ส่องดาราสาวที่สวยราว เทพธิดาเกาหลี

Alternative Textaccount_circle
event

ขึ้นชื่อเรื่องความขาว สวย แบ๊วมากๆ สำหรับเหล่าดาราสาวของเกาหลี แต่ในวังวนของความขาวสวยนั้น ก็มีบางคนที่สวยโดดเด่นกว่าใคร สวยอย่างกับ เทพธิดาเกาหลี (และเป็นแรงบันดาลใจทำให้พวกเราหันมาใช้เครื่องสำอางเกาหลีตามพวกนางเพราะอยากสวยบ้างไรบ้าง #มโนวนไป) โดยเฉพาะเรื่องผิวพรรณนี่การันตีได้ว่าขาวละเอียดเนียนกันแทบทุกคน มาดูกันซิว่าจะมีใครบ้าง!!!

 

SUZY

เวลามีการจัดโพลอันดับความสวยทีไร จะต้องมีชื่อของเธอคนนี้ติดอยู่เสมอ สำหรับนักร้องนักแสดงสาวเจ้าของฉายา “รักแรกแห่งชาติ” คนนี้ ได้รับกระแสตอบรับดีมากๆ ตั้งแต่ซีรีส์ Dream High ออนแอร์ แถมยังฮอตจนขึ้นแท่นเจ้าแม่ CF เพราะงานพรีเซนเตอร์ชุกชุมสุดๆ จนค่าตัวเธอพุ่งกระฉูด แต่ที่น่าอิจฉาสุดๆ ก็ตรงที่เธอมีข่าวเลิฟๆ กับหนุ่มหล่อสุดเท่ หนึ่งในสี่จตุรเทพของวงการเกาหลีอย่าง Lee Min Ho นี่แหละ แหม…ชีวิตดีสุดๆ อ่ะ

เทพธิดาเกาหลี

 

YOONA

สมาชิกสุดฮอตของวงเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติอย่างวง Girl’s Generation คนนี้ขึ้นชื่อเรื่องความสวยมายาวนาน และยังถูกยกให้เป็นสาวๆ ในฝันของหนุ่มๆ มากมายหลายคน ขนาดผลสำรวจจากบรรดานักร้องไอดอลด้วยกัน เธอยังถูกโหวตให้เป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปที่สวยที่สุดในวงการบันเทิงเลย แถมยังหุ่นดีสุดๆ เพราะเป็นคนที่กินเท่าไหร่ก็ไม่เคยอ้วน ทำเอาสาวๆ ที่เหลืออย่างเราๆ ได้แต่นั่งถอนหายใจกันเลยทีเดียว

 

KIM YOO JUNG

พอเริ่มโตเป็นสาว ความสวยก็สะพรั่งสุดๆ ไปเลย สำหรับนางเอกสุดน่ารักคนนี้ ทั้งยังเป็นคนที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุน้อยมากๆ ล่าสุดก็เพิ่งได้รับรางวัลนักแสดงยอดนิยม สาขาโทรทัศน์ จากงาน Baeksang’s Art Awards ไป ถึงแม้บทบาทที่เธอได้รับจะเป็นแนวพีเรียด ดราม่า เรียกน้ำตา แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเธอเป็นหนึ่งในนักแสดงรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองมากๆ

 

 

PARK SHIN HYE

ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงเกาหลีที่เข้าวงการมาตั้งแต่ยังเด็ก ถึงแม้ว่าจะมีช่วงที่เธอเคยห่างหายจากงานในวงการไป แต่ด้วยความสามารถด้านการแสดงที่ยอดเยี่ยม หน้าตาและน้ำเสียงที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ทำให้เธอกลับมาครองหัวใจบรรดาแฟนๆ ซีรีส์ทั้งหลายได้อย่างไม่ยากเย็น แถมซีรีส์แต่ละเรื่องของเธออย่าง Doctors และ Pinocchio ก็ยังทำเรตติ้งถล่มทลาย ทั้งสวยทั้งเก่งจนต้องยกนิ้วให้เลย

 

Song Hye Kyo

หน้ายังเด็กแถมใสกิ๊งจนไม่น่าเชื่อว่าตอนนี้เธออายุ 35 ปีแล้ว สำหรับนักแสดงสาวสุดฮอตคนนี้ สวยไม่สวย การันตรีได้จากคอมเม้นต์ชาวเน็ตเกาหลีที่บอกว่าเธอเล่นบทหมอคังโมยอนได้ไม่สมจริง เพราะว่าสวยและดูดีเกินไป ผลงานแต่ละเรื่องของเธอเองก็เรตติ้งสวยไม่แพ้หน้าตา ไม่ว่าจะเป็น Descendants Of The Sun, Full House หรือ Autumn In My Heart แถมพระเอกแต่ละคนที่เล่นด้วยก็งานดีกันทั้งนั้น น่าอิจฉาจริงๆ เลย

 

Kim Tae Hee

ถ้าพูดถึงเรื่องนี้จะขาดเจ้าของฉายา นางฟ้าเกาหลี อย่างเธอคนนี้ไปได้ยังไง ต้องยอมรับเลยว่าเธอคนนี้ทั้งสวย ทั้งมีสเน่ห์มากๆ จนแอบมีคนพูดกันเล่นๆ ว่าสวยยันเงากันเลยทีเดียว นอกจากนั้นแล้วยังเรียนเก่งมากจนจบจากมหาวิทยาลัยโซล ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยอันดับหนึ่งของเกาหลี อย่างนี้สินะที่เรียกว่า สวย เก่ง ดี มีสมอง แถมสามีของเธอก็ยังเป็นนักร้องหนุ่มระดับตำนานที่คว้าหัวใจสาวๆ ไปเกือบทั่วทั้งเอเชียอย่าง Rain อีกด้วย ชาติที่แล้วทำบุญมาด้วยอะไรกันนะ เธอถึงได้โชคดีขนาดนี้ แถมตอนนี้เธอกำลังอุ้มท้องลูกคนแรกด้วย …แม่สวยขนาดนี้ ลูกต้องน่ารักมากแน่ๆ เลย

 

ภาพจาก : viki.com, koreaboo.com, soompi.com, trinamda.net, m.blog.naver.com, allkpop.com

 

นอกจากเรื่องราว เทพธิดาเกาหลี ติดตามกระแสคนดังอื่นๆ ได้ที่นี่…

เอมี่-อาเมเรีย หายไปไหน? มาย้อนรอยผลงานของเธอกัน

10 ดาราสาววัย 35 ปี ชีวิตดี๊ดีนะ ขอบอก

ส่องลุคดาราสาว เฉิดฉายเที่ยวเมืองนอก หลบร้อน เริดๆ

น้ำตาจะไหล!! เกิร์ลกรุ๊ป สลายตัว วงเหล่านี้เราโตมาพร้อมกันทั้งนั้น

ไม่ได้มีแค่ชมพู่! มาดูซิว่ามีคนไทยคนไหนได้ไป เทศกาลหนังเมืองคานส์ 2017 บ้าง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up