ซีรีส์วายสุดฟิน ไทย-จีน ที่ดูแล้วจิ้นสุดใจ!!!

Alternative Textaccount_circle
event

ความรักเนี่ยเป็นสิ่งที่สวยงามนะคะ นอกจากความรักแบหญิงชายแล้วตอนนี้โลกยังเปิดกว้างต้อนรับความรักอีกหลากหลายรูปแบบเลย และวันนี้สุดฯ ก็จะขอเอาใจบรรดาสาววายทั้งหลายด้วย ซีรีส์วายสุดฟิน ทั้งจากไทยและจีนที่ดูแล้วจิ้นสุดใจ!!!

 

Sotus The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง

คงเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่บรรดาสาววายทั้งหลายรู้จักกันดี ซึ่งเรื่องนี้นอกจากกระแสจะดีมากในไทยแล้ว ยังดังไกลไปถึงต่างประเทศอีกด้วย เรื่องราวระหว่าง อาทิตย์ พี่ว้ากที่ทุ่มเททุกอย่างเพื่อการรับน้องครั้งนี้ และ อาทิตย์ เฟรชชี่หน้าใหม่ผู้ไม่เกรงงกลัวใคร ความรักของทั้งคู่ถูกถักทอขึ้นผ่านประเพณีสำคัญอย่างการรับน้องของคณะวิศวกรรมศาสตร์ บอกเลยว่าสนุก ตลก ฟิน ครบทุกรสชาติจริงๆ

 

Swap Web Series

ขึ้นแท่นสุดยอดคู่จิ้นสุดฮอตทันทีหลังจากที่ออนแอร์ ฮอตไม่ฮอตการันตรีได้จากยอดเข้าชมที่พุ่งทะลุ 100 ล้านวิวไปอย่างสบายๆ แถมยังมีงานแฟนมีตให้เดินสายโชว์ตัวกันจนแทบไม่ได้หยุดได้หย่อน ใครที่ชอบซีรีส์ที่แฝงกลิ่นอายแฟนตาซีนิดๆ น่าจะถูกใจกัน พระเอกของเรื่องนี้เขาแอบมีปมในใจเกี่ยวกับน้องชายที่ตายไป จนเมื่อมาเจอกับนายเอกของเราที่ให้ความรู้สึกคล้ายน้องชายอย่างไม่น่าเชื่อ เรื่องทั้งหมดยังไม่จบลงแค่นั้นค่ะ นายเอกของเราดันบังเอิญไปสลับร่างกับสาวคนหนึ่งอีก กลายเป็นเรื่องวุ่นรักสลับร่างกันไปเลย ใครที่กำลังคิดจะดู สุดฯ ขอฝากคำเตือนเล็กๆ น้อยๆ ว่าเตรียมทิชชู่เผื่อไว้ด้วยนะ กระซิกๆ

 

Addicted (Heroine) Web Series

ดูแล้วเปรียบเสมือนว่าติดยาเสพติดเหมือนชื่อเรื่องจริงๆ ค่า สำหรับซีรีส์วายน้ำดีจากแดนมังกร เรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตวัยรุ่น ความรัก ครอบครัว จะทำอย่างไรถ้าคุณเกิดความรู้สึกดีๆ กับเพื่อนร่วมชั้นที่เป็นผู้ชายด้วยกัน จากชอบพัฒนามากขึ้นจนกลายเป็นความรัก แถมเขาคนนั้นยังเป็นลูกเลี้ยงของแม่แท้ๆ ที่ทิ้งคุณไปอีก เรื่องราวของเด็กหนุ่มสองคนผู้พบกับปัญหามากมาย สุดท้ายแล้วมันจะจบลงอย่างไร สาวๆ คงต้องไปติดตามดูด้วยตัวเองแล้วล่ะค่า

 

Advance Bravely

คุณจะทำอย่างไรถ้าจู่ๆ น้องสาวสุดที่รักมาขอให้คุณเป็นพ่อสื่อให้เธอกับหนุ่มที่แอบปลื้ม ซึ่งหนุ่มคนนั้นดันเป็นคนที่คุณตกหลุมรักอยู่ซะด้วย ความสัมพันธ์อันแสนยุ่งเหยิงของซีอีโอบริษัทฝึกบอดี้การ์ด นายตำรวจหนุ่มหน้าตาดี และน้องสาวสุดที่รัก อีกหนึ่งผลงานคุณภาพของผู้เขียนซีรีส์สุดฟินอย่าง Heroine แค่นี้ก็การันตรีความสนุกได้แล้ว

 

Till Death Tear Us Apart

แค่ชื่อซีรีส์ก็กินขาดแล้ว สำหรับ “จนกว่าความตายจะแยกเราจากกัน” พระเอกของเรื่องนี้มาสไตล์คุณชายเจ้าสำราญ แต่ก็เก่งและฉลาดมากเช่นกัน ภายหลังมีเหตุให้เขาต้องมาสวมบทบาทอาจารย์ไปซะงั้น แถมยังต้องมารับมือกับบรรดาเพื่อนร่วมชั้นสุดป่วนอีกต่างหาก นอกจากผู้ชายจะงานดีแล้ว ภาพยังสวย คอสตูมก็เก๋ ควรค่าแก่การติดตามมากๆ ค่า

 

ภาพจาก : forums.soompi.com, www.imgrum.net, http://movie.sanook.com, http://dramaplatters.blogspot.com, http://www.pinknews.co.uk, www.palmplaza.us, daradaily.com, http://lakorn.guchill.com, entertainment.kachon.com

 

ตามติดกระแสบันเทิงอีกมากมาย ได้ที่นี่…

สะเทือนทั้งพรมแดง! รวมลุค ชมพู่-อารยา ที่เทศกาลภาพยนตร์เมือง คานส์ 2017

บรรยากาศ สนุกสุดฟิน ในงาน Sudsapda Shopping Market

จัดหนักจัดเต็ม!!! แฟชั่นเด็ดงาน Cannes 2017

ปี 1993 ฟ้าส่งคนหล่อมาจุติเพียบ! ..รวม โอปป้าแซ่บวัย 23 ปี !!!

Yoo Seung Ho กษัตริย์หนุ่มสุดหล่อจาก Ruler : Master Of The Mask

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up