ชีวิตรัก เอ็มม่า วัตสัน กับแฟนคนปัจจุบัน วิลเลียม แม็ก ไนท์

Alternative Textaccount_circle
event

มีข่าวดีช็อกวงการอีกคน เมื่อมีข่าวจากนิตยสารเล่มหนึ่ งเปิดเผยว่า เอ็มม่า วัตสัน กำลังจะแต่งงานกับ วิลเลียม แม็ก ไนท์ แฟนหนุ่มคนปัจจุบัน หลังจากที่คบหากันมานาน 18 เดือน ก่อนที่จะมีข่าวดีอย่างเป็นทางการ มาดูชีวิตรักของคู่นี้กันหน่อยดีกว่า

 

เอ็มม่า วัตสัน กับ วิลเลียม แม็ก ไนท์

 

วิลเลียมเป็นหนุ่มใหญ่วัย 36 ปี เป็นผู้จัดการอาวุโสของ Medallia บริษัทด้านซอฟท์แวร์ เอ็มม่าและวิลเลียมพบกันที่กองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง  The Circle ในลอสแองเจลลิส เนื่องจากบริษัทที่วิลเลียมทำงานอยู่นั้น เป็นหนึ่งในสถานที่ถ่ายทำของภาพยนตร์เรื่องนี้

หลังจากนั้นก็มีคนเห็นเอ็มม่ากับวิลเลียมไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ ไปพักผ่อนตากอากาศที่แคลิฟอร์เนียร์กันนานเป็นสัปดาห์ และดูเหมือนว่าเอ็มม่าจะแฮ็ปปี้กับแฟนคนนี้มากๆ เพราะเขาไม่มีอะไรที่เกี่ยวข้องกับฮอลลีวู้ด หรือวงการบันเทิงเลย เธอชอบที่เขาเป็นคนธรรมดาๆ เรียบง่าย ไม่ใช่คนดัง จึงทำให้เอ็มม่าสบายใจที่จะคบกัน แถมด้วยอายุที่ห่างกันถึง 10 ปี เขาจึงเป็นผู้ใหญ่มากๆ และเข้าใจอะไรได้ง่ายๆ

เอ็มม่า

แต่กว่าเอ็มม่าจะเจอกับหนุ่มใหญ่คนนี้ เธอก็โสดอยู่เป็นปีเหมือนกันนะ เพราะเธอเลิกรากับหนุ่มนักอเมริกันฟุตบอล แมทธิว แจนนี่ ที่พบรักกันขณะที่สาวเอ็มม่าเรียนที่อ็อกซ์ฟอร์ด ไปเมื่อปลายปี 2557 ซึ่งเธอบอกว่า ช่วงที่คบกันเขาเป็นอะไรที่แย่มากและอึดอัดมาก หลังจากนั้นเธอก็ปิดใจอยู่เป็นปี จนมาเจอวิลเลียมตอนปี 2559 นี่แหละ ซึ่งจริงๆ แล้วพวกเขาตั้งใจจะคบกันเงียบๆ แต่ก็มีปาปารัซซี่ตาดีจับภาพมาจนเป็นข่าวจนได้

และดูเหมือนระยะเวลาแค่ 18 เดือน หรือ 1 ปีครึ่ง ก็พอจะพิสูจน์ความรักของทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี จนทำให้มีข่าวออกมาว่าสาวเอ็มม่าตัดสินใจที่จะตกลงปลงใจแต่งงานกับหนุ่มคนนี้แล้ว ยังไงสุดฯ ก็ขอแสดงความยินดีกับเธอและจะรอดูภาพวันแต่งงานสวยๆ นะคะ

เอ็มม่า

ภาพจาก Pinterest : Ray CHARLES , irakuzn99 , Camila Villar , Roberta Barnes , Keogh Connelly

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เปิดหัวใจเอ็มม่า วัตสัน กับบรรดาหนุ่มๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต

Emma Watson กับสไตล์ที่ดูเรียบๆ แต่หรู

ส่องชีวิตของ Emma Watson นี่แหละนางเอกตัวจริง!

Emma Watson จากแม่มดน้อยสู่โฉมงาม

ส่องบรรยากาศงานประกาศรางวัล MTV Movie & TV Awards 2017

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up