ดราม่าจนได้! ฟังจากทั้งสองฝ่าย เหตุเป่าเปาไม่ได้ไปร่วมงาน ไนน์เอ็นเตอร์เทน

Alternative Textaccount_circle
event

ดราม่าไปกันใหญ่ เพราะเหล่าแฟนคลับของเซเลบตัวน้อย เป่าเปา ไม่เห็นว่ากุ๊บกิ๊บและเป่าเปาได้ร่วมเดินพรมม่วงงาน ไนน์เอ็นเตอร์เทน อะวอร์ดส์ งานนี้เลยโยงกันไปวุ่นวายว่า สาเหตุเป็นเพราะอะไร เกี่ยวกับหนุ่มเป๊ก – ผลิตโชค ที่คว้ารางวัลขวัญใจมหาชนไปครองหรือเปล่า เรามาดูเรื่องราวจากทั้งเจ้าตัว และผู้จัดงานกันดีกว่า ว่าตกลงอะไรยังไง

 

สรุปดราม่ากุ๊บกิ๊บจากงาน ไนน์เอ็นเตอร์เทน

 

เรื่องของเรื่องทีแรก สาวกุ๊บกิ๊บ-สุมนทิพย์ ได้ออกมาชี้แจงทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า การที่เธอไม่ได้ไปร่วมงานครั้งนี้นั้น เพราะไม่ได้รับการคอนเฟิร์มจากทีมงานเรื่องวัน เวลา และสถานที่ และที่นั่งเพื่อร่วมงาน ซึ่งโดยปกติแต่ละงานจะต้องมีการจองที่นั่งให้ แม้ว่าจะได้รางวัลหรือไม่ได้รางวัลก็ตาม เธอบอกว่าทางทีมงานโทร.มาคอนเฟิร์มกะทันหันในวันนั้น ว่าสามารถไปร่วมงานได้ไหม แต่ตอนนั้นเธอไม่ได้เตรียมตัว และกำลังทำงานอยู่ข้างนอก ไม่ได้เตรียมชุดมาด้วย ซึ่งการเตรียมตัวก็ต้องเตรียมตัวให้เป่าเปาด้วย อีกทั้งเพิ่งรู้ว่างานยังเริ่มและเลิกดึก จึงไม่สะดวกไปร่วมงาน แต่ยืนยันว่าเธอเข้าใจทางทีมงาน และไม่ได้มีประเด็นอะไรกับเป๊ก – ผลิตโชคทั้งสิ้น แถมยังขอบคุณทางงานด้วยที่ทำให้เป่าเปาได้เข้ารอบ ซึ่งที่เธอออกมาชี้แจงนี้ เพื่อไม่อยากให้แฟนคลับน้องเป่าเปาต้องมารอกัน

ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ทีนี้ทางฝ่ายผู้จัดงานก็รู้สึกว่ าสาวกุ๊บกิ๊บน่าจะเข้าใจผิด ก็เลยขอออกมาให้ข่าวบ้าง โดยชี้แจงว่า ทางตนได้เชิญดาราทุกคนอยู่แล้ว ทั้งจากปากเปล่าและมีหนังสือเชิญเป็นลายลักษณ์อักษร ซึ่งสำหรับสาวกุ๊บกิ๊บนั้นตนได้เชิญทั้งจากการพูดคุยปากเปล่า เชิญผ่านรายการ และสาวกุ๊บกิ๊บเองก็ได้ตอบรับ บอกว่าจะเตรียมตัดชุดไว้ ในส่วนของทางทีมงานนั้นก็ได้โทร.คอนเฟิร์มไปกับหลายๆ คน และส่วนใหญ่จะตอบรับมาว่าจะเอาบัตรกี่ใบ แต่สาวกุ๊บกิ๊บนั้นไม่ได้ตอบรับเรื่องการคอนเฟิร์มบัตร ก็เลยเข้าใจว่าเธอคงติดงาน ซึ่งทางรายการยืนยันแล้วว่าเชิญ แต่ถ้าหากสาวกุ๊บกิ๊บคิดว่าไม่ได้เชิญก็ไม่เป็นไร และขอโทษด้วยหากทำให้เข้าใจผิด เพราะยังไงก็ได้มีโอกาสเจอกัน และจะพูดคุยเพื่อเคลียร์กันอย่างแน่นอน

แถมบอกด้วยว่าไม่เกี่ยวว่าเป็นเรื่องใครได้รางวัล เพราะดาราบางคนชัดเจนว่าถ้าได้รางวัลถึงจะมา แต่บางคนถึงไม่ได้รางวัลก็มา และงานนี้ก็ไม่ได้บอกล่วงหน้าว่าใครได้รางวัลอะไร ทุกคนที่มาร่วมงานนั้นมาด้วยสปิริตอยู่แล้ว

ไนน์เอ็นเตอร์เทน

จริงๆ ใครได้รางวัลก็เป็นเรื่องน่ายินดีทั้งนั้นแหละนะ อย่ามาดราม่าอะไรกันให้วุ่นวายเลย สาวกุ๊บกิ๊บอาจจะมีเหตุผลประกอบกันหลายๆ อย่าง อย่างเช่น การเอาเด็กทารกไปงานตอนกลางคืนอาจจะไม่สะดวก และอาจจะเตรียมตัวไม่ทันจริงๆ ส่วนทางผู้จัดงานอาจจะเชิญแล้วจริงๆ และคิดว่าทางสาวกุ๊บกิ๊บรับทราบเป็นอย่างดี จึงไม่ได้ย้ำชัด หรือทีมงานอาจจะประสานงานไม่ดีพอ ซึ่งตรงนี้เราที่เป็นคนนอกไม่อาจทราบได้ว่าเหตุการณ์ที่แท้จริงเป็นยังไง

เอาเป็นว่ายินดีกับทุกคนที่ได้รางวัล และขอให้ดราม่าเรื่องนี้เคลียร์กันจบได้เร็วๆ ก็แล้วกันเนอะ ยังไงสุดฯ ก็รักเจ๊เปากับลุงเป๊กเหมือนเดิมนะ


ข้อมูลและภาพจาก www.thairath.co.th และ Instagram : @gggubgib36

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ส่องเส้นทางความน่ารักน่าชัง กว่าจะมาเป็น น้องเป่าเปา ในวันนี้

Keeping Up With GGBBPP FAMILY ตอน กำเนิดเป่าเปา (บ้านนี้มีแต่ความสนุก)

หลากเหตุผลว่าทำไมคนถึงรัก เป๊ก-ผลิตโชค ?

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up