5 ซีรี่ส์เกาหลีรีเมค เวอร์ชั่นไทยอินเท่าต้นฉบับไหมนะ

Alternative Textaccount_circle
event

ต้องยอมรับนะว่าซีรี่ส์เกาหลีมาแรงไม่มีตกจริงๆ ไทยเราเลยทนกระแสไม่ได้ ต้องซื้อลิขสิทธิ์มาสร้างใหม่เป็นเวอร์ชั่นของตัวเอง สุดฯ มี ซีรี่ส์เกาหลีรีเมค มาให้ดูถึง 5 เรื่อง ไปดูซิว่า แต่ละเรื่องจะสู้เวอร์ชั่นต้นฉบับได้หรือเปล่า

 

5 ซีรี่ส์เกาหลีรีเมค เวอร์ชั่นไทย

 

รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์ รีเมคจากเรื่อง Autumn in My Heart ซีรี่ส์สุดรันทดที่ทำเอาหลายคนอดตาหลับขับตานอนดูกันจนติดงอมแงม แถมหลั่งน้ำตาให้ไปหลายลิตร (เรื่องนี้แหละเป็นต้นฉบับของคำว่า “พี่ชาย~” พอมาทำเวอร์ชั่นไทย ได้พระเอกมาดนุ่ม ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ มารับบทพี่ชายผู้แสนดี คู่กับ ออม-สุชาร์ น้องสาวที่ป่วยด้วยโรคร้าย ถึงจะไม่ดังเปรี้ยงปร้างเท่าเวอร์ชั่นเกาหลี แต่ก็ดีงามไม่แพ้กัน

ซีรี่ส์เกาหลีรีเมค

วุ่นนักรักเต็มบ้าน รีเมคจากเรื่อง Full House หลังจากที่เวอร์ชั่นเกาหลีโด่งดังเป็นพลุแตก เวอร์ชั่นไทยก็มาแบบไม่น้อยหน้า ด้วยความหล่อปังของ ไมค์-พิรัชต์ มาเจอกับความแบ๊วผสมโก๊ะกังของ ออม-สุชาร์ ทำให้ซีรี่สเรื่องนี้ปังแบบไม่ทันตั้งตัว แถมกำเนิดคู่จิ้น “ไมค์-ออม” ขึ้นมาโดยปริยาย และเรื่องนี้นี่แหละที่ทำให้หนุ่มไมค์ไปโด่งดังที่ประเทศจีนจนงานรัดตัวสุดๆ ที่น่ารักคือเวอร์ชั่นเกาหลีพระ-นางเขามาเที่ยวที่ประเทศไทย เวอร์ชั่นไทยก็เลยยกกองไปเที่ยวที่เกาหลีบ้าง สานสัมพันธ์ไทย-เกาหลีไปอีก

ซีรี่ส์เกาหลีรีเมค

รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ รีเมคจากเรื่อง Playful Kiss หลังจากประสบความสำเร็จอย่างเปรี้ยงปร้างกับคู่จิ้นคู่นี้ ผู้จัดเลยไม่รอช้า คว้า ไมค์-พิรัชต์ กับ ออม-สุชาร์ มาเข้าคู่กันต่อทันที โดยเรื่องนี้หนุ่มไมค์สวมคาแร็คเตอร์หนุ่มอัจฉริยะสุดฮ็อตจอมกวนได้โดนใจแฟนๆ สุดๆ ส่วนออมก็รับบทสาวขี้โวยวายได้อย่างน่ารักเลยทีเดียว แม้เรื่องนี้จะไม่ปังเท่าฟูลเฮาส์ แต่บอกเลยว่าคู่จิ้นคู่นี้ก็ยังคงเหนียวแน่นอยู่

วุ่นรักเจ้าชายกาแฟ รีเมคจากเรื่อง Coffee Prince นักแสดงเวอร์ชั่นไทยล้วนแล้วแต่เป็นนักแสดงหน้าใหม่กันทั้งนั้น แต่ก็ยังมี เต๋า-เศรษฐพงษ์ มาเป็นแม่เหล็กอยู่นะ แถมน้องแม็กซีนนางเอกเวอร์ชั่นไทยก็เท่ไม่แพ้ยุนอึนเฮเลย เสียดายที่ไม่ค่อยปังเท่าไหร่ แต่ก็สนุกไม่แพ้เวอร์ชั่นเกาหลีนะ

รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น รีเมคจากเรื่อง Princess Hours ซีรี่ส์รีเมลเรื่องล่าสุดที่ได้ เต๋า-เศรษฐพงษ์ และ แพตตี้-อังสุมาลิน มาประกบคู่กัน เรื่องนี้กระแสดีเว่อร์วังไม่แพ้เวอร์ชั่นเกาหลีเลยทีเดียว เพราะทุกวันที่ฉาย แฮชแท็ก #PrincessHoursThailand มักจะติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับต้นๆ อยู่เสมอ เพราะทั้งคู่เล่นได้น่ารักและฟินมั่กมาก

หลายคนกลัวว่าเวลาไทยเรานำพวกซีรี่ส์ต่างประเทศมารีเมคแล้วจะแป้ก แต่นี่เป็นข้อยืนยันได้เลยว่าไทยเรารีเมคซีรี่ส์ได้สนุกไม่แพ้ต้นฉบับเลย แค่ใส่ใจรายละเอียดจากต้นฉบับสักหน่อย รับรองปังแน่

ภาพจาก www.siam-dvd.com , video.mthai.com , www.youtube.com , tv.trueid.net , gossipstar.mthai.com

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

Princess Hours Thailand รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น

ตามมาดูแพตตี้ในซีรีส์รีเมค เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา

คลิปเบื้องหลังสัมภาษณ์ พระนางจาก Princess Hours เวอร์ชั่นไทย “แพตตี้+เต๋า”

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up