่งชาติ

ครอบครัวสัจจกุล เพิ่งออกมาปฏิเสธข่าวว่าไม่ได้เตียงหักแน่นอน กับคู่ของพี่ตุ้ย-ธีรภัทร์ กับ แอนนา-นาตาชา เพราะถูกโยงว่าเป็นพระเอกรุ่นใหญ่ที่เลิกกับภรรยานางแบบ แต่คู่นี้เขายังรักกันดีนะจ๊ะ แต่งงานกันมาตั้งแต่ปี 2551 แถมมีลูกชายเป็นโซ่ทองคล้องใจด้วย แม้ตอนนี้พี่ตุ้ยจะกลับมาฮ็อตหลังจากหายไปทำงานเบื้องหลังซะนาน แต่ยังไงความฮ็อตก็สั่นคลอนความรักไม่ได้หรอก บอกเลย

ครอบครัวสามีแห่งชาติ

ครอบครัวจักรพงษ์ ใครๆ ก็รู้ว่า พี่เล็ก-ฮิวโก้ จุลจักร หนุ่มมาดเซอร์คนนี้รักภรรยาและครอบครัวมาก-ก-ก จนสาวๆ ต่างพากันอิจฉา ฮาน่า-ทัศนาวลัย กันเป็นทิวแถว เพราะนอกจากจะได้สามีที่หล่อ มาดดี ยังมีความคิดดีและทัศนคติที่ดีอีกด้วย ทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อปี 2552 และมีลูกด้วยกัน 3 คน เป็นผู้ชาย 2 และผู้หญิง 1 แถมยังหมั่นเติมความหวานให้กันบ่อยๆ น่าอิจฉามากเลย

ครอบครัววงศ์พัวพันธ์ บอกเลยว่าคนอิจฉา หน่อย-บุษกร มาตั้งแต่ยังไม่แต่งงาน เพราะ เคน-ธีรเดช นั้นดูทั้งรักทั้งทะนุถนอมคุณหน่อยมาก จนทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อปี 2551 มีลูกชายด้วยกัน 2 คน แต่ถึงกระนั้นก็ไม่ทำให้ความฮ็อตของเคนน้อยลง เพราะเวลาเล่นละครทีไรก็ทำเอาคนดูอินสุดๆ หน่อยก็เลยเป็นผู้จัดละครซะเองโดยให้เคนเป้นพระเอกด้วย จะได้อยู่ในสายตาและถูกใจคนดู ส่วนหนุ่มเคนนั้นว่ายังไงก็ว่าตามกัน เอาเป็นว่า ผ่านมาสิบปีแล้ว คู่นี้ก็ยังรักและสวีทหวานไม่เปลี่ยน น่าอิจฉาจริงๆ เลย

 

ภาพจาก Instagram : @tuipptitan , @peachystarlight , @hanahugo , @kun_jun

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ส่อง 5 สามีแห่งชาติ คนใหม่ ตอนนี้สาวๆ เขากรี๊ดใครกันบ้างนะ

สามีแห่งชาติของประเทศไทย งานดีๆ ที่น่ากิน

รวม สามีแห่งชาติ งานดี ที่บรรดาสาวๆ อยากได้

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up