ย้อนความหลังนางเอกสาวสวยคม พิ้งกี้ สาวิกา

Alternative Textaccount_circle
event

ตั้งแต่แต่งงานก็หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปนานพอสมควรเลย สำหรับนางเอกสาว พิ้งกี้ สาวิกา ล่าสุดเพิ่งจะมาออกอีเว้นท์ให้เราได้เห็นกันเมื่อไม่นานมานี้ วันนี้สุดฯ เลยจะแอบพาไปย้อนความหลังเรื่องราวชีวิตของเธอคนนี้กัน เพราะฉะนั้นอย่ารอช้า ตามสุดฯ มาเลยค่า…

 

ย้อนวันหวานกลับไปเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2529 ครอบครัวไชยเดชได้มีหนึ่งสมาชิกเพิ่มขึ้น นั่นก็คือลูกสาวคนสุดท้องอย่าง พิงกี้ นั่นเอง (แถมเธอยังมีลูกพี่ลูกน้องสาวสวยฝ่ายแม่อย่างนักแสดงสาว โมนา อนุธิดา อิ่มทรัพย์ ที่เคยรับบท ระพีพรรณ จากเรื่อง สุดแค้นแสนรักอีกด้วย หน้าตาดีกันยกตระกูลจริงๆ เลย)

 

หลังจากนั้น ความน่ารักของสาวน้อยวัย 7 ปี ก็ไปเตะตาแมวมองเข้าอย่างจัง เธอเลยถูกชักชวนเข้าวงการด้วยการเล่นโฆษณา ก่อนจะมีผลงานละครเรื่องแรกกับช่อง 3 อย่างเรื่อง ไฟในดวงตา แต่มาโด่งดังสุดๆ กับบทบาทนางเอกตอนเด็กของละครชื่อดังเรตติ้งเยี่ยม ดาวพระศุกร์

 

เธอยังมีผลงานออกมาอีกเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น น้องเหมียวเขี้ยวเพชร, ธิดาซาตาน, อังกอร์ 2, สาวน้อยร้อยล้าน, ทองประกายแสด, ราชินีลูกทุ่ง ฯลฯ แต่ความสวยและฝีมือของเธอไม่ได้โดนใจแค่คนไทย เธอยังมีโอกาสได้โกอินเตอร์ไปไกลถึงวงการบอลลีวูด ได้ร่วมแสดงในหนังฟอร์มยักษ์เรื่อง Emo Gurram Egaravachu อีกด้วย

 

หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่า พิงกี้ เคยเป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปที่มีชื่อน่ารักๆ ว่า บั๊กบันจี้ ที่แปลว่า สี่แมลงน้อยกระโดดห้อยหัว โดยมีสมาชิกทั้งหมด 4 คน ซึ่งอัลบั้มของพวกเธอก็มีเพลงฮิตมากมาย ทั้ง ขอบคุณดาว, ไม่อยากยืนข้างเธอ, O-YA-O, ไปวัดจีน และ รู้ป่ะ

 

 

สวยระดับนางเอกก็ต้องมีหนุ่มๆ เข้ามาทำให้กระชุ่มกระชวยหัวใจอย่างต่อเนื่อง และก็มีบางคนที่เป็นกระแสข่าวดังอยู่พักใหญ่ จนสุดท้ายมีพระเอกขี่ม้าขาวเข้ามาคว้าหัวใจของพิ้งกี้ไปครองได้คือ ไฮโซเพชร อิทธิ ชวลิตธำรง ทายาทรุ่นที่ 3 เจ้าของที่ดินรายใหญ่แห่งเมืองพัทยา ที่ได้จูงมือเธอเดินเข้าประตูวิวาห์กันอย่างหวานชื่นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ภาพจาก : www.andhrawatch.com, Music – Mthai, sanook.com, pantip.com, ig-pinkysavika

 

ติดตามเรื่องราวกระแสคนดังได้ที่นี่…

เอมี่-อาเมเรีย หายไปไหน? มาย้อนรอยผลงานของเธอกัน

10 ดาราสาววัย 35 ปี ชีวิตดี๊ดีนะ ขอบอก

ส่องลุคดาราสาว เฉิดฉายเที่ยวเมืองนอก หลบร้อน เริดๆ

น้ำตาจะไหล!! เกิร์ลกรุ๊ป สลายตัว วงเหล่านี้เราโตมาพร้อมกันทั้งนั้น

ไม่ได้มีแค่ชมพู่! มาดูซิว่ามีคนไทยคนไหนได้ไป เทศกาลหนังเมืองคานส์ 2017 บ้าง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up