คู่คุณพ่อคุณแม่ถ่ายภาพคู่ ตอนตั้งท้อง มองแล้วอบอุ่นหัวใจ

Alternative Textaccount_circle
event

คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ย่อมต้องเห่อเป็นธรรมดา ก่อนที่จะคลอดน้องออกมาก็ต้องมีการถ่ายภาพสวยๆ เก็บไว้เป็นความทรงจำ เป็นศิลปะที่มองดูแล้วอบอุ่นและมีความหมายมากๆ สุดฯ ขอเอาภาพที่เหล่าคู่รักดาราถ่ายคู่กัน ตอนตั้งท้อง มาให้ดูสักหน่อย ว่าจะสวยงามแค่ไหน

 

ภาพคู่ ตอนตั้งท้อง ศิลปะแห่งความอบอุ่น

 

เพิ่งตั้งท้องได้ 5 เดือนคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงอย่าง น็อต-วิศรุต และ ชมพู่-อารยา ก็มีภาพให้เราเห็นกันเรื่อยๆ แล้ว อย่างตอนนี้ที่ท้องของขุ่นแม่ชมเริ่มป่องออกมาอย่างเห็นได้ชัด ทั้งคู่ก็ขอแชะภาพคู่สักหน่อย นอกจากจะเป็นภาพละมุนๆ ที่คุณพ่อบรรจงจูบท้องของคุณแม่แล้ว ยังมีภาพน่ารักๆ อย่างการเอาท้องชนกันเพื่อเทียบขนาดขำๆ ด้วย อยากรู้เลยว่าตอนสาวชมท้องใหญ่ๆ จะมีภาพเก๋ๆ  แบบไหนมาให้ดูอีก

ตอนตั้งท้อง

ตอนตั้งท้อง

แซ่บมากกับเซตแฟชั่นของคู่ ทาทา และ หมอ-ฉัตรอดุลย์ ที่นอกจากขุ่นแม่ทาทายอมลงทุนเปลือยกาย มีเพียงเสื้อคลุมบดบังไว้ ถ่ายภาพในฟิลลิ่งละมุน อบอวลไปด้วยความรัก (คุณหมอดูทะนุถนอมทาทามากๆ) ยังมีเซตแซ่บๆ อย่างการใส่บรากับกางเกงขายาว เขียนที่ท้องว่า See You Soon Ray XXX น่ารักมากๆ เลยเนอะ ตอนนี้น้องเรย์อายุประมาณขวบกว่าๆ น่ารักน่าชัง แถมกินเก่งมั่กๆ คุณพ่อคุณแม่หลงกันยกใหญ่เลย

ตอนตั้งท้อง

ตอนตั้งท้อง

ตอนตั้งท้อง

เป็นคนท้องที่สวยแซ่บที่สุดเท่าที่เคยเห็นในช่วงนี้จริงๆ สำหรับ ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ ที่แม้จะท้องใหญ่แค่ไหนก็มีงานถ่ายแบบมาอย่างสม่ำเสมอ แต่ไม่ใช่แค่งานถ่ายแบบกับนิตยสารต่างๆ เท่านั้น เพราะลิเดียยังควงหนุ่ม แมทธิว มาเก็บภาพความประทับใจช่วงที่ตั้งท้องด้วย คอนเซ็ปต์เซ็กซี่นิดๆ ด้วยชุดชั้นในลูกไม้ โชว์ท้องกลมๆ แต่ฟิลลิ่งภาพออกมาแบบเต็มเปี่ยมด้วยความรักจริงๆ แถมตอนนี้ น้องดีแลน ก็สมบูรณ์แข็งแรง (แม้จะอยู่ในท้องคุณแม่นานเกินไปหน่อย) จ้ำม่ำน่าฟัดสุดๆ ไปเลย

ตอนตั้งท้อง

ตอนตั้งท้อง

ตอนตั้งท้อง

อย่าเพิ่งหนีไปไหน มีอีก 3 คู่ที่หน้าถัดไปนะจ๊ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up