เห่อแฟน ใช่ไหม พูด! เหล่าดาราพากันโพสรูปคนรู้ใจลงไอจี

Alternative Textaccount_circle
event

แหม …พูดเลยว่าสงสัยตอนนี้เป็นฤดูแห่งความรัก แบบว่ามีคู่รักดาราหลายคู่เปิดตัวกันรัวๆ บางคนก็เปิดแบบภาพคู่ แต่บางคนมีความเก๋กว่านั้น คือโพสท์ภาพคุณแฟนเดี่ยวๆ ไปเลยในไอจี ให้รู้กันไปว่านี่แหละคนรู้ใจ ว่าแต่ช่วงนี้มีใครบ้างที่ เห่อแฟน ไปดูกันค่ะ

 

แหม… เห่อแฟน ใช่มั้ยล่ะเธอว์

 

เริ่มจาก บาส Better Weather กับ แก้ว-จริญญา ที่ดูท่าทางจะมีซัมติงซะแล้ว เพราะฝ่ายชายลงรูปของฝ่ายหญิงแบบรัวๆ ทั้งมุมตั้งใจและมุมเผลอๆ แถมยังมีแคปชั่นแบบว่าเรียกกันเฉพาะด้วยนะ สรุปว่าตอนนี้คือ “แฟน” กันแล้วใช่ปะตัวเอง เปิดตัวจริงจังเมื่อไหร่ อย่าลืมบอกให้สุดฯ รู้ด้วยนะ คริคริ

เห่อแฟน

เห่อแฟน

เห่อแฟน

ต่อมาคือ ณิชา-ณัฏฐณิชา ที่พักหลังๆ อัพรูปภาพหนุ่มคนหนึ่งบ๊อยบ่อย มาถึงบางอ้อว่าหนุ่มคนนี้ชื่อ ไอติม เป็นหลานชายของคุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ซึ่งจริงๆ สองคนนี้เขาก็คบกันมานานเป็นปีๆ แล้วนะ แต่สาวณิชาเพิ่งจะมาลงรูปถี่ๆ เพื่อเติมความหวานเมื่อไม่นานมานี้เอง แบบว่าแฟนน่ารักก็อยากอวด ใช่มั้ยเอ่ย

 

ทั้งออกตัวแรงทั้งเห่อรัวๆ เลยสำหรับ พีช-พชร และ แพทริเซีย กู๊ด ซึ่งดูเหมือนว่างานนี้ฝ่ายชายดูจะเห่อมากกว่าฝ่ายหญิง อาจจะเพราะเป็นหนุ่มอาร์ต ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว พอมีนางแบบสวยๆ ข้างตัว ก็เลยถ่ายรูปอัพรัวๆ จนไอจีของหนุ่มพีชดูท่าว่าจะมีแต่รูปสาวแพทเต็มไปหมด เรียกว่าเห่อได้มั้ยคะเนี่ย แต่ดูแล้วน่ารักดีนะ

มาถึงคู่ของหนุ่ม ตุลย์ ตุลยเทพ กับ หญิง-รฐา คู่นี้ไม่ค่อยหวือหวาอะไรเท่าไหร่หรอก ก็แค่มีรูปคู่บ้างประปราย แต่ความหวานคือ เมื่อวันเกิดของสาวหญิง หนุ่มตุลย์เขาก็ลงภาพเดี่ยวๆ ของหญิง พร้อมด้วยแคปชั่นอวยพรหวานๆ หลังจากนั้นไม่นานก็ลงรูปคู่อีก ถึงจะไม่เปิดเผยว่าสวีทมาก แบบว่านานๆ มาที แต่ดีต่อใจ จริงมั้ยคะหญิง?

 

ภาพจาก Instagram : @basbetterweather , @nychaa , @peach_pachara , @tulyatep

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ 

7 คู่รักมาราธอน จะกี่ปีรักนี้ก็ไม่เก่าเลย

เปิดชีวิตรักของ หญิง-รฐา จากอดีตฝังใจจนถึงคนปัจจุบัน

เปิดประวัติ พีช-แพทริเซีย ว่าที่คู่รักคู่ใหม่ (?)

หมดยุครักต้องซ่อน! คู่รักดาราที่ เปิดตัวว่าคบกัน ทำเอาคนโสดตาลุกเป็นไฟ!

คู่รักดารา จับมือฝ่ามรสุม “แม่ไม่ปลื้ม”

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up