เส้นทาง แหวนแหวน เธอคือใคร ทำไมเหล่าดาราพร้อมใจกันจัดเต็ม

Alternative Textaccount_circle
event

ยิ่งใหญ่อลังการทุกปีสำหรับงานวันเกิดของ แหวนแหวน – ปวริศา เพ็ญชาติ แถมจัดกี่ครั้ง เหล่าคนในวงการบันเทิงก็ไม่มีใครยอมน้อยหน้า พร้อมใจกันแต่งเต็มให้เกียรติเจ้าของวันเกิด ทำไมเธอถึงได้รับการตอบรับดีขนาดนี้ ไปดูเส้นทางของเธอกัน

 

เส้นทาง แหวนแหวน

 

พูดได้เลยว่าแหวนแหวนเธอเป็นไฮโซตัวจริงเสียงจริงเลยแหละ เพราะเธอเป็นลูกสาวคนเดียวของ ร.อ. เศรณี และ ปัญญชลี เพ็ญชาติ มหาเศรษฐีนักธุรกิจเจ้าของกระเบื้องดูราเกรซ อีกทั้งเธอยังเป็นหลานตาของ ชรินทร์ นันทนาคร ศิลปินแห่งชาติ และยังมีคุณปู่ทวดคือ อดีตนายกฯ จอมพลถนอม กิตติขจร

ด้วยความที่เลือดศิลปินเต็มเปี่ยม แหวนแหวนเคยเป็นนักร้องอยู่พักหนึ่งด้วย นอกจากนี้เธอยังมีงานพิธีกรอีกเพียบ งานถ่ายแบบและงานแสดงก็มีมาเรื่อยๆ จนนับไปนับมา เธอก็อยู่ในวงการบันเทิงมา 10 ปีแล้วนะ

แหวนแหวนเป็นที่รู้จักอย่างทั่วถึงเพราะเธอเปิดธุรกิจทัวร์ศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี เนื่องจากตัวเธอเองก็เคยเป็นคนไม่มีความมั่นใจในตัวเองมาก่อนจนได้ไปทำศัลยกรรม เมื่อเห็นผลดีจึงปิ๊งไอเดียเปิดธุรกิจ ซึ่งแรกๆ คู่แข่งน้อยมาก จึงทำให้ธุรกิจของเธอเฟื่องฟู ทั้งคนธรรมดาและคนดังไปทำเพียบ หนึ่งในนั้นก็คือ กุ๊บกิ๊บ-สุมนทิพย์ ที่เปิดเผยเองว่าไปทำศัลยกรรมกับทัวร์ของแหวนแหวน

แถมตอนนี้เธอต้องเริ่มมาดูแลกิจการกระเบื้องดูราเกรซแทนคุณพ่อ เธอจึงมุ่งมั่นไปศึกษาต่อด้านธุรกิจที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ประเทศสหรัฐอเมริกา และมีโปรเจ็กต์ใหม่ๆ อีกมากมาย ดูท่าว่าธุรกิจนี้ในมือของเธอก็น่าจะรุ่งไม่แพ้กัน

แหวนแหวน

ด้วยความที่อยู่ในวงการบันเทิงมา 10 กว่าปี แถมยังเป็นพิธีกรด้วย ทำให้เธอได้พบปะพี่ๆ น้องๆ ในวงการบันเทิงเพียบ งานวันเกิดของเธอก็เลยมีพี่น้องในวงการยินดีมาร่วมงานมากมาย แถมเธอยังบอกธีมล่วงหน้าให้ได้เตรียมตัวกันเป็นเดือน อย่างปีนี้เป็นธีมทวิภพ ย้อนไปสมัย รศ.112 คนที่มางานก็เหมือนได้มาปาร์ตี้แฟนซี ถ่ายรูปสวยๆ ไม่เท่านั้นนะ เพราะนอกจากจะจัดงานอย่างอลังการ กินดื่มไม่อั้นแล้ว เธอยังใจป้ำมีรางวัลให้กับผู้ร่วมเล่นเกมด้วย แถมยังมีรางวัลสำหรับคนที่แต่งตัวโดนใจมากที่สุดอีก เป็นตั๋วเครื่องบินไป-กลับระหว่างประเทศ ซึ่งปีนี้ดีเจบุ๊คโกะกับดีเจมะตูมคว้ารางวัลไปจ้า แหม… จะไม่ให้จัดเต็มได้ยังไง

แหวนแหวน

แหวนแหวน

ทั้งน่ารัก นิสัยดี และมุ่งมั่นในการทำงานแบบนี้ ไม่แปลกใจหรอกเนอะที่ใครๆ จะรัก แถมธีมงานวันเกิดแต่ละปีก็สร้างสรรค์สุดๆ จนใครๆ ก็อยากไปร่วมงาน ชักอยากจะเห็นแล้วสิ ว่าปีหน้าเธอจะมาในธีมไหน

 

ภาพจาก @whanpavarisa

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

หวานจนน่าอิจฉา เหล่าคู่รักดารา ทำเซอร์ไพร้ส์วันเกิด

ส่อง นักแสดงเกาหลี โกอินเตอร์ ไปไกลถึงระดับ Hollywood

สะเทือนทั้งพรมแดง! รวมลุค ชมพู่-อารยา ที่เทศกาลภาพยนตร์เมือง คานส์ 2017

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up