จีบกันเลยไหม ไหนๆ ก็โสดทั้งคู่! ย้อนดูอดีตรัก เต๋อ-มิว

Alternative Textaccount_circle
event

เพิ่งจะออกมายอมรับว่าโสดจริงจังแล้ว สำหรับสาว มิว-นิษฐา หลังเจออาถรรพ์รัก 7 ปีเช่นกัน ทีนี้ก็เข้าทางขาเม้าท์-ขาเชียร์กันเลย เพราะหนุ่ม เต๋อ-ฉันทวิชช์ ก็โสดเช่นกัน หลายคนก็เลยอยากให้ทั้งคู่เป็นแฟนกัน (เพราะอินมาจากหนัง) เอาล่ะ ก่อนที่จะอินไปมากกว่านี้ ไปฟังจากปากของ เต๋อ-มิว และย้อนอดีตความรักของทั้งคู่กันสักหน่อย

 

ย้อนอดีตความรักของ เต๋อ-มิว

 

ก่อนหน้านี้มีนักข่าวไปถามเต๋อว่าได้จีบสาวมิวหรือเปล่า ซึ่งหนุ่มเต๋อก็ยืนยันว่าไม่ได้จีบ เพียงแต่บอกว่าสาวมิวน่ารักและตรงสเป๊ก เท่านั้นแหละงานเข้า เพราะเหล่าพระเอกช่อง 3 ก็รวมตัวกันทั้งล้อทั้งเชียร์เป็นการใหญ่ โดยร่วมใจกันติดแท็ก #เต๋อๆ เต็มไอจี

ต่อมาไม่นานก็มีข่าวว่าสาวมิวเลิกกับแฟน คนเลยสงสัยว่าหรือเต๋อจะเป็นมือที่สาม เพราะหลังจากเล่นภาพยนตร์ด้วยกันก็ดูจะมีความสนิทสนมกันเป็นพิเศษ ซึ่งสาวมิวออกมายืนยันแล้วว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับหนุ่มเต๋อแต่อย่างใด แต่เป็นเพราะเธอทำงานเยอะและไม่มีเวลาให้กัน เลยคิดว่าน่าจะเปลี่ยนสถานะมาเป็นเพื่อนกันดีกว่า ซึ่งก็เลิกกันมาหลายเดือนแล้ว

ทีนี้สำหรับเรื่องของหนุ่มเต๋อ สาวมิวบอกว่าเต๋อก็ไม่ได้มาจีบเธอ เพียงแต่สนิทสนมกัน และกระแสเชียร์ก็มาตอนเธอเลิกกับแฟนหลายเดือน ดังนั้นหนุ่มเต๋อไม่ใช่มือที่สามแน่นอน แถมยังบอกอีกว่าเธอก็ไม่ได้ปิดกั้นเขานะ เพียงแต่ตอนนี้ก็เป็นพี่ที่น่ารัก ตลกดี และทำให้มีความสุข

เต๋อ-มิว

เต๋อ-มิว

สาวมิวนั้นคบกับแฟนนอกวงการมาเป็นระยะเวลา 7 ปี ซึ่งเธอไม่เคยเปิดเผยเรื่องความรักของเธอออกสื่อเลย เพราะคิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว แม้แต่งานเปิดตัวภาพยนตร์ เธอยังห้ามไม่ให้แฟนเอาช่อดอกไม้มาแสดงความยินดีเลย เพราะเธอบอกว่าเขิน ไม่ชอบอะไรแบบนี้ ตลอดระยะเวลา 7 ปีนั้น สาวมิวบอกว่าเธอไม่เคยรู้สึกเสียดายเวลาที่คบกันเลย เพราะก็เป็นช่วงเวลาที่มีความสุข

เต๋อ-มิว

 

ส่วนหนุ่มเต๋อนั้นเคยคบกับ พีค-ภัทรศยา มาเป็นเวลา 7 ปีก่อนที่จะเลิกรากันไปโดยไม่มีเหตุผลที่แน่ชัด เพียงแต่บอกว่าขอปล่อยมือกันก่อนที่จะเจ็บมากไปกว่านี้ดีกว่า ซึ่งสถานะตอนนี้ทั้งคู่บอกว่าต่างเป็นคนสำคัญของกันและกัน แต่ไม่ใช่ในฐานะแฟนแล้ว และไม่มีทางรีเทิร์นแน่นอน แฟนคลับที่เคยเชียร์ให้รีเทิร์น ก็เลยเอาใจช่วยให้เต๋อจีบสาวมิวแทนด้วยประการฉะนี้นั่นเอง

ภาพจาก Instagram : @terchantavit , @mewnittha , @peakpattarasaya และ gossipstar.mthai.com

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

#เต๋อๆ #ตั๊กไลฟ์ อะไรยังไง ใครงงเชิญมามุงทางนี้!

มิว นิษฐา จิรยั่งยืน กับลุคต่างๆ ในการแสดง แบบไหนดี แบบไหนสวย มาดูกัน!!

มิว นิษฐา ความน่ารักใสๆ ที่เป็นธรรมชาติ

รวม 10 เมคอัพสวยปัง ฉบับ มิว-นิษฐา

ฟิน 1 วัน กับ…แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up