ย้อนรอยความสัมพันธ์เพื่อนรัก มิ้นต์-คิมเบอร์ลี่ ยังไงเพื่อนก็ตัดกันไม่ขาด

Alternative Textaccount_circle
event

ดูเหมือนจะเป็นเรื่องค้างคาใจคาราคาซังมานานกับมิตรภาพของสองนางเอกสาว มิ้นต์-ชาลิดา และ คิมเบอร์ลี่ ที่ล่าสุดดูเหมือนว่าจะกลับมาคืนดีกันเหมือนเดิมแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ายินดีนะคะ สุดฯ ขอพาไปย้อนรอยความสัมพันธ์ของ มิ้นต์-คิมเบอร์ลี่ สักหน่อย ว่าเกิดอะไรยังไงกันขึ้น

มิ้นต์-คิมเบอร์ลี่ มิตรภาพนี้ตัดไม่ขาด

 

ทั้งสองสาวเป็นกลุ่มแก๊งเดียวกันตอนเล่นซีรี่ส์ชุด สี่หัวใจแห่งขุนเขา ตอนนั้นพระ-นางในซีรี่ส์เรื่องนี้ถือว่าสนิทกันทุกคน โดยเขามีชื่อแก๊งด้วยนะว่า แก๊งล่ม เวลามีปาร์ตี้เขาก็ใส่ชุดกันเป็นธีม ไปไหนมาไหนด้วยกันสนุกสนาน เรีกยว่ามิตรภาพของพระ-นางรุ่นนี้น่ารักมากจริงๆ

แต่ดราม่ามันเริ่มต้นขึ้นตรงที่มีกรณีเรื่องที่หนุ่มหมากไปก้าวร้าวใส่คุณแม่ของสาวมิ้นต์ และสาวคิมก็มีเอี่ยวกับเรื่องราว ณ ตอนนั้นด้วย ทำให้ทั้งหมาก คิม และมิ้นต์ มองหน้ากันไม่ติดอีกเลย เริ่มจากการอันฟอลโล่วไอจีของกันและกัน ไม่มีงานร่วมกัน และไม่ได้ไปรวมกลุ่มกันเหมือนอย่างเคย ทั้งที่สาวคิมก็ยังไปแฮงเอ๊าต์กับเพื่อนสาวคนอื่น เช่น มาร์กี้ และ ญาญ่า อยู่บ่อยๆ แต่กลับไร้เงาของมิ้นต์โดยสิ้นเชิง

เวลาล่วงเลยมาหลายปี จนเกิดข่าวร้ายเรื่องที่คิมสูญเสียคุณพ่อไป ณ ช่วงเวลานั้น ตอนนั้นปรากฏภาพว่าสาวมิ้นต์ได้ไปร่วมงานพร้อมกอดให้กำลังใจคิมด้วย ซึ่งมิ้นต์เปิดเผยว่า ตอนที่ทราบข่า วเธอได้ส่งไลน์ไปคุยกับคิมก่อน จากนั้นจึงส่งพวงหรีดไปแสดงความเสียใจ และไปร่วมงานเองทันทีเมื่อสบโอกาส เพราะเธอรู้ดีว่าคนที่กำลังสูญเสียต้องการกำลังใจ หลังจากนั้นก็เหมือนเป็นสัญญาณอันดีแห่งมิตรภาพ เพราะคิมก็กลับมาฟอลโล่วไอจีมิ้นต์อีกครั้ง

มิ้นต์-คิมเบอร์ลี่

นอกจากนี้กับหนุ่มหมาก เมื่อเจอหน้ากันก็สามารถยิ้มและทักทายได้ตามปกติ มิ้นต์บอกว่า เรื่องมันผ่านมานานมากแล้ว ไม่ได้ซีเรียสอะไร เป็นเรื่องที่ให้อภัยกันแล้วก็คือจบ

จนกระทั่งคอนเสิร์ตของช่อง 3 Love is in the Air Concert ที่ผ่านมานี่แหละที่มีโมเมนท์ต่อใจมากๆ จนแฟนๆ อดยิ้มตามไม่ได้ เพราะทั้งมิ้นต์และคิมต่างก็สนุกสนาน หยอกล้อ จับมือกันบนเวที เรียกว่าดูแล้วอบอุ่นหัวใจเลยทีเดียว มิหนำซ้ำยังมีช็อตที่หนุ่มหมากยืนใกล้มิ้นต์ด้วยนะ ฟันธงกันได้ว่า ไม่มีอะไรค้างคาแล้วเนอะ หลังจากนี้เราอาจจะได้เห็นรูปหมู่ รูปคู่ของเพื่อนกลุ่มนี้อีกบ่อยๆ อย่างน้อยก็อยู่ช่องเดียวกัน จะทะเลาะกันทำไมล่ะ จริงมะ

 

ภาพจาก www.khaosod.co.th , gossipstar.mthai.com , women.kapook.com และ Instagram : @kimmy_kimberley , @mint_chalida

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ส่องเส้นทางรัก หมาก-คิม ไหนใครบอกแม่ไม่ปลื้ม?

หมดยุครักต้องซ่อน! คู่รักดาราที่ เปิดตัวว่าคบกัน ทำเอาคนโสดตาลุกเป็นไฟ!

หวานจนน่าอิจฉา เหล่าคู่รักดารา ทำเซอร์ไพร้ส์วันเกิด

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up