6 ดารานางฟ้า ช่วยเหลือสัตว์ แบบทุ่มสุดใจ

Alternative Textaccount_circle
event

เห็นข่าวฝรั่งกระทำทารุณกรรมกับน้องแมวแล้วรู้สึกใจคอไม่ค่อยดี เชื่อว่าคนรักสัตว์หลายคนก็คงรู้สึกเหมือนกัน แต่รู้ไหมในท่ามกลางกระแสข่าวนี้ มีดาราที่ตั้งตน ช่วยเหลือสัตว์ อย่างจริงใจ ไม่สร้างภาพตั้งหลายคนเลยนะ อย่าง 6 คนที่สุดฯ ยกตัวอย่างในวันนี้ พวกเธอรักสัตว์สุดๆ เลยแหล

 

6 ดารา ช่วยเหลือสัตว์ แบบทุ่มสุดใจ

 

เก๋-ชลลดา สาวคนนี้ทุ่มเทให้น้องหมาแบบสุดตัวมาก ทั้งเป็นแนวร่วมช่วยผลักดันพ.ร.บ.ป้องกันการทารุณกรรมและการจัดสวัสดิภาพสัตว์, จัดตั้งมูลนิธิ The Voice (เสียงจากเรา) และเป็นธุระจัดการช่วยเหลือรักษาพยาบาลน้องหมาที่ได้รับบาดเจ็บ รวมถึงหาบ้านให้น้องหมาด้วย ถ้าตามอินสตาแกรมของเธอจะเห็นภาพการช่วยเหลือน้องหมาได้บ่อยๆ เลยทีเดียวเชียวแหละ

ช่วยเหลือสัตว์

น้ำผึ้ง-ณัฐริกา สาวน้ำผึ้งไม่ได้ช่วยเหลือแค่น้องหมาน้องแมวเท่านั้น แต่เธอยังช่วยเหลือสัตว์แทบทุกชนิด เช่นการอุปการะกระต่ายทดลองยา เพื่อฟื้นฟูร่างกายของมันในวาระสุดท้าย แถมในบ้านของเธอยังมีสัตว์นานาชนิดที่เธอรับเลี้ยงด้วยความสงสาร และเธอยังเข้าร่วมยังร่วมโครงการปันน้ำใจให้สัตว์ป่าถูกทอดทิ้งของสวนสัตว์เขาใหญ่ จ.ชลบุรี เพื่อดูแลพยาบาลและฟื้นฟูสัตว์พิการ สัตว์ป่วยและสัตว์ถูกทอดทิ้งก่อนปล่อยคืนสู่ป่า ความรักสัตว์ของน้ำผึ้งทำให้สัตวแพทย์สมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ มอบรางวัลเกียรติคุณ “จิตอาสาเมตตาสัตว์” แก่เธอเลยทีเดียวนะ

ช่วยเหลือสัตว์

 

อั้ม-พัชราภา  นางฟ้าของเหล่าน้องหมาที่ใครๆ ก็รู้ดี เธอถึงขั้นเปิดอินสตาแกรมเพื่อช่วยเหลือน้องหมา ทั้งการช่วยตามหาบ้านและการรับบริจาคค่ารักษาพยาบาล และเธอก็ยังรับอุปการะเลี้ยงน้องหมาเองอีกด้วย แถมสาวอั้มยังชอบช่วยเหลือแบบเงียบๆ ไม่ออกสื่อนัก อย่างมีเคสที่คนขอรับบริจาคค่ารักษาพยาบาลน้องแมว เธอก็ไปคอมเมนท์ในไอจีของเขาเพื่อแสดงเจตจำนงและจะให้เพื่อนติดต่อไป หรือการไปลุยพงหญ้าเพื่อตามหาน้องหมาด้วยตัวเองอีก

เชียร์-ฑิฆัมพร เป็นหนึ่งในสาวผู้รับอุปการะน้องหมาพิการ โดยมีน้องหมาสามขาที่ชื้อ “ไม้หมอน” ที่เธอรับเลี้ยงดูอยู่ นอกจากนี้เธอยังคอยช่วยเหลือและช่วยแชร์เพื่อขอรับบริจาคให้น้องหมาอยู่เสมอ แถมยังเข้าร่วมมูลนิธิ The Voice ของคุณเก๋-ชลลดาด้วย

จั๊กจั่น-อคัมย์ศิริ นอกจากรักแมวมากๆ แล้ว ยังรับอุปการะเลี้ยงดูทั้งน้องแมว-น้องหมาอีกหลายตัว อย่างเจ้า “ประสบโชค” ที่ลอยมาตอนน้ำท่วม เมื่อหาเจ้าของไม่เจอสาวจั๊กจั่นก็เลี้ยงไว้เอง และยังช่วยประกาศตามหาน้องหมา-น้องแมว, รับบริจาคค่ารักษาพยาบาล, ช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล แถมเวลาเจอน้องหมาได้รับบาดเจ็บเธอก็ลงไปช่วยอย่างไม่ลังเล ถึงขนาดโดนกัดเลือดสาดมาแล้ว

แพนเค้ก-เขมนิจ นอกจากจะรักน้องหมาและมีลูกสมุนในบ้านถึง 3 ตัวแล้ว สาวแพนเค้กยังเข้าร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์โครงการช่วยเหลือสัตว์หลายโครงการเลยทีเดียว เช่น การต่อต้านค้างาช้าง, รณรงค์อนุรักษ์นกเงือก, รณรงค์รักษ์ทะเล ปล่อยเต่าทะเลและปลูกปะการัง แถมหากต้องการความช่วยเหลือเรื่องน้องหมา-น้องแมว สาวแพนก็เต็มใจช่วยเหลือเป็นอย่างดี

ภาพจาก Instagram : @cheerny , @kaechollada , @nampung_natrika , @aum_patchrapa , @jakjaan_akhamsiri , @khemanito

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ผู้ชายกับน้องหมา ความอบอุ่นดีๆ ที่ผู้หญิงคู่ควร!!

อั้ม-พัชราภา นางฟ้าบนดิน! กับความดีที่ไม่หวังผล

นางฟ้าตัวจริง ! 5 ดาราหญิงน้ำใจงาม ช่วยสังคมแบบไม่ห่วงภาพพจน์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up