สถานที่ขอแต่งงาน สุดว้าว ที่สาวๆ ใฝ่ฝัน

Alternative Textaccount_circle
event

ช่วงนี้ดาราถูกขอแต่งงานกันบ่อยจังเลยอะ เห็นแล้วมีความอิจเบาๆ บางสถานที่ที่ขอก็โรแมนติกสุดๆ บางสถานที่ก็บันเทิงสุดๆ มาดูกันไหมว่า สถานที่ขอแต่งงาน แบบไหนที่สาวๆ อย่างเราๆ ใฝ่ฝันถึงบ้าง

 

สถานที่ขอแต่งงาน สุดว้าว

 

สวนสนุก สาวใสหัวใจมุ้งมิ้งหลายคนคงฝันว่าตัวเองเป็นเจ้าหญิง ถูกขอแต่งงานหน้าปราสาทสวยๆ ซึ่งสวนสนุกนี่ตอบโจทย์การขอแต่งงานแบบในเทพนิยายได้ดีเลยทีเดียวนะ แต่ถ้าเป็นสายฮาร์ดคอร์ ไม่แน่อาจจะถูกขอแต่งงานบนรถไฟเหาะ (ฮา) ซึ่งก็มีสีสันไปอีกแบบ คู่ดาราที่ถูกขอแต่งงานที่สวนสนุกไปหมาดๆ ก็คู่ของ ป๊อก และ มาร์กี้ ไงล่ะ เขาขอกันที่ดิสนีย์แลนด์เลยนะ สมเป็นคู่รักสายเที่ยว เน้นความสนุกสนานจริงๆ

สถานที่ขอแต่งงาน

ดาดฟ้า สำหรับสาวๆ ที่ชอบความเงียบสงบและอยู่ใต้แสงดาว (แม้ทางทีอาจจะมองไม่เห็นดาว) คงอยากถูกขอแต่งงานบนตึกสูง บนดาดฟ้าที่ไหนสักที่ ยิ่งถ้าบรรยากาศชิลๆ ประดับไฟสวยๆ คงโรแมนติกน่าดูเลย คู่ที่ขอแต่งงานบนดาดฟ้าก็เช่นคู่ของ เนย-โชติกา กับ อาร์ม แฟนหนุ่มนักธุรกิจ ที่ขอแต่งงานบนดาดฟ้าในงานวันเกิดของสาวเนยพอดี

สถานที่ขอแต่งงาน

ทะเล สำหรับสาวๆ ที่รักหาดทราย สายลม แสงแดด คงอยากมีโมเมนท์ถูกขอแต่งงานท่ามกลางหาดทรายขาว ฟังเสียงคลื่นในความเงียบสงัด มีพระอาทิตย์กำลังค่อยๆ ลับขอบฟ้าเป็นฉากหลัง โอ๊ย…ย โรแมนติกสุดๆ ค่ะคุณขา คู่ดาราที่เขาขอแต่งงานที่ทะเลก็มีนะ ก็คู่ของ แมน-การิน กับ เกล-เวธกา ไงล่ะ คู่นี้เขาไปขอแต่งงานกันที่มัลดีฟท์ ทะเลในฝันของใครหลายๆ คนเลยทีเดียว

บนฟ้า สำหรับสาวที่ไม่กลัวความสูง บรรยากาศบนฟ้าก็ดูดี เหมาะกับการขอแต่งงานไปอีกแบบนะ ไม่ว่าจะบนบอลลูน บนเฮลิคอปเตอร์ หรือบนเครื่องบน (ที่จะมีสักขีพยานเพียบ) เวลาเรามองวิวเพลินๆ แล้วอยู่ๆ คุณผู้ชายหยิบแหวนออกมาขอเนี่ย มันคงเป็นอะไรที่ทั้งเซอร์ไพร้ส์และหวานสุดๆ เหมือนอย่างคู่ขอของสาว แนนซี่-นันทพร ที่ถูกแฟนหนุ่มชาวเกาหลีใต้พานั่งเฮลิคอปเตอร์ชมวิวประเทศออสเตรเลีย และขอแต่งงานกันบนนั้น

และน่าจะมีอีกหลายสถานที่ที่โรแมนติกที่สาวๆ อยากจะถูกขอแต่งงานที่นั่นสักครั้ง อย่างสถานที่สวยๆ ในต่างประเทศ ซึ่งถ้าในชีวิตนี้มีโอกาสได้ถูกขอแต่งงาน ณ สถานที่แบบนั้นคงจะฟินน่าดู แต่ตอนนี้แค่มีคนมาขอแต่งงาน สุดฯ ก็ดีใจแล้วค่ะ ที่ไหนไม่เกี่ยง (ขำแห้ง)

ภาพจาก Instagram : @margie_rasri , @noeychotika , @gale_waythaka , @nancy.cy.nancy

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

5 เซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงาน ของดารา แบบน่าอิจฉาสุดๆ!

คู่รักดารา จับมือฝ่ามรสุม “แม่ไม่ปลื้ม”

รวมคู่รักดารา แย้มข่าวดี ว่ามีแพลนจะลั่นระฆังวิวาห์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up