ซีรีส์พลังพิเศษสุดมันส์ …ใครมีพลังอะไรบ้าง ต้องไปดู

Alternative Textaccount_circle
event

ซีรีส์อะไรพวกนี้ก็เป็นเรื่องที่เพิ่ม เสริม เติม แต่งขึ้นมาทั้งนั้น แต่ขึ้นอยู่กับว่าจะแต่งเติมได้สนุกขนาดไหน ซึ่งสิ่งยอดฮิตที่คนเขียนบทมักจะใส่เข้ามาเพิ่มคือพวกพลังพิเศษต่างๆ นี่แหละค่า ทั้งมองเห็นวิญญาณ ทั้งพลังเหนือมนุษย์ เพราะงั้นเรามาดูกันดีกว่าว่า เจ้า ซีรีส์พลังพิเศษสุดมันส์ ใครมีพลังอะไรกันบ้าง

 

I Hear Your Voice (2013)

ช่องที่ฉาย : SBS

จำนวนตอน : 18 ตอน

นักแสดง : Lee Jong-Suk, Lee Bo-Young, Yoon Sang-Hyun, Lee Da-Hee

เรื่องราวชีวิตของเด็กหนุ่มผู้ได้รับพลังการได้ยินเสียงในจิตใจหลังจากรอดชีวิตจากเหตุการณ์ฆาตกรรมเพราะนางเอกของเราผ่านมาขัดจังหวะคนร้ายพอดี  แถมเธอยังเข้าร่วมเป็นพยานในการให้การเพื่อจับเจ้าฆาตกรเข้าคุกอีกด้วย ทำให้นั่นกลายเป็นชนวนความแค้นครั้งยิ่งใหญ่  เมื่อเจ้าวายร้ายออกจากเรือนจำมา ชีวิตของเธอไม่ปลอดภัยอีกต่อไป เขาเลยต้องพยายามทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้มันมาแตะต้องเธอได้ แต่ความแซ่บที่สุดของเรื่องนี้คือนางเอกกินเด็กนี่แหละค่า แหม…อายุอานามก็ไม่ใช่น้อยๆ พอมีเด็กอายุ 19 ปี หน้าตาดีหุ่นแซ่บมาคอยเอาอกเอาใจเกือบตลอด 24 ชั่วโมงขนาดนี้ ไม่หวั่นไหวก็ใจแข็งเกินคนแล้วล่ะ

 

Iron Man / Blade Man (2014)

ช่องที่ฉาย : KBS2

จำนวนตอน : 20 ตอน

นักแสดง : Lee Dong Wook, Shin Se Kyung, Jung Yoo Geun, Shin Seung-Hwan

หนึ่งในผลงานซีรีส์ของลุงยมหรือกริมริปเปอร์สุดน่ารักจากซีรีส์ยอดฮิตแห่งชาติอย่าง Goblin นั่นเอง เรื่องนี้เขาต้องมารับบทบาทชายหนุ่มสุดเพอร์เฟ็กต์ เจ้าของบริษัทเกมชื่อดัง เขามีความลับที่น้อยคนนักจะรู้คือเมื่อฝนตก เขาจะมีเหล็กแหลมงอกออกมาจากร่างกาย จนกระทั่งเขาได้มาเจอกับ ซนเซดง หญิงสาวจิตใจดีแสนอบอุ่น เธอเข้ามาเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของเขาและลูกชายที่เกิดจากแฟนเก่าโดยไม่รู้ตัว ความอ่อนโยนของเธอจะสามารถรักษาจิตใจที่บอบช้ำพร้อมอาการประหลาดของเขาได้หรือไม่ ต้องติดตามค่ะ

 

Strong Woman Do Bong Soon (2017)

ช่องที่ฉาย : JTBC

จำนวนตอน : 16 ตอน

นักแสดง : Park Bo Young, Park Hyung Shik, Ji Soo

ดูซีรีส์พระเอกปกป้องนางเอกประดุจไข่ในหินกันมาหลายเรื่องแล้ว เรามาดูอะไรสนุกๆ ในแบบตรงกันข้ามบ้างดีกว่าค่า เรื่องราวของ โด บงซุน หญิงสาวจอมพลัง เธอมีเรี่ยวแรงเยอะมากกว่าคนปกติทั่วไป แน่นอนว่าแข็งแรงขนาดนี้เธอเลยจับผลัดจับผลูได้มาเป็นบอร์ดี้การ์ดของอันมินฮยอก ซีอีโอบริษัทเกมชื่อดังที่กำลังโดนปองร้าย แต่ในช่วงเวลาเดียวกันก็มีเหตุฆาตกรรมต่อเนื่องแถวบ้านของเธอ ทำให้อินกุ๊กดู เพื่อนสนิทที่แอบชอบเธอมาตั้งแต่สมัยเด็กเป็นห่วงอย่างออกหน้าออกตา เพราะในสายตาเขาเธอเป็นหญิงสาวแสนบอบบาง น่าทะนุถนอม โดยไม่รู้เลยว่าเธอแข็งแรงทรงพลังมากกว่าตัวเขาเองซะอีก

 

Another Oh Hae Young (2016)

ช่องที่ฉาย : tvN

จำนวนตอน : 16 ตอน

นักแสดง : Eric Mun, Seo Hyun-jin, Jeon Hye-bin

สามารถพูดได้เต็มปากเลยว่านี่คือเรื่องราวชีวิตของ โอแฮยอง อย่างแท้จริง เพราะมีในเรื่องมีตัวละครชื่อนี้ถึงสองคน คนแรกเป็นสาวสวยสุดป็อป หัวดี เก่งรอบด้าน เธอเป็นเพื่อนร่วมชั้นกับโอแฮยองคนที่สอง ที่เป็นคนธรรมดาๆ ที่เราสามารถพบเห็นได้ทั่วไป พวกเธอทั้งสองคนต้องเข้าไปพัวพันกับชีวิตของชายหนุ่มสุดเพอร์เฟ็กต์ที่สามารถมองเห็นอนาคตได้ ซึ่งพอได้ดูแล้วบอกเลยว่าสนุก ตลก รั่ว ฮา และบ้าสุดๆ ดูแล้วหายเครียดได้ดีมากๆ

 

The Master’s Sun (2013)

ช่องที่ฉาย : SBS

จำนวนตอน : 17 ตอน

นักแสดง : Gong Hyo Jin, So Ji Sub, Seo In Guk, L

เป็นซีรีส์ผีที่คนกลัวผีสามารถดูได้และฟินมากด้วย แทกงชิล หญิงสาวผู้เดือดร้อนจากการมองเห็นวิญญาณทั้งหลายหลังจากประสบอุบัติเหตุ ทำอาเธอตื่นกลัวจนกลายเป็นโรคนอนไม่หลับ จนวันหนึ่งเธอได้บังเอิญเจอกับ จูจุงวอน หนุ่มหน้าเงินแล้งน้ำใจ การเจอกันครั้งนี้ทำให้เธอพบว่าเมื่ออยู่ใกล้ๆ เขา ทุกอย่างที่ตามหลอกหลอนเธอมักจะอันตธานหายไป เธอเลยตัดสินใจที่จะตามตื้อเพื่อยื่นข้อเสนอต่างๆ เพื่อแลกเปลี่ยนกับการได้ใกล้ชิดเขาต่อไป (เรื่องนี้พระเอกหล่อหุ่นแน่นและเท่มากค่า คอนเฟิร์ม!)

 

ภาพจาก : Dramabeans.com, jediprincess.wordpress.com, Korean Drama, Vik.com, Asian Movie & Drama, DramaFever.com, soompi.com, niinano.tistory.com, Fashion & Style.com

 

ยังมีเรื่องราวซีรีส์ฟินให้รอติดตามอีกเพียบเลยค่า…

ซีรีส์เกี่ยวกับออฟฟิศ…ที่ดูแล้วอินสุดๆ

รวม ซีรีส์นักกีฬา ดูกันให้ฟินฉ่ำปอด!!!

5 ซีรีส์ที่ต้องดูสักครั้งของ พระเอกหนุ่มสุดฮอต Ji Chang Wook

School 2017 กำลังจะเริ่มแล้ว!!! ใครจะได้มาแสดงนำ ลุ้นกัน!!!

ซีรีส์วายสุดฟิน ไทย-จีน ที่ดูแล้วจิ้นสุดใจ!!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up