รวม ซีรีส์นักกีฬา ดูกันให้ฟินฉ่ำปอด!!!

Alternative Textaccount_circle
event

จะมีอะไรเจริญตาเจริญใจได้มากเท่ากับการดูซีรีส์ฟินๆ ที่มีผู้ชายงานดีทั้งหลายให้เลือกส่องได้ตามใจ โดยเฉพาะ ซีรีส์นักกีฬา ที่มักจะมีหนุ่มหล่อ หุ่นดี มารวมตัวกันเพียบ คิดว่าคงจะมีคนคอเดียวกับสุดฯ จำนวนไม่น้อย วันนี้เลยมีบรรดาซีรีส์แนวนักกีฬาที่ไม่ควรพลาดมาฝากกันจ้า…

Weightlifting Fairy Kim Bok Joo

ถ้าใครที่อยากหาซีรีส์สบายๆ ดูแล้วคลายเครียด สุดฯ แนะนำเรื่องนี้เลยค่า เพราะเนื้อเรื่องสนุกและตลกมากๆ แถมพระ – นางก็น่ารัก ดูแล้วฟินจิกจนหมอนแทบขาด (แถมพระนางเค้ายังคบกันจริงๆ ด้วยนะ อินเว่อร์อะ) เรื่องราวความรักของนักกีฬายกน้ำหนักสาวกับนักกีฬาว่ายน้ำที่กำลังตามความฝันในการเป็นนักกีฬาทีมชาติ แต่เหนือสิ่งอื่นใดคงต้องยกความดีความชอบให้ผู้กำกับและคนเขียนบท เพราะว่าได้ดูกล้ามงามๆ ของหนุ่ม Nam Joo Hyuk กันจนตาแฉะเลยทีเดียว ถือเป็นการคืนกำไรชั้นดีให้กับผู้ชมเลยนะเนี่ย

ซีรีส์นักกีฬา

 

To The Beautiful You

เป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ที่ควรค่าแก่การดูเรื่องหนึ่งเลย พระเอกของเราเป็นนักกีฬากระโดดไกลที่ภายหลังเลิกกระโดดไป เพราะมีปมทางจิตใจ นางเอกของเราที่ได้ดูการแข่งของเขาจากทางทีวีก็ทนไม่ได้ ตัดสินใจปลอมตัวมาเรียนที่เดียวกับพระเอกในโรงเรียนชายล้วน แต่ความน่าดูของเรื่องไม่ได้จบอยู่แค่นั้น ยังมีผู้ชายงานดีมากมายให้เลือกส่อง ไม่ว่าจะเป็นพระเอก พระรอง บรรดาเพื่อนร่วมชั้น หรือแม้แต่พวกรุ่นพี่ งานนี้คนดูอย่างเราๆ ก็ฟินวนไปสิคะ

 

Doctor Champ

เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่ผสมผสานระหว่างซีรีส์หมอและซีรีส์นักกีฬาไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว ใครที่คิดว่ามันคงจะน่าเบื่อล่ะก็ เปลี่ยนความคิดนั้นเลยค่า ไม่งั้นคุณอาจจะพลาดซีรีส์ดีๆ ไปอีกเรื่อง พระเอกของเราเป็นนักกีฬายูโดทีมชาติ ส่วนนางเอกของเราเป็นหมอที่ทำงานในศูนย์เก็บตัวนักกีฬา งานนี้เราจะได้เห็นทั้งมุมมองที่ขัดแย้งแตกต่างกันของทั้งสองอาชีพ ถึงแม้ว่าฉากหวานๆ กุ๊กกิ๊กของพระนางจะไม่เยอะ แต่หักลบด้วยความสนุกของเรื่องแล้ว ถือว่าให้อภัยได้

 

High School King of Savvy

ชีวิตสุดปั่นป่วนของนักกีฬาฮอกกี้น้ำแข็ง ที่ใช้ชีวิตช่วงม.ปลายแบบไร้สาระไปวันๆ แต่กลับเนื้อหอมในหมู่หญิงสาวแบบสุดๆ จนกระทั่งวันหนึ่งชีวิตของเขาก็ต้องรับบทหนัก เมื่อพี่ชายฝาแฝดได้ขอให้เขาเข้าไปทำงานที่บริษัทแทน นอกจากจะต้องสลับตัวเป็นทั้งผู้บริหารและนักกีฬาม.ปลาย ยังมีสาวๆ เข้ามาป่วนหัวใจถึงสองคน ทั้งนักเรียนสาววัยมัธยมและพี่สาวพนักงานออฟฟิศ คงต้องมาคอยเอาใจช่วยกันแล้วล่ะว่าหนุ่มคนนี้จะบริหารชีวิตของตัวเองไปทางไหน

 

Buzzer Beat

ซีรีส์เรื่องสุดท้ายนี้อิมพอร์ตมาจากประเทศญี่ปุ่น บอกเลยว่าดูไปกรี๊ดไปจนจบเรื่องแน่นอน เรื่องราวความรักระหว่างนักกีฬาบาสเกตบอลที่ยังไม่ประสบความสำเร็จในอาชีพกับนักดนตรีสาวไส้แห้ง เรื่องความรักของทั้งคู่ก็ไม่ได้ราบรื่นมาตั้งแต่แรก เพราะตัวพระเอกเองมีคนรักอยู่แล้ว แต่นางเอกก็น่ารักเหลือเกิน คอยให้กำลังใจไม่ห่าง แถมเธอยังประกาศตัวเป็นแฟนคลับคนแรกของพระเอกด้วย แสนดีขนาดนี้ไม่หวั่นไหวก็ให้มันรู้ไปสิคะ ถึงความสัมพันธ์เรื่องความรักจะชุลมุนขนาดไหน แต่เรื่องนี้ก็จบแบบแฮปปี้เอนดิ้งน้า

 

ภาพจาก : soompi.com, Dramabeans,com, https://hallyusg.net, http://www.koreandramafashion.com, http://dr-myri-blog.blogspot.com, KoreanDrama.org, www.dramafever.com, https://edengallery.wordpress.com, kdaily.presslogic.com

 

ยังอัพเดตซีรีส์ฟินๆ ได้อีกเพียบ…

ซีรีส์วายสุดฟิน ไทย-จีน ที่ดูแล้วจิ้นสุดใจ!!!

8 ซีรีส์เกาหลีย้อนยุค เรื่องใหม่เอี่ยมปี 2017 ต้องตามดู!

10 ซีรีส์ดีต่อใจ ไว้ดูช่วงสงกรานต์

5 ซีรีส์ที่ต้องดูสักครั้งของ พระเอกหนุ่มสุดฮอต Ji Chang Wook

ห้ามพลาด!!! 11 ซีรีส์น่าดูปี 2017

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up