ปลดตัวเดียวก็ไม่น่าหวั่นไหว เพราะ ปู ไปรยา งานพรีเซ็นเตอร์เพียบ!

Alternative Textaccount_circle
event

เพิ่งมีข่าวว่า ปู ไปรยา โดนปลดจากตำแหน่ง Friend of OMEGA ไป เนื่องจากเธอทำผิดไปจากสัญญาที่ได้ทำข้อตกลงไว้ แต่เอาจริงๆ นะ โดนปลดไปแค่ชิ้นเดียวเธอก็ไม่น่าจะหวั่นไหวอะไรมาก เพราะยังมีงานพรีเซ็นเตอร์อีกเพียบ ยิ่งโกอินเตอร์แล้วงานยิ่งชุก พูดเลย ว่าแต่งานพรีเซ็นเตอร์ของปูมีอะไรบ้าง ตามมาดูกัน

 

ปู ไปรยา เจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์

 

ขอเริ่มจากตัวที่เป็นข่าวก็แล้วกัน คือก่อนหน้านี้สาวปูได้รับตำแหน่ง Friend of OMEGA แบรนด์นาฬิกาชื่อดัง แถมยังไปร่วมงานครบรอบ 60 ปีของแบรนด์นี้ด้วย แต่ล่าสุดทางแบรนด์มีจดหมายปลดเธอให้พ้นจากตำแหน่งเนื่องจากเธอได้ทำผิดข้อตกลง ส่วนสาวปูก็ลบรูปที่ไปร่วมงานกับแบรนด์นี้ออกแล้วด้วย เหลือแต่รูปปกหนังสือที่เธอเคยถ่ายไว้ ซึ่งตอนนั้นเธอสวมนาฬิกาแบรนด์นี้อยู่

ปู ไปรยา

ก่อนหน้านี้ไม่นาน เธอได้รับเลือกให้เป็น GUESS Girl คนแรกของประเทศไทย หรือพูดง่ายๆ ก็พรีเซ็นเตอร์นี่แหละ ซึ่งแบรนด์นี้มีทั้งเสื้อผ้าและเครื่องประดับ และมีคลิปที่เธอสวมนาฬิกาของแบรนด์นี้ด้วย ซึ่งนี่อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอโดนปลดจาก OMEGA แต่ดูท่าทางว่าเธอหาแคร์ไม่ (อาจจะเลือกแล้วก็ได้นะ)

เรื่องของเครื่องประดับยังไม่จบ เพราะตั้งแต่เมื่อปลายปีที่แล้ว ปูก็ได้รับเลือกให้เป็น Friend of Swarovski เช่นกัน โดยเครื่องประดับส่วนใหญ่ที่เห็นเธอใส่ก็มาจากแบรนด์นี้นี่แหละ แต่ไม่รู้ว่าหลังจากที่เธอไปร่วมงานเลี้ยงของแบรนด์ Chopard ที่คานส์ที่ผ่านมา จะมีผลกระทบอะไรกับตำแหน่งนี้หรือเปล่านะ

ปู ไปรยา

มาถึงเรื่องความสวยความงามกันบ้าง เมื่อไม่นานมานี้เธอได้รับเกียรติให้เป็นหนึ่งในครอบครัวแบรนด์เครื่องสำอาง Hi-end อย่างแบรนด์ Dior ซึ่งจะสนับสนุนเมคอัพในการออกงานที่ต่างประเทศของเธอ

ปู ไปรยา

และในขณะเดียวกัน ปูก็เป็นหนึ่งในพรีเซ็นเตอร์ของเครื่องสำอางแบรนด์ไทยอย่าง Mistine โดยเธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ในผลิตภัณฑ์ไลน์แป้งและตา จำพวกอายไลเนอร์และมาสคาร่า ซึ่งเพิ่งมีโฆษณาตัวใหม่ออกมาให้ได้ชมกันทางโทรทัศน์

ปู ไปรยา

สำหรับเรื่องผลิตภัณฑ์ผมเธอก็มีเช่นเดียวกัน โดยเธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ Tresemme มาประมาณปีกว่าๆ แล้ว และไม่ใช่แค่แชมพู-ครีมนวดเท่านั้น แต่เป็นพรีเซ็นเตอร์ทุกไลน์ในผลิตภัณฑ์เลย

ปู ไปรยา

ด้วยความที่ภาพลักษณ์ของเธอคือสาวสวยเฮลท์ตี้ เธอจึงได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์นมเปรี้ยว ดัชมิลด์ ไลฟ์พลัส ด้วย เพราะลุคของเธอส่งเสริมแบรนด์ได้ดี

ปู ไปรยา

นอกจากนี้ยังเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้เครื่องดื่มเพื่อความงาม Slin Drink อีกด้วย ดีนะที่ไม่ทับไลน์กับนมเปรี้ยวด้านบน

ปู ไปรยา

ไม่ใช่แค่ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและสุขภาพเท่านั้น แต่ปูยังเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้โทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์แก็ตเจ็ตของ ASUS ด้วย อาจจะเป็นเพราะภาพลักษณ์สาวมั่น ทันสมัยของเธอ ก็เลยทำให้เธอได้งานนี้ไปครอง

ปู ไปรยา

ไม่เท่านั้นค่ะ เพราะเธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้รถยนต์ Toyota รุ่น Sienta อีกด้วย ด้วยภาพลักษณ์โฉบเฉี่ยวมั่นใจ เหมาะกับรูปลักษณ์ของรถรุ่นนี้นั่นเอง

เห็นมั้ยว่างานชุกสุดๆ นี่ยังไม่รวมงานอีเว้นท์ต่างๆ ที่เธอไปเข้าร่วมนะ ซึ่งไม่แน่ ในอนาคตเราอาจจะได้เห็นปูเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าระดับโลกก็ได้ ไหนๆ ก็โกอินเตอร์มาขนาดนี้แล้ว

ข้อมูลและภาพบางส่วนจาก www.posttoday.com

ภาพจาก Instagram : @prayalundberg

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ปู-ไปรยา สวยไม่พอ แฟนยังแซ่บ! เปิดแฟ้มรักเธอหน่อยดีกว่า

ปู-ไปรยา โกอินเตอร์เบอร์แรง! ส่องงานระดับโลกที่ปูได้ร่วมงาน

แนวคิดที่ทำให้ ปู-ไปรยา สวยด้วยหัวใจ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up